สวยพร้อมโชว์สู่สายตาโลก! ชุดประจำชาติไทย Miss Universe 2015

สวยพร้อมโชว์สู่สายตาโลก! ชุดประจำชาติไทย Miss Universe 2015

สวยพร้อมโชว์สู่สายตาโลก! ชุดประจำชาติไทย Miss Universe 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสร็จแล้วจ้า วิวัฒนาการจากรูปภาพสู่ชุดจริงกับ ชุดประจำชาติ Miss Universe 2015 ที่ได้แรงบันดาลใจจากรถตุ๊กตุ๊กไทย

หลังจากสร้างความตะลึงไปทั่วประเทศ ตั้งแต่ที่เห็น ชุดประจำชาติในการประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 64 ที่สหรัฐฯ ของ แนท อนิพรณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ในแนวคิดจากคอนเซ็ปต์ จากรถตุ๊กตุ๊กอันเป็นเอกลักษณ์ไทยสมัยใหม่ที่ต่างชาติชื่นชอบและรู้จัก มีในประเทศเพียงที่เดียว และได้รับการจดสิทธิบัตร นำมาออกแบบเป็นชุดประจำชาติที่สร้างสรรค์ให้มีความโดดเด่น มีน้ำหนักเบา เคลื่อนไหว ง่าย และถอดประกอบได้เพื่อนการขนย้าย ใช้วัสดุทันสมัย พลาสติกชุดโครเมี่ยม มีสีสันโดดเด่นแวววาวเหมือนโลหะจริง และสามารถเปิดไฟกระพริบส่องสว่างได้เมื่อแนะนำตัว 

ถึงเวลาที่เราจะพาสาวๆ Sanook! Women ไปชมความสวยของชุดประจำชาติไทยที่ใส่เดินเฉิดฉายในวันประกวดที่ใกล้จะเข้ามาถึงทุกที่ จะสวยตระการตามากขนาดไหน ดูกันชัดๆ ได้เลย

 


ชุดราตรีสั้นสีฟ้าเทอควอยซ์ และชุดราตรียาวสีทอง โดยทั้ง 2 ชุดเป็นผลงานการออกแบบและตัดเย็บโดย "ฮุคส์ บาย ประภากาศ" 

ชุดราตรียาวสีจากห้องเสื้อ ASAVA แรงบันดาลใจสำหรับทำชุด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 เกิดขึ้นจากการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์จากที่ทุกคนเคยเห็น ด้วยการทำชุดราตรีที่มีความทะมัดทะแมง ในขณะเดียวกันก็เสริมสร้างความคล่องตัว เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ส่วมใส่ ด้วยทรงชุดเมอร์เมด มีการปักเลื่อมอย่างงดงามจนเกิดเป็นลายวิจิตบรรจงที่สอดแทรกไปด้วยลายเส้นกราฟฟิกและความร่วมสมัย ถ่ายทอดภาพสะท้อนความงามของประเทศไทยสู่เวทีจักรวาล

วันฟิตติ้งชุด ตุ๊กตุ๊ก ไทยแลนด์ ที่ทุกคนรอคอย

สำหรับชุดประจำชาติ ตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์ เป็นงานออกแบบรูปแบบวัฒนธรรม สมัยนิยม หรือวัฒนธรรมสมัยนิยม เป็นครั้งแรกที่ได้มีการผสมผสานศาสตร์และศิบป์การออกแบบวิศวกรรมยายยนต์และการออกแบบเสื้อผ้าเข้าด้วยกัน ประกอบด้วยงานชิ้นหลัก2ส่วนคือ ชุดบอดี้สูทคอร์ซิทรัดลำตัวใช้ผ้าแคนวาสหนาสีดำ และส่วนที่2 คือโครงรถตุ๊กๆจำนวนสามชิ้นผลิตด้วยวัสดุเอบีเอส มีไฟ led 7 โคม แผงวงจร แบตเตอรี่ลิเธียม น้ำหนักชุดรวมทั้งสิ้น 7 กิโลกรัม

ย้อนดูชุดประจำชาติ ตั้งแต่ชุดไทย จนถึงชุดตุ๊กตุ๊ก

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ สวยพร้อมโชว์สู่สายตาโลก! ชุดประจำชาติไทย Miss Universe 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook