กลูต้า จากน้องหมาหลงพันธุ์ไทย สู่ถนนนางแบบ

กลูต้า จากน้องหมาหลงพันธุ์ไทย สู่ถนนนางแบบ

กลูต้า จากน้องหมาหลงพันธุ์ไทย สู่ถนนนางแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลูต้า หมาหลงพันธุ์ไทย กับชีวิตที่น้ำเน่ายิ่งกว่าชีวิตคนในละคร!

ใครว่าเรื่องราวชีวิตของคนจะน้ำเน่ายิ่งกว่าในละครได้อย่างเดียวคุณคิดผิดแล้วค่ะ เพราะชีวิตสัตว์เลี้ยงอย่างน้องหมา ก็มีมุมน้ำเน่า โหดร้าย เกินกว่าจะรับมือไหวเหมือนคนได้เช่นกันนะ

เหมือนเช่นน้องหมาตัวนี้ "กลูต้า(gluta) จากหมาหลง สู่ถนนนางแบบ

Sanook! Women จะพาไปทำความรู้จักความน่ารัก และแสนรู้ของ "น้องกลูต้า" กันค่ะ

"กลูต้า" เป็นหมาหลงสายพันธุ์ไทยตัวเมีย กำลังขนร่วงจากโรคเรื้อน แต่ถูกนำมา­เลี้ยงบนหอพักนักศึกษา โดยเจ้าของ "กลูต้า" มีค­วามหวังว่า "กลูต้า" จะกลับมาสวยมีชีวิตชีวาอี­กครั้ง แต่มันไม่ง่ายแบบนั้นเพราะต้องมาพบทีหลังว­่า "กลูต้า" มีหนองไหลออกทางอวัยวะเพศในเวลาต่­อมาซึ่งหมอตรวจพบว่า "กลูต้า" เป็นมดลูกอักเสบ

หลังจากทำการรักษาพยาบาลตัดมดลูกทิ้ง "กลูต้า" ทำท่าจะดีขึ้นอีกครั้งแต่ก็มีอาการต­่างๆ ตามมาอีก ไม่ว่าจะเป็นเลือดหยดที่อวัยวะเพศและอีกหล­ายๆ อาการเช่น อ้วกบ่อยๆ ครั้ง ตรวจพบอีกครั้งว่า "กลูต้า" เป็น "มะเร็งปากมดลูก" ต้องทำการฉีดคีโมเพื่อรักษามะเร็งและเลเซอ­ร์เพื่อเอาเนื้องอกนั้นออกไป

เวลาผ่านไปประมาณครึ่งปี "กลูต้า" ค่อยๆ ดีขึ้น ดีขึ้น และดีขึ้น แววตาที่หมองหม่นเริ่มกลับมาสดใสแบบที่ไม่­เคยเป็น "กลูต้า" หายป่วยแล้ว และหลังจากนี้จะมีแต่รอย­ยิ้มกลูต้าหมาไทยหูลู่ตัวนี้ ^^

"ปัจจุบัน กลูต้า ร่าเริงแจ่มใส ขนสวยงาม อ้วนขึ้น มีนิสัยอ่อนน้อมถ่อมตน มีมารยาท ขี้เกรงใจ ขยันสวัสดี และยังน่ารักเหมือนเดิม" อยากฝากให้คนรักสัตว์ทั้งหลาย หรือคนที่ชอบเก็บน้องแมว น้องหมา ข้างถนนมาเลี้ยง อยากให้ดูแลเขาให้ดีๆ เพราะสัตว์เลี้ยงก็มีชีวิตจิตใจ ต้องการความรัก การดูแล เหมือนคนเรานี่แหละค่ะ

ปิดท้ายนี้ Sanook! Women มีภาพความสดใส พร้อมรอยยิ้ม ของ "กลูต้า" มาให้ได้ยิ้มตามกันค่ะ

ติดตามความน่ารักของ กลูต้า(gluta) หมาหลง ได้ที่ : https://www.facebook.com/GlutaStory, http://gluta.tumblr.com/,อินสตาแกรม : glutadog
ขอบคุณภาพประกอบ
: https://www.facebook.com/GlutaStory

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ กลูต้า จากน้องหมาหลงพันธุ์ไทย สู่ถนนนางแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook