เทรนด์ผมสั้นม.ต้น สวยสดใสกระชากวัยของเหล่าดารา

เทรนด์ผมสั้นม.ต้น สวยสดใสกระชากวัยของเหล่าดารา

เทรนด์ผมสั้นม.ต้น สวยสดใสกระชากวัยของเหล่าดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะผ่านหน้าร้อนเข้าหน้าฝนมาได้สักพัก แต่อากาศในบ้านเราก็ยังไม่ลดระดับความร้อนลงด้วยนะคะ อากาศแบบนี้อะไรจะเหมาะไปกว่าการตัดผมสั้นล่ะจริงมั๊ย?

วันนี้  Sanook! Women จะขอพาคุณสาวๆ ที่อยากเปรี้ยวซ่ากับ ทรงผมสั้นสุดแนว ของเหล่าดาราสาวที่พูดเลยว่า ตอนนี้เทรนด์ผมสั้นมาแรงแซงทุกทรง ยิ่งถ้าเป็น ทรงผมสั้นแบบเด็กมัธยมต้น ด้วยล่ะก็ จะช่วยให้คุณดูเด่นและดูสวยสดใสกระชากวัยได้ในพริบตา ว่าแต่จะมีใครตัดผมสั้นแล้วเกิดกันบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

แมท ภีรนีย์ หน้าฝรั่งก็แนวได้นะคะ สำหรับทรงผมสั้นของสาวแมท ที่หลังจากหันมาตัดผมสั้นมาหลายต่อหลายทรง แต่กับทรงใหม่ล่าสุดที่ช่วยลดอายุให้สาวแมท ดูเก๋ เปรี้ยว เท่ ตอบโจทย์ทุกสไตล์เลยค่ะ 

หลิน กมลพรรณ นางแบบหน้าหมวยหุ่นสลิมหวานใจ โทนี่ รากแก่น กับทรงผมแนวๆ ที่เข้ากับหน้าตา คือหมวย ขาว แถมทรงผมกับสไตล์การแต่งตัวของนาง ดูเป็นสาวหมวยอินเตอร์ที่ดูชิคสุดๆ เลยค่ะ



พลอย หอวัง ก็แฟชั่นอ่ะ! สมกับเป็นแฟชั่นนิสต้าของไทยอีกคนจริงๆ นะคะสำหรับสาวพลอย น้องสาวคนสวยของ คริส หอวัง กับทรงผมสั้น ที่เป็นซิกเนอร์เจนคู่กับเธอไปแล้ว

ทรงผมบ๊อบต้องยกให้นางเอกหน้าสวย โม มนชนก ที่ติดใจผมสั้น สาวหน้ากลมคนไหนที่ยังไม่กล้าตัดผมสั้นตรง ลองตัดทรงน้องโม ก่อนก็ได้ ทรงปลายงุ้มแบบนี้ ช่วยให้คุณดูอ่อนหวานแต่ก็ยังมีความเก๋ภายในตัว เริ่ดอ่ะ !

สำหรับสาวๆ ที่กำลังคิดว่าจะตัดผมสั้นทรงไหนดี วันนี้เราได้รวบรวมภาพ ทรงผมสั้น ของเหล่าดารา มาให้ได้ดูกันด้วยค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันได้เลย

ภาพประกอบจาก อินสตาแกรม ดารา

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ เทรนด์ผมสั้นม.ต้น สวยสดใสกระชากวัยของเหล่าดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook