3 ตัวแม่สาวสุดแซ่บ เมนเทอร์ The Face Thailand 2

3 ตัวแม่สาวสุดแซ่บ เมนเทอร์ The Face Thailand 2

3 ตัวแม่สาวสุดแซ่บ เมนเทอร์ The Face Thailand 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่เปิดตัวไปได้อาทิตย์เดียว The Face Thailand 2 ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ทั่วบ้านทั่วเมือง Sanook! Women จึงไม่พลาดที่จะพาไปรู้จักเมนเทอร์คนเก่งสุดแซ่บทั้ง 3 คน 

เมนเทอร์คนแรก 'ลูกเกด-เมทินี' เมนเทอร์คนเดียวที่ยังคงอยู่ ถือว่าเป็นพี่ใหญ่สุด หลายคนคงลืมไปแล้วว่า "ลูกเกด" มาทางสายนางงาม เพราะเธอคือ Miss Thailand  Word  ปี 1992 ซึ่ง ปู ปริศนา อดีตผู้จัดการกองประกวดเคยเขียนถึงลูกเดไว้ว่า "ในการประกวด MTW 1992 คนที่โดดเด่นมาเลยคือ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม เห็นครั้งแรกก็เดาได้เลยว่าคนนี้ได้แน่นอน แม้ว่าตอนนั้นเกดเขาจะอ้วน ดูตัวใหญ่ แต่เขาสวย การศึกษาใช้ได้ แล้วยังมาจากค่าย อาสมชาย นิลวรรณ ซึ่งค่ายนี้เขาไม่ได้ส่งนางงามเป็นอาชีพ ถ้าเจอเจ๋งๆถึงจะส่ง และค่ายนี้ก็อบรมเด็กมาดี ตอนนั้นเกดเป็นเด็กหน้าใส ตัวอวบ แขนขายาว ดูโยรวมแล้วดี ไม่ออกไทยมาไม่ออกฝรั่ง เพราะพ่อแม่เป็นคนไทย หน้าเขาจะคล้ายคุณแม่มาก แต่เรียกได้ว่าสวยแบบเท่ห์ๆมีแววนางแบบมาเลย

ในการประกวดรอบแรก คุณปูเห็นการไหว้ของลูกเกด ก็คิดในใจว่า เด็กคนนี้มารยาทดี ดูเป็นธรรมชาติ เป็นตัวของตัวเอง ถึงจะเป็นเด็กนอก แต่ไหว้สายมาก สะท้อนให้เห็นว่า การมีพี่เลี้ยงหรือค่ายส่งเข้าประกวด ถ้าเด็กเจอค่ายดี เด็กก็จะได้อะไรดีๆ คนเกิดมาเพื่อจะเป็นดาว เขาจะมีรัศมีเปล่งประกายออกมา อย่างเกดในช่วงเก็บตัว เขาก็จะโดดเด่น เกดเขาน่ารัก เวลาปูบอกว่า "อ้าว ขออาสมสมัคร ใครจะไปลอดท้องช้าง" เกดเขาก็จะยกมือ แล้วลงไปนอนให้ช้างเดินข้าม เขาจะกล้าแสดงออกตลอด  บอกอะไรเขาก็จะยกมืออาสาก่อน แล้วก็มีความเป็นผู้นำ  มันทำให้เรามองเห็นความโดดเด่นขึ้นมา อันนี้เป็นการนำเสนอตัวเองอย่างหนึ่ง"

หลังจากลงจากเวทีนางงาม ลูกเกด หันมาเอาดีด้านการเป็นนางแบบ โดยรีดหุ่นจนผอมเพรียว และสามารถก้าวสู่ตำแหน่งเบอร์ 1 ของวงการนางแบบ ซึ่งถึงวันนี้ก็ยังไม่มีใครสามารถเดินไปถึงจุดที่เธอเคยยืน ส่วนผลงานอื่นๆ "ลูกเกด" เคยผ่านมาแล้วทั้งงานละคร ภาพยนตร์ ถือได้ว่าเป็นตัวจริงอีกคนของวงการบันเทิงไทย

คนต่อมา 'บี-น้ำทิพย์' เกิดเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2525 ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 14 โดยเริ่มจาการเดินแบบ เพราะรูปร่างสูงโปร่งซึ่งเป็นพิมพ์นิยมของนางแบบอยู่แล้ว หลังจากนั้นจึงมาเซ็นสัญญากับแกรมมี่ และเป็นที่รู้จักในฐานะนักร้อง มีเพลงดังอย่าง 'แค่กระจกกั้น' ต่อจากนั้นแกรมมี่ก็ส่งเธอไปเป็นนางเอกละครอีกหลายเรื่อง เธอจึงเป็นอีกคนที่ครบเครื่องทั้งการเดินแบบ นักร้อง และนางเอกละคร 

คนสุดท้าย 'คริส หอวัง' แม้จะเข้าวงการทีหลังคนอื่น แต่ผลงานของเธอก็เปรี้ยงปร้างจนคนรู้จักเธอในชั่วข้ามคืน เชื่อว่าถึงวันนี้หลายคนก็ยังจำบทสาวโสดวัย 30 ใน 'รถไฟฟ้ามาหานะเธอ' ที่เธอประกบคู่กับพระเอกฮอตที่สุดตอนนั้น  'เคน ธีรเดช' ซึ่งจากเรื่องนี้ทำให้สาวหมวย เปรี้ยวอย่างคริส ได้รับรางวัลสุพรรณหงส์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังได้รางวัลและคำวิจารณ์ชื่นชมจากอีกหลายที่

นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว คริส ยังเป็นครูสอนเต้นอีกด้วย เธอยังเป็นพี่สาวของ พลอย หอวัง ดีไซน์เนอร์คนดัง เซเลบริตี้ในแวดวงสังคม คริส จึงเป็นอีกคนที่แต่งตัวดี มีสไตล์ จัดได้ว่าเป็นอีหนึ่งสาวที่ครบเครื่องอย่างที่เธอเคยพูดไว้ในรายการว่า "หนูครบเครื่องนะคะพี่"

ทั้ง 3 สาว ถือว่าเป็นตัวจริงของวงการบันเทิง คงต้องรอดูว่าทีมของใครจะพิชิตในในซีซั่น 2 นี้

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ 3 ตัวแม่สาวสุดแซ่บ เมนเทอร์ The Face Thailand 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook