คัมภีร์สาวโสดที่อัพเสน่ห์ให้ Hot สุดๆ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/8/40981/chic-20150817-060000chicministry-How-to-love-attractive-charming-T.jpgคัมภีร์สาวโสดที่อัพเสน่ห์ให้ Hot สุดๆ

    คัมภีร์สาวโสดที่อัพเสน่ห์ให้ Hot สุดๆ

    2015-09-01T20:02:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    รู้ไหมค่ะว่าผู้หญิงที่มีสเน่ห์เย้ายวนตาชวนให้ชื่นใจไม่น้อย สิ่งนี้เองถือเป็นเอกลักษณ์สำคัญของอิสตรีที่ต้องมีประดับกายที่ทำให้ผู้หญิงแต่ละคนมีความน่ารัก น่ามองแตกต่างกัน ที่สำคัญยังเป็นสิ่งเดียวที่สามารถมัดใจชายหนุ่มหรือใครต่อให้ให้หลงรักได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องพยายามให้เหนื่อย หากใครขาดจริตจะกร้านแล้วเชื่อว่าชีวิตอาจเหี่ยวเฉา ไร้คนรักได้ง่ายๆ มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

    1. ดวงตา&รอยยิ้ม...คุณค่าที่คุณสาวๆ ต้องมีติดกาย ผู้ชายส่วนใหญ่แพ้ผู้หญิงที่ดวงตาและรอยยิ้ม สาวๆ ที่รู้จักใช้ประโยชน์จากการมองและรอยยิ้มจะสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็นได้ง่ายๆ ด้วยการมองอย่างจริงใจ พร้อมรอยยิ้มผ่านจากริมฝีปากที่ยั่วยวน เท่านี้ก็ทำให้คุณผู้ชายหวั่นไหวและอยากทำความรู้จักแล้วค่ะ

    2. ไม่เน้นโป๊แต่เน้นให้น่าค้นหา...เผยทีละนิด ผู้ชายร้อยทั้งร้อยชอบเห็นแบบ "ได้ลุ้น" สาวๆลองหันมาใส่เสื้อผ้าที่ค่อนข้างปิดมิดชิด จากนั้นค่อยทำเป็นเผลอโชว์สัดส่วนออกไปแบบไม่ตั้งใจ เช่น เสื้อเชิ้ตพอดีตัว กระดุมหลุดไปซักเม็ดสองเม็ด แค่นี้ก็ทำให้ผู้ชายตื่นเต้นและจินตนาการไปไกลแล้วล่ะ

    3. สัมผัสให้ถึงใจ...เผลอนิดหน่อย ทำให้อีกฝ่ายหวั่นไหว ขณะที่สาวๆ นั่งคุยกับฝ่ายตรงข้ามอยู่ คุณผู้หญิงอาจจะสัมผัส ถูกเนื้อต้องอีกฝ่ายบ้าง อาจเผลอวางมือลงบนเข่าของเขาอย่างอ่อนโยนในบางครั้ง รสสัมผัสอันอบอุ่น และอ่อนโยน พอทำให้อีกฝ่ายรับรู้กลายๆว่า คุณมีใจให้เขาอยู่ และการที่คุณเป็นฝ่ายเริ่มต้นสัมผัสเค้าก่อน แม้จะไม่ได้ตลอดเวลา แต่มันก็สร้างความมั่นใจให้กัอีกฝ่ายอยากค้นหาความเป็นตัวตนของคุณก็เป็นได้

    4. ฝังรอยจูบ...ให้ตรึงตาใจ สาวๆ รู้ไหมว่าการไม่มอบรอยจูบให้กับฝ่ายชายง่ายเกินไป เป็นเรื่องที่เราถือไพ่เหนือกว่า เพราะเป็นการสะสมความต้องการของตัวเองไว้ซักนิดไว้มอบในจังหวะดีๆ ไม่ใช่จุ๊บพอผ่านไปที แบบนั้นอย่าจุ๊บดีกว่าจูบกันทั้งทีต้องฝังประทับไว้ให้เค้าคิดถึง ฝันถึงเราจริงไหมคะ ทำได้ง่ายนิดเดียวด้วยการอาบน้ำให้สะอาด สบายเนื้อสบายตัว พรมน้ำหอมประจำตัวของเราใช้ให้เป็นประจำเขาจะได้จำกลิ่นได้ มีลูกอ้อน เสียงหวานๆ นำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ให้ถูกจังหวะเวลา

    หากทำได้อย่างที่ว่ามาทั้งหมดคุณก็จะกลายเป็นสาวโสดที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์น่าค้นหาชนิดที่ใครๆ เห็นต้องหลงรักแล้วล่ะ

    Tips:
    1. fist important คือ ความประทับใจแรกเห็นนี่ ไม่เกี่ยวกับว่าคุณมีบุคลิกเป็นสาวสวยหรือน่ารักแค่ไหน เพราะทุกคนมีเสน่ห์อยู่ในตัว เพียงแต่นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์
    2. เสื้อผ้าที่เลือกสวมใส่หากมิดชิดก็ควรเน้นสัดส่วนความเป็นผู้หญิง ทำให้ชวนจินตนาการไปไกล
    3.คำพูดคำจา ไพเราะน่าฟังและการวางตัวให้ถูกกาละเทศะ เป็นสิ่งที่หนุ่มๆ ให้คะแนนอยู่เงียบๆ ดังนั้นอย่าหลุดหรือเป็นคนติดคำหยาบจนชิน
    4.ส่งมอบกำลังใจให้อีกฝ่ายเป็นประจำไม่ตามติดชีวิตอีกฝ่ายจนน่าอึดอัดก็จะทำให้อีกฝ่ายยอมเปิดใจและไว้ใจเราได้ง่ายๆ
    5.คิดบวกและรักตัวเอง เพราะสาวคนไหนที่มีข้อนี้มักจะดึงดูดหลายๆ คนอยากเข้าหาและเข้าใกล้เพราะพลังด้านบวกย่อมสร้างความสดชื่นมั่นใจให้กับคนรอบตัวอยากอยู่ใกล้ๆ นะคะ

    Cr. image: weheartit.com

    ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
    ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
    Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial