สวยราวกับนางฟ้า ศัลยกรรมเกาหลีเปลี่ยนชีวิตจนโลกตะลึง

สวยราวกับนางฟ้า ศัลยกรรมเกาหลีเปลี่ยนชีวิตจนโลกตะลึง

สวยราวกับนางฟ้า ศัลยกรรมเกาหลีเปลี่ยนชีวิตจนโลกตะลึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันถือได้ว่าการทำศัลยกรรมความงามนั้นเป็นที่นิยมและเป็นที่ยอมรับและเปิดกว้างกันมากขึ้น อย่าง ประเทศเกาหลีใต้ เป็นหนึ่งในประเทศที่มีฝีมือในการศัลยกรรมขึ้นเทพ เปลี่ยนชีวิตจากสาวมีปมให้สวยเปลี่ยนชีวิตเป็นคนใหม่ที่ดูดีกว่าเดิมจนแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิมกันเลยทีเดียว 

ล่าสุดได้มีรูป ก่อน-หลัง ศัลยกรรม สาวเกาหลี ที่ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับอึ้งให้กับความสวยราวกับนางฟ้า เห็นได้ชัดเลยว่า ฝีมือการศัลยกรรมของประเทศเกาหลีนั้นทำให้โลกตะลึงได้จริงๆ

เห็นความสวยที่เปลี่ยนไปมากขนาดนี้ สาวๆ รู้กันยังคะ ว่า ศัลยกรรมยอดฮิตของประเทศเกาหลี นั้นมีอะไรกันบ้าง วันนี้ Sanook! Women ได้มีรวบรวมมาฝากด้วยค่ะ

ศัลยกรรมจมูก  ดั้งโด่งสวยใครๆ ก็ปรารถนา โดยเฉพาะคนเกาหลีที่อยากมีจมูกสวยได้รูป การศัลยกรรมจมูก จึงเป็นศัลยกรรมแรกๆ ที่ตัดสินใจทำ ได้ยินมาว่า เด็กเกาหลีบางคนทำตั้งแต่ช่วงปิดเทอมเลยนะคะ 

ศัลยกรรมตาสองชั้น เทรนด์อาตี๋ อาหมวยอาจจะไม่ถูกใจคนเกาหลีสักเท่าไหร่ เพราะหลายคนเลือกที่จะศํลยกรรมตาสองชั้น เพิ่มความหวานให้กับดวงตา เทรนด์การทำตาสองชั้นในตอนนี้ คือการเปิดหัวตา การตกแต่งหัวตา ให้ตาดูโตหวานเรียวยาวได้รูปขึ้น

ศัลยกรรมปรับรูปหน้า แน่นอนว่าโครงหน้าของประเทศนี้น้อยคนนักที่จะเรียวยาววีเชฟ ทางออกที่จะช่วยพวกเค้าได้มีหลายอย่าง การยกกระชับใบหน้า การทำ ulthera เป็นการยกกระชับใบหน้าแบบไม่ต้องผ่าตัด
หรือจะเป็นการ ฉีดโบท็อกซ์ลดกราม เห็นผลเร็วภายใน 2 อาทิตย์ แต่สำหรับคนที่มีกรามใหญ่ ทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะแนะนำให้ ผ่าตัดกราม เพื่อลดความเหลี่ยมของใบหน้าให้สวยเป๊ะยังกับดาราเลยค่ะ

ศัลยกรรมหน้าอก เกิดเป็นผู้หญิงอกไข่ดาว จะใส่เสื้อผ้าอะไรก็ดูแบน เรียบ เหมือนเด็กผู้ชาย จนสาวเกาหลีบางคนถึงกับขึ้นเขียง ศัลยกรรมหน้าอกหน้าใจ ให้ใหญ่บิ๊กบึ้ม ที่นี้จะใส่ชุดไหน แบบไหนก็มั่นใจกันแล้วค่ะ

อย่างไรแล้ว การศัลยกรรม ไม่ใช่ว่าจะเอาตามแบบดาราไอดอลเกาหลีที่ตัวเองชอบเท่านั้น การเลือกให้เหมาะกับรูปหน้าของตัวเอง และถึงจะไม่ได้บินไกลไปเกาหลี ตอนนี้วิวัฒนาการกว้างไกล

การศัลยกรรมในประเทศไทยที่ทำแล้วสวย ทำแล้วแจ้งเกิดก็มีให้ สาวๆ ได้เลือกมากมาย สิ่งที่สำคัญ คือการเลือกโรงพยาบาลและผู้เชียวชาญที่จบมาจากทางด้านศัลยกรรมโดยตรง ดูรีวิวก่อน-หลัง ศัลยกรรม ว่าแต่ละคนสวยได้ดั่งที่เราฝันหรือเปล่า ถ้าถูกใช่ก็จัดไปได้เลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก kpsurgery tumblr , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สวยราวกับนางฟ้า ศัลยกรรมเกาหลีเปลี่ยนชีวิตจนโลกตะลึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook