MiX : กุมภาพันธ์ 2558

MiX : กุมภาพันธ์ 2558

MiX : กุมภาพันธ์ 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใบเฟิร์น หวานปนเซ็กซี่ ขึ้นปก MiX ต้อนรับวาเลนไทน์
รับโตขึ้นเตรียมรับงานหลากหลายขึ้น



เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่ยิ่งโต ยิ่งสวยแถมยังมีความเซ็กซี่อีกด้วย สำหรับสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ล่าสุดกับการถ่ายแฟชั่นต้อนรับเดือนแห่งความรักที่ทั้งหวาน ซ่อนเปรี้ยว น่าค้นหาให้กับ MiX MAGAZINE ที่ต้องบอกว่า หนุ่มคนไหนพลาดเล่มนี้ต้องเสียดายไปทั้งชีวิต เพราะสาวใบเฟิร์นไม่ได้โชว์ความเซ็กซี่ให้เห็นได้บ่อย นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้อัพเดทเรื่องผลงานและเรื่องเรียนที่ใบเฟิร์นบอกว่า ปีนี้เธอเรียนจบพร้อมลุยงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแล้ว

“ ถ่าย MiX MAGAZINE ฉบับนี้เฟิร์นตื่นเต้นมากค่ะ ขนาดที่ว่าถ่ายเสร็จยังตื่นเต้นอยู่เลย คอนเซ็ปต์ของแฟชั่นวันนี้ครบรสค่ะ ไม่ใช่แค่หวานอย่างเดียว เฟิร์นว่าทั้งเปรี้ยว ทั้งเท่ห์ด้วย เหมือน MiX MAGAZINE คือครบทุกอารมณ์ ส่วนเรื่องเซ็กซี่ เฟิร์นมองว่าเป็นไปตามวัยมากกว่านะ แต่ก็ยอมรับว่าค่อนข้างเซ็กซี่กว่าที่ผ่านมา แต่ก็ถือว่าอยู่ในความเหมาะสม เพราะเราเองก็โตขึ้น โตพอที่จะปรับลุคการทำงานให้ดูหลากหลายมากยิ่งขึ้น

ส่วนเรื่องงาน เฟิร์นกำลังจะมีภาพยนตร์ที่เข้าฉายเดือนมีนาคม เรื่อง Cat a wabb! แคท อ่ะ แว็บ คาแรกเตอร์ก็จะเป็นนักศึกษาฝึกงาน โก๊ะๆหน่อย แอบหลงรักรุ่นพี่ที่ทำงาน เป็นภาพยนตร์โรแมนติคคอมเมดี้ค่ะ ปีนี้ก็จะได้เห็นเฟิร์นบ่อยขึ้น ทั้งงานหนังและงานอีเวนท์ เพราะจะเรียนจบแล้วเหลือแค่วิทยานิพนธ์ ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เห็นเฟิร์น ไม่ใช่ว่าเลือกงานนะคะ แต่เป็นเพราะเรียนค่อนข้างหนักและเป็นเด็กที่ชอบทำกิจกรรม ชอบอยู่กับเพื่อน ชอบไปมหาวิทยาลัย เลยค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องการเรียน เฟิร์นถือว่า ตัวเองยังทำงานในวงการบันเทิงน้อยมาก ยังมีอะไรหลายอย่างที่อยากทำ อยากฝึกตัวเอง คิดว่าถ้าจบรับปริญญาก็จะมาลุยงานในวงการเต็มที่ ส่วนเรื่องความรัก โสดสนิทเลยค่ะ ไม่ได้เข้ากับคอนเซ็ปต์เดือนแห่งความรักเลย ( หัวเราะ) ไม่ใช่

ว่าเฟิร์นไม่เปิดเผยนะ ถ้ามีก็เปิดไปแล้วค่ะ เป็นคนไม่ปิดบัง เฟิร์นว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามนะแต่มันไม่ค่อยแน่นอน เช่น วันนี้เรารักคนนี้ คบเป็นแฟนกัน ต่อมาเขาอาจจะเปลี่ยนไปก็ได้ แต่ก็มีคนเข้ามาคุยนะค่ะ ไม่ใช่ไม่มีเลย แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีเป็นตัวเป็นตนค่ะ หรืออย่างเรื่องข่าวที่บอกว่าเฟิร์นเป็นมือที่สาม ก็งงมาก เพราะแทบไม่รู้จักกับฝ่ายชายเลย แต่เราก็มีหน้าที่ชี้แจง เฟิร์นว่าเป็นเพราะเราไม่มีแฟนด้วยมันอาจจะถูกโยงได้ง่ายกว่า แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ MiX : กุมภาพันธ์ 2558

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook