ส่องแฟชั่นพรมฟ้า เปิดผัง PPTV ใครเด่นใครดับ ตามมาดู!

ส่องแฟชั่นพรมฟ้า เปิดผัง PPTV ใครเด่นใครดับ ตามมาดู!

ส่องแฟชั่นพรมฟ้า เปิดผัง PPTV ใครเด่นใครดับ ตามมาดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวครั้งแรกยิ่งใหญ่จัดเต็ม สำหรับงาน "พีพีวี เอชดี เปิดตัว 10 ละครใหม่ เข้มข้นหลากหลายอารมณ์" ภายใต้คอนเซ็ปต์ ติดจอ ติดใจ ละครใหม่ 2559 ณ บริเวณลานพาร์ค สยามพารากอน 

นอกจาก เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น จะได้เห็นการโชว์การแสดงประกอบละครฝังใหม่ในปีหน้าน่าดูสุดๆ แล้ว ยังได้ชมความสวยของศิลปิน ดารา นักแสดงมากมายที่มารวมตัวกันเดินโชว์ตัวเฉิดฉายกันบนพรมฟ้าระยิบระยับ

แต่ก่อนที่เจ๊จะพาสาวๆ Sanook! Women ไปชมนั้น ต้องบอกติ่งก่อนเลยว่า เรื่องแฟชั่นนั่นแล้วแต่สายตาคนมอง ใครที่คิดจากต่างเจ๊ไม่มีผิดนะจ๊ะ เคลียร์ชัดแล้วได้เวลามาส่องแฟชั่นของเหล่าดารา แต่ละคนจะสวยหวาน เปรี้ยว แซ่บ สวยเด่นหรือดับสนิทขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

 

เริ่มต้นพรมฟ้าคนแรกด้วยลุคหวานๆ ของนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ในชุดแบรนด์ไทย La Boutique กระโปรงบางเบาแบบซีทรู ฟูฟ่อง สไตล์ผ้าชีฟอง ตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาวสะอาดตา สวนการแต่งหน้าโทนสีหวานๆ ก็ดูเข้ากับนางนะคะ โดยรวมแล้วแตงโมลุคนี้ดูเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยวที่สวยสะดุดตาเลยทีเดียว 

 

มาต่อกันที่ จิ๊บ ปกฉัตร นักแสดงสาวสุดแนวที่มีสไตล์การแต่งตัวที่เก๋ไก๋ทุกงาน ครั้งนี้เธอมาในชุดสุดแซ่บแวกตรงกลาง โนบรา โชว์อกแฟบแบบไม่สนใจโลก แต่ด้วยรูปร่างที่ดี สูงยาว ผอมเพรียว หน้าผมดูเป็นสาวอินเตอร์เจ๊ช๊อบชอบบ ติดตรงแค่ขนาดหน้าอกที่แทบจะมองไม่ออกเลยว่าด้านไหนด้านหน้าด้านหลังนี้แหละที่ขัดใจเจ๊สุดๆ ครั้งหน้าถ้าอยากจะเซ็กซี่แนะนำให้โชว์หลังแทนนะคะ  

ถัดมาที่ดาราสาวนัยน์ตาเจ้าชู้ที่ผู้ชายตั้งตารอ โบวี่ อัฐมา มาในชุดเดรสยาวเกาะอก ทรงหางปลาสีขาวเรียบโก้สุดอลังการจากแบรนด์ Nara โชว์แผ่นหลังขาวเนียน สวยปังชนะเลิศไปเลยจ้า

ปิดท้ายกันที่เซ็กซี่ตัวแม่ เมย์ พิชญ์นาฏ กับชุดเดรสลูกไม้ซีทรูทั้งช่วงบนและช่วงล่างสีน้ำเงินขับผิวขาวออร่า ส่วนเรื่องการแต่งหน้าเจ๊บอกเลยว่าเริ่ดมาก ปากสีแดงแรงฤทธิ์ ตาเฉี่ยวกำลังพอดี ทรงผมแสกข้างเปิดหน้าสวยๆ ทุกอย่างสวยลงตัว ปรบมือรัวเลยค่ะ 

 

เรื่องโดย : เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ส่องแฟชั่นพรมฟ้า เปิดผัง PPTV ใครเด่นใครดับ ตามมาดู!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook