ส่องแฟชั่นสวยปังอลังการ คนไหนเกิด คนไหนดับ ในงาน Valentino

ส่องแฟชั่นสวยปังอลังการ คนไหนเกิด คนไหนดับ ในงาน Valentino

ส่องแฟชั่นสวยปังอลังการ คนไหนเกิด คนไหนดับ ในงาน Valentino
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นการเปิดตัว Flagship Store ที่ยิ่งใหญ่อลังการ แบรนด์สุดหรู Valentino ณ ห้าง EmQuartier District ที่รวบรวมซุปตาร์คนดังอย่าง ใหม่ ดาวิกา , ปอย ตรีชฎา , เต้ย จรินทร์พร , อ้อม สุชาร์ , มาร์กี้ ราศรี , แต้ว ณฐพร และ แนท อนิพรณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 แต่ละคนเดินสวยเข้างานด้วย ชุดสวยหรูสุดคลาสสิก นำเทรนด์ด้วยทรงผมแสกกวาง โชว์หน้าสวยในลุคฮอลลีวูดได้อย่างสง่างาม งานนี้จะมีใครสวยเกิด หรือ ดับสนิท ตามมาดูกันได้เลย

มาเริ่มกันที่นางเอกหน้าใส ยิ้มสวย เต้ย จรินทร์พร ในชุดลายดอกไม้เล็กๆ เสื้อคอเต่าระบายลูกไม้น่ารักเข้ากับวัยที่สดใส รองเท้าสีนู้ดเข้ากับชุดได้อย่างลงตัว อีกสิ่งที่เจ๊ว่าเต้ยทำออกมาได้ดี คือ ทรงผมแสกกลาง เพราะที่ผ่านมาเธอจะเป็นกังวลเรื่องความกว้างของพื้นที่หน้าผาก แต่กับทรงแสกกลางวันนี้เธอดูสวย เป็นสาว โตขึ้น เป็นผู้ใหญ่ขึ้น นี้ถ้าเลือกเป็นกระเป๋าคลัชท์เก๋ๆ สักใบ จะเริ่ดสุดๆ แต่เอาเป็นว่าแค่นี้ก็ดูดีแล้วค่ะ

เรียบง่ายแต่น่ารักอีกคนสำหรับ แต้ว ณฐพร กับชุดเดรสสีทองไล่สีอ่อนลงมาสีเข้ม ดีไซน์เสื้อแขนสั้นพอดีตัวและกระโปรงทรงสุ่ม พร้อมกระเป๋าถือสีดำไซส์มินิ ที่ดูเข้ากั๊นเข้ากันกับแอสเซสเซอรี่ เรียกว่าเป็นนางเอกหน้าหวานที่เลือกชุดได้หวานเข้ากับความงามบนใบหน้ามากเลยค่ะ

ไม่พูดถึงเธอคนนี้คงไม่ได้ เดินหน้าสวยเป็นนางพญามาเลยจ้า สำหรับ ปอย ตรีชฎา กับความสวยที่ผู้หญิงแท้ๆ ยังต้องยอมยกธงขาว วันนี้เธอมาในชุดเดรสสั้นสีเทาตกแต่งด้วยเพชร เสื้อปกเชิ๊ตแอบเก๋ตรงช่วงแขนซีทรู ส่วนกระโปรงจีบรอบแบบนี้ถ้าไม่ใช่ ปอย ตรีชฎา ใส่อาจจะนึกว่าไปเล่นเทนนิสได้นะ แต่โดยรวมหน้าผมและความสวยของนาง เจ๊ไม่อาจจะปฎิเสธความงามนี้ได้จริงๆ 

ปิดท้ายด้วย ใหม่ ดาวิกา สวยชนะเลิศตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยค่ะ กับลุคนี้เสื้อผ้า หน้าผม เสริมให้เธอสวยสะพรึง ใส่คู่กับรองเท้าบูทสีดำ พร้อมแอสเซสเซอลี่กระเป๋าลายแมทช์กับลายชุด แต่มีความโดดเด่นที่โซ่สีทอง งานนี้เจ๊ต้องขอปรบมือรัวให้ดังๆ กับแฟชั่นวันนี้ของนางเลยค่ะ

เรื่องโดย : เจ๊ตุ้งกระทุ้งแฟชั่น

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ส่องแฟชั่นสวยปังอลังการ คนไหนเกิด คนไหนดับ ในงาน Valentino

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook