ซุปตาร์ประชันโฉมใครเกิด ใครดับ คม ชัด ลึก อวอร์ด

ซุปตาร์ประชันโฉมใครเกิด ใครดับ คม ชัด ลึก อวอร์ด

ซุปตาร์ประชันโฉมใครเกิด ใครดับ คม ชัด ลึก อวอร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นพรมแดงที่หลายคนตั้งตารออีกครั้ง สำหรับ คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 12 ที่รวมดาราซุปตาร์ระดับประเทศมาเดินประชันโฉมบนพรมแดงในคอนเซ็ปต์ "จักรวาล" โชว์ความอลังการร้อนแรงให้ตากล้องได้กดชัตเตอร์รัวภาพสวยๆ กันแบบไม่มีใครยอมใคร

งานนี้ เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น ได้มีโอกาสไปร่วมงาน ต้องบอกเลยว่าไม่ผิดหวังกับแฟชั่นพรมแดงของแต่ละนางเลยจริงๆ แต่ถึงอย่างไรแล้วก็ยังมีดาราสาวบางคนที่แต่งตัวไม่เป็นที่โดดเด่นอยู่บ้าง จะมีใครเป็นดาวเด่น หรือดับร่วงกันบ้างตามมาดูได้เลยจ้า

มาเริ่มกันที่ดาราสาว น้ำตาล พิจักขณา กับลุคเซ็กซี่ชุดราตรีสีแดงแรงฤทธิ์ ถึงจะผ่าลึกแต่ก็ยังไม่ดูเซ็กซี่เท่าตัวแม่คนอื่นๆ อาจจะเป็นเพราะขนาดหน้าอกหน้าใจยังไม่เต็มที่ แต่ด้วยเมคอัพลิปสติกสีแดง ที่ดูเข้ากันได้ลงตัวกับสีชุด ทำให้ลุคเซ็กซี่เบาๆ ของนางก็โอเคอยู่นะ

มาต่อกับดาราสาวผิวเข้ม จุ๋ย วรัทยา ที่เลือกชุดเฉดสีน้ำเงินเข้มได้ดี เข้ากับผิวของเธอ แบบชุดก็สวยเป๊ะเข้ากับรูปร่างได้เป็นอย่างดี แต่! สิ่งที่ยังคงสงสัยอยู่ในใจเจ๊คือ ทรงผมหน้าม้า ที่แบบว่าจะแนวไปไหน ถ้าเก็บผมโชว์หน้าสวยจะดูเป๊ะลงตัวมากกว่านี้ เจ๊ละเสียดายแทนจริงๆ ไม่งั้นเกิดเจิดจรัสกว่าแน่นอนค่ะ

สวยแซ่บเผ็ดดุต้องยกให้ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ เจ้าสาวป้ายแดง ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ความแซ่บตั้งแต่ชุดแต่งงานมาจนถึงชุดวันนี้ ดีไซน์ชุดด้านหน้าโชว์ร่องอกให้ได้สะพรึง ส่วนการแต่งหน้าโทนสีไม่แย่งซีนชุด แต่ยังคงความเป๊ะ ทรงผมแสกกลางแบบนี้ถ้าไม่สวยจริง ทำแล้วดับนะจ๊ะ งานนี้หน้านางสวย เจ๊ให้ผ่านค่ะ

งานตุ๊กตาก็มา สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา เดินหวานเข้างานด้วยทรงผมเปียสไตล์เจ้าหญิงมากๆ พร้อมชุดสีชมพูอ่อนปิดมิดชิดซะเหลือเกิน โดยรวมแล้วน่ารักแต่ดูไม่ค่อยเข้ากับธีมงานซะเท่าไหร่นะคะ อ่อ...อีกอย่างที่อยากฝากไว้งานหน้าเจ๊อยากเห็นชุดที่โชว์นิดหน่อยบ้างได้ไหม ขอแค่ตาตุ๋มหนูบ้างก็ยังดี ติ่งอย่าว่าเจ๊นะ 555

ปิดท้ายที่สาวฮิปสเตอร์อย่าง "สายป่าน อภิญญา" กันบ้าง งานนี้เจ๊ผิดหวังอย่างแรงค่ะ เพราะนางแรงไปนิส แรงที่ว่าในความหมายของเจ๊ ไม่ได้แปลว่า ชุดแรงโป๊ะเปลือย หรืออย่างใด แต่เจ๊หมายความว่า ชุดของนางมันดูโหด ดุดัน มืดมน จนแอบน่ากลัวไปหน่อยอ่ะ แถมการแต่งหน้าก็ทะมึนไป ปากของนางถ้าเป็นสีแดงสดใส เจ๊ว่าจะดูโอกว่านี้นะคะ คุณว่าไหม?


สำหรับซุปตาร์ นางอื่น จะมีใครเกิด ใครดับ อีกบ้าง ตามเจ๊ตุงมาซูมเต็มๆ ให้จุใจด้วยสองตากันเลยค่ะ

เรื่อง : เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น
ขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรมดารา , aoh_trn , vilaonly13 , koh_sarawut 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ซุปตาร์ประชันโฉมใครเกิด ใครดับ คม ชัด ลึก อวอร์ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook