แด่วัยเยาว์อันงดงาม

แด่วัยเยาว์อันงดงาม

แด่วัยเยาว์อันงดงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่คิดกันว่า อายุยี่สิบหน่อยๆ ไม่จำเป็นต้องใช้สกินแคร์ลดเลือนริ้วรอย อาจไม่ใช่ความจริงอีกต่อไป

เมื่อ SK-II มีผลงานวิจัย Skin Destiny Study พบว่าแม้ในผู้หญิงที่ีอายุน้อยก็มีสัญญาณแห่งวัย แล้วเช่นกัน โดยริ้วรอยแต่ละส่วนบนใบหน้าจะเิกิดขึ้นตามแต่ละช่วงอายุ ที่สำคัญเมื่ออายุ 20 ปี เป็นต้นไป ก็จะเกิดริ้วรอยแห่งวัยที่จะยังมองไม่เห็น แต่เกิดขึ้นแล้วที่ชั้นใต้ผิว ริ้วรอยนี้จะสั่งสมเข้าเรื่อยๆ กลายเป็นริ้วรอยแห่งวัยที่จะปรากฏชัดเจนเมื่ออายุมากขึ้น ดังนั้นการดูแลผิวตั้งแต่วัยเยาว์ เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผิวไปสู่การมีสภาพผิวที่ดีในอนาคต

เอสเค-ทู อยากให้ผู้หญิงสามารถกำหนดชะตาชีวิตแห่งความงามให้สมกับนิยาม #changedestiny และในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้นำนวัตกรรมแอนไท-เอจจิ้ง จึงได้ศึกษาและค้นความลึกไปถึงเซลล์ต้นกำเนิด จนนำไปสู่การค้นพบที่จะพลิกโฉมวงการผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย ที่จะควบคุมความกระชับผิวตั้งแต่ระดับเซลล์ผิว ด้วยเทคโนโลยี แรดิคอล นิวเอจ คอมเพล็กซ์ (Radical New Age Complex) ที่จะตรงเข้าดูแลและฟื้นบำรุงความกระชับของผิวอย่างล้ำลึก ทั้งแนวดิ่ง และแนวขวาง

ความหมายของแนวดิ่ง และแนวขวาง เกิดจาก หากให้แสงเข้าด้านบนหรือด้านล่างของผิวหน้า หากผิวหย่อนคล้อย ก็จะเกิดเงาที่สามารถมองเห็นริ้วรอยได้อย่างชัดเจน ขณะเดียวกัน หากให้แสงตกกระทบจากด้านข้าง ก็จะมองเห็นรูขุมขนอย่างชัดเจนเช่นกัน ไม่เชื่อลองทำแล้วสังเกตดู

นอกจากนี้เทคโนโลยีใหม่ของเอสเค-ทู ยังจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับโครงสร้างของชั้นโปรตีนของเซลล์ผิว ทั้งหมดนี้ีอยู่ในผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู อาร์. เอ็น. เอ. พาวเวอร์ แรดิคอล นิว เอจ (SK-II R.N.A. Power Radical New Age) ที่ประกอบด้วย อาร์. เอ็น. เอ. พาวเวอร์ แรดิคอล นิว เอจ (50 กรัม ราคา 3,780 บาท และ 80 กรัม ราคา 5,740 บาท) และ อาร์. เอ็น. เอ. พาวเวอร์ แรดิคอล นิว เอจ เอสเซนส์ (30 กรัม ราคา 3.990 บาท และ 50 กรัม ราคา 5,700 บาท) เสริมคุณค่าด้วยพิเทร่า ส่วนผสมสำคัญ และเป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของเอสเค-ทู ที่อุดมไปด้วยส่วนประกอบที่เปี่ยมสารอาหารที่ดีต่อผิว ซึ่งแม้จะค้นพบมานานกว่า 35 ปี แต่นักวิทยาศาสตร์เอสเค-ทู ก็ังคงศึกษา และค้นพบผลลัพธ์อันน่ามหัศจรรย์จากพิเทร่าอยู่เรื่อยๆ

เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีความงาม ที่เอสเค-ทู รังสรรค์เพื่อผู้หญิงแลดูอ่อนเยาว์ต่อเนื่องตั้งแต่เยาว์วัย

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook