รวมแบบผมจี๊ดๆ ทำเองได้ ร้อนนี้จัดซะ อย่าได้พลาด

รวมแบบผมจี๊ดๆ ทำเองได้ ร้อนนี้จัดซะ อย่าได้พลาด

รวมแบบผมจี๊ดๆ ทำเองได้ ร้อนนี้จัดซะ อย่าได้พลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าร้อนนี้ จะสวยอย่างไรให้แจ้งเกิด ไม่หงุดหงิด(ต้นคอ) ที่สุด Sanook! Women มี แบบผมจี๊ดๆ ที่คุณสาวๆ สามารถทำเองได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องง้อใคร มาเป็นไอเดียให้เลือกทำสวยกันแล้วค่ะ

เพราะอากาศที่ร้อนแรงเวอร์ๆ ของบ้านเรา มียาวน๊าน ยาวนานนนนน ชนิดที่เรียกว่าเป็นฤดูกาลหลักสำหรับประเทศไทยไปแล้ว คุณผู้หญิงคงจะหาวิธีหลบหลีกอากาศร้อนๆ กันสารพัดวิธี แต่จะหลบอย่างไรก็คงไม่พ้นแบบ 100% วันนี้เราจึงหาทางออกให้คุณไม่ร้อนต้นคอ เย็นฉ่ำร่างกาย ด้วยวิธีง่ายๆ ที่ยังสวยเอาอยู่ทุกสถานการณ์ ด้วยไอเดียทำผมสวยด้วยตัวเองแบบง่ายๆ มาแนะนำ ส่งต่อความสวยกันค่ะ

พร้อมแล้วตามเรามาเลย!!!

ขอบคุณภาพประกอบ : diana212m.blogspot.com

"ทรงผมหางม้าสูง ช่วยเสริมความชิค"
ทรงผมหางม้าสูง นับเป็นทรงผมสุดเบสิค แต่ไม่มีวันเอ้าท์ เพราะสามารถทำสวยได้ทุกโอกาส ผมทรงนี้ช่วยให้คุณสาวๆ ดูทะมัดทะเเมง พร้อมลุย หากคุณเบื่อกับการมัดรวบตึงแบบธรรมดาๆ ลองไอเดียนี้สิคะ ช่วยเพิ่มความชิคได้เยอะเลย เพียงแค่ นำกิ๊บดำมาเหน็บไว้ระหว่างยางรัดผมกับผมหางม้าของคุณ เท่านี้ หางม้าก็จะดูเป็นทรงสูง สวย ผมไม่ลีบแบนแล้วค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : summerledmonds.blogspot.com

เปลี่ยนทรงผมดังโงะ ให้สวยเก๋ยิ่งขึ้น
นับเป็นทรงผมยอดฮิตตลอดทุกฤดูกาลเลยก็ว่าเลยสำหรับ "ทรงผมดังโงะ" หรือ "ทรงผมมวยสูง" ที่ช่วยให้สาวๆ ขี้ร้อนได้เย็นต้นคอได้มากขึ้น ผมทรงนี้เป็นทรงที่ทำได้ง่าย แค่มัดๆ มวยๆ แถมให้ความแอ๊บแบ๊ว ดูเด็กขึ้นได้อีกด้วยนะคะ แต่ถ้าหากคุณสาวๆ เบื่อกับการทำดังโงะ ในแบบเดิมๆ ลองไอเดียเปียๆ มวยๆ เช่นตัวอย่างนี้ดูสิคะ รับรอง เก๋เวอร์

ขอบคุณภาพประกอบ : http://treasuresandtravelsblog.com/

ที่คาดผม ตัวช่วยสุดง่าย
ผมทรงนี้ ใช้เวลาน้อยนิด ไม่เกิน 3 นาที พร้อมอุปกรณ์ที่คุณสาวๆ ต้องมีทุกบ้าน นั่นก็คือ "ที่คาดผม" (แบบยางยืด) เพียงแค่นำที่คาดผมมาคาดไว้กลางศีรษะ จากนั้นรวบเส้นผมด้านหลังเป็นหางม้าขึ้นไป พร้อมเหน็บปลายผมซ่อนไว้ใต้ที่คาดผม ค่อยๆ พันเก็บปลายผม จากนั้นจัดทรงตามใจชอบ เพียงแค่นี้ก็สวยพร้อมลุยแล้วค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.womenzmag.com/

เปียด้านหน้า ปาดข้างเพิ่มความหวาน
เปียธรรมดาๆ อาจจะดูเชยไปนิด ลองมาเพิ่มลูกเล่นให้ผมเปียคุณสนุกยิ่งขึ้น ด้วยวิธีนี้ดูสิคะ เปลี่ยนลุคให้กลายเป็นสาวหวานทันตาเลยค่ะ เพียงแค่ แบ่งผมมาด้านข้าง ด้านใดด้านหนึ่ง แล้วค่อยๆ เปียหลวมๆ จากด้านบน แล้วเก็บผมด้านหลังเข้ามาเปียรวมไว้ ก็เสร็จแล้วค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.clipzine.me/

ผ้าโพกหัว ช่วยสวยได้หลายทรงไม่มีเบื่อ
มีผ้าลายสวยๆ เพียงผืนเดียวก็เกินคุ้มแล้วค่ะ เพราะคุณสาวๆ สามารถนำมาพัน นำมาผูก เป็นผมทรงใหม่ๆ ได้อีกหลายทรงเลยนะ


ลองนำทรงผม ที่ Sanook! Women แนะนำไปหัดทำกันดูนะคะ รับรองว่าไม่ว่าหน้าร้อนนี้ หรือหน้าไหนๆ คุณสาวๆ ก็จะไม่เบื่อกับทรงผมที่จำเจแบบเดิมๆ เลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รวมแบบผมจี๊ดๆ ทำเองได้ ร้อนนี้จัดซะ อย่าได้พลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook