โรคจิ๋มล็อค ภัยใกล้ตัวที่คู่รักควรระวัง!

โรคจิ๋มล็อค ภัยใกล้ตัวที่คู่รักควรระวัง!

โรคจิ๋มล็อค ภัยใกล้ตัวที่คู่รักควรระวัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรคจิ๋มล็อค อาการผิดปกติที่กล้ามเนื้อเชิงกรานฝ่ายหญิงหดเกร็งรุนแรง ทำให้ฝ่ายชายไม่สามารถดึงอวัยวะเพศออกมาได้ แต่อาการดังกล่าวป้องกันได้ด้วยการทำจิตใจให้ผ่อนคลายขณะมีเพศสัมพันธ์

โรคจิ๋มล็อคเป็นอาการผิดปกติจากการมีเพศสัมพันธ์ ที่กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานของฝ่ายหญิงหดเกร็งอย่างรุนแรง ทำให้อวัยวะเพศของอีกฝ่ายไม่สามารถดึงออกมาได้ หากอาการไม่รุนแรงมาก เมื่อปล่อยให้กล้ามเนื้อคลายตัวสักพักก็จะสามารถแยกอวัยวะเพศทั้งสองฝ่ายออกจากกันได้ แต่หากอาการรุนแรงก็ต้องไปเอาออกที่โรงพยาบาล

ในประเทศไทยยังไม่มีรายงานคนไข้โรคจิ๋มล็อคอย่างเป็นทางการ แต่ในต่างประเทศมีตัวอย่างมาแล้ว เช่น คู่รักชาวอิตาลีที่มีเพศสัมพันธ์กันในทะเล แต่เมื่อถึงจุดสุดยอดก็ไม่สามารถแยกอวัยวะเพศออกจากกันได้ ต้องให้คนอื่นช่วยพาไปโรงพยาบาล

หรือคู่รักคู่หนึ่งที่ร่วมรักกันในอ่างอาบน้ำ ฝ่ายหญิงเกิดอาการจิ๋มล็อค แต่ฝ่ายชายตกใจรีบดึงอวัยวะเพศออกมา ทำให้อวัยวะเพศฝ่ายหญิงฉีกขาด เสียเลือดจนช็อกและเกือบเสียชีวิต ส่วนอีกคู่มีอะไรกันในป่าแล้วเกิดอาการจิ๋มล็อคอย่างรุนแรง ทำให้อวัยวะเพศฝ่ายชายบวมช้ำจนเขียว เมื่อมีคนมาพบก็ช่วยนำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาล แต่ทั้งสองคนรู้สึกอับอายจนตัดสินใจฆ่าตัวตายในที่สุด

ทั้งนี้ จากรายงานพบว่า ผู้หญิงที่จะเกิดอาการจิ๋มล็อค มักมีบุคลิกเครียดง่าย ตื่นเต้นง่าย มีพฤติกรรมทางเพศแบบหลบซ่อนกลัวคนเห็น ขณะมีเพศสัมพันธ์จะตื่นเต้น และถึงจุดสุดยอดรุนแรงมากกว่าปกติ วิธีป้องกันคือ ทำจิตใจให้ผ่อนคลาย ไม่เครียดจนเกินไป หากเกิดอาการก็ให้ทำใจให้เป็นปกติที่สุด เพื่อให้กล้ามเนื้อคลายตัวก็จะสามารถแยกออกจากกันได้

 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.istockphoto.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook