แซ่บเวอร์! กระแต ศุภักษร อวดหุ่นเซี๊ยะ ในชุดบิกินี่

แซ่บเวอร์! กระแต ศุภักษร อวดหุ่นเซี๊ยะ ในชุดบิกินี่

แซ่บเวอร์! กระแต ศุภักษร อวดหุ่นเซี๊ยะ ในชุดบิกินี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะเป็นฤดูร้อน ฤดูฝนหรือฤดูไหนๆ กระแต ศุภักษร ก็ยังคงความแซ่บ อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ได้เป๊ะทุกองศา

กลายเป็นเรื่องกระชุ่มกระชวยชวนให้หนุ่มๆ ตาร้อนผ่าวๆ เมื่อดาราสาว กระแต ศุภักษร ไปเที่ยวมัลดีฟส์กับคุณสามี หลุยส์ อาทิตย์ พร้อมใส่ บิกินี่ สุดแซ่บโปรโมทชุดว่ายน้ำแบรนด์ของตัวเอง ksbikinis สาวๆ ที่เห็นแล้วอยากใส่บิกินี่ให้สวยเป๊ะแต่ยังไม่มั่นใจว่าจะใส่แบบไหน วันนี้เกร็ดดี้มีเทคนิคเริ่ดๆ ในการเลือกบิกินี่ให้เหมาะกับรูปร่าง ใส่เดินเฉิดฉายแบบมั่นๆ ไม่ต้องอายใครอีกต่อไปมาฝากด้วยค่ะ

 

สาวรูปร่างสูงและหน้าอกใหญ่ : สำหรับสาวแซ่บที่พร้อมโชว์หน้าอกหน้าใจ ควรจะเก็บชุดว่ายน้ำวันพีชไว้ในตู้เลยนะคะ หันมาใส่ทูพีชหรือบิกินี่เผยจุดเด่นให้สาวๆ อกเล็กได้อิจฉา แต่ถ้าคุณยังใจไม่กล้าพอ ลองหาเสื้อเชิ๊ตสีขาวหรือยีนส์ตัวเก่งมามทช์ เพิ่มความชิคพร้อมเท่แถมยังมั่นใจมากขึ้นอีกด้วย

สาวรูปร่างไซส์ใหญ่หรืออวบ : อย่าคิดว่าหุ่นแบบนี้จะแซ่บไม่ได้นะคะ คุณเองสามารถเลือกชุดว่ายน้ำที่จะช่วยพรางหุ่นของคุณให้ดูดีและเซ็กซี่ได้เหมือนสาวหุ่นดี เพียงแค่หยุดความคิดว่าสาวอวบต้องใส่ชุดหลวมเท่านั้น การใส่ชุดหลวมจะยิ่งทำให้คุณดูตัวใหญ่มากขึ้นไปอีก ลองเลือกชุดแบบคล้องคอที่จะช่วยให้ช่วงคอดูยาว ไม่ตัน และสีเข้ม จะช่วยอำพรางให้คุณตัวเล็กลงได้ค่ะ

สาวรูปร่างทรงแบบลูกแพร์ : สาวรูปร่างนี้จะไม่ค่อยมีปัญหา อก เอว สักเท่าไหร่ ส่วนมากความไม่มั่นใจจะตกไปอยู่ที่สะโพกผายนั้นเอง ง่ายๆ เพียงแค่เลือกชุดว่ายน้ำที่สีอ่อน หรือลวดลายที่ช่วงบน และใส่สีเข้มใส่ช่วงล่างที่คุณจะปกปิดเอาไว้ เพื่อเป็นการดึงจุดสนใจให้มามองที่ส่วนบน และอย่าลืมว่า ไม่ควรเลือกใส่กางเกงหรือช่วงล่างที่มีลักษณะขาเว้าสูงมา จะยิ่งเน้นเนื้อบริเวณสะโพกดูไม่น่ามองได้นะคะ

สาวรูปร่างตรง : หุ่นตรงๆ ผอมๆ ก็เริ่ดได้นะเธอ ก่อนอื่นเราต้องเลือกชุดว่ายน้ำที่มีลวดลาย จะเป็นลายอะไรก็ได้ยกเว้นลายทางลงค่ะ เพราะจะยิ่งเป็นการทำให้คุณดูหุ่นตรงมากขึ้นไปอีก ที่สำคัญคือการเพิ่มสะโพก ปแนะนำให้เลือกระบายในส่วนล่าง การใส่ระบายแบบนี้จะช่วยทำให้หุ่นตรงๆ ของคุณดูมีเชฟมากขึ้นค่ะ

สาวรูปร่างนาฬิกาทราย : อย่าง กระแต ศุภักษร ไม่ต้องบอกก็เดาได้ว่าใส่อะไรยังไงก็สวย เพียงแค่เลือกสีที่ชอบ แบบที่ใช่แล้วใส่ไปพร้อมกับความมั่นใจ รับรองโดดเด่นสะดุดตาคนผู้ชายทั้งหาดแน่นอน 

รู้เคล็ดลับการใส่ชุดว่ายน้ำให้เข้ากับรูปร่างแล้ว คราวนี้มาถึงเวลาที่ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูหุ่นแซ่บเวอร์ของ กระแต ศุภักษร แล้วจ้า

ขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม :  @iamkratae , @ksbikinis  

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

(คลิกภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ แซ่บเวอร์! กระแต ศุภักษร อวดหุ่นเซี๊ยะ ในชุดบิกินี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook