SEXY ดับเบิ้ล ที่นี่ที่เดียว "นาว กรีน" โชว์หวิว

SEXY ดับเบิ้ล ที่นี่ที่เดียว "นาว กรีน" โชว์หวิว

SEXY ดับเบิ้ล ที่นี่ที่เดียว "นาว กรีน" โชว์หวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SEXY ดับเบิ้ล ที่นี่ที่เดียว "นาว กรีน" โชว์หวิว
แนบเนื้อถ่ายแบบประเดิมศักราชใหม่กับ MiX MAGAZINE



MiX MAGAZINE ประเดิมปีมะแม ด้วยการจับสองสาวร่วมช่อง กรีน อัษฎาพร และนาว ทิสานาฏ ถ่ายแฟชั่นอวดความเซ็กซี่ ที่ต้องบอกว่า มีแค่ MiX MAGAZINE ที่เดียวเท่านั้น ในคอนเซ็ปต์ Black and White ที่ทั้งเท่ห์ เปรี้ยวแซ่บ ทำเอาลืมภาพสาวหวานเรียบร้อยกันไปเลย งานนี้สองสาวผลัดกันโชว์ความเซ็กซี่ชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร แม้จะเป็นพี่น้องร่วมช่องกันก็ตาม แถมยังมีช็อตเด็ดให้ได้จิ้น ได้ลุ้นกันไปอีก กับแฟชั่นเนื้อแนบเนื้อ เรียกได้ว่าของขวัญสุดพิเศษที่ MiX MAGAZINE มอบให้ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งนาวและกรีนก็เปิดใจในการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกนี้ว่า

“ สำหรับนาว ต้องขอบคุณMiX MAGAZINE ด้วยค่ะที่ทำให้มีโอกาสได้ร่วมงานถ่ายแบบกับพี่กรีน ซึ่งการถ่ายแบบครั้งนี้ทุกอย่างลงตัวมาก ทั้งคอนเซ็ปต์ที่ทั้งเท่ห์ ทั้งเปรี้ยว และเก๋สุดสุด แถมเซ็กซี่ด้วย อย่างพี่กรีน นาวเห็นมีท่านอนด้วยนะ เซ็กซี่เชียว ส่วนของนาวก็จะเป็นแนวเท่ห์มากกว่า มีบางโพสต์ที่แอบใส่ความเซ็กซี่ลงไป ซึ่งนาวมองว่ามันก็คืออีกบทบาทนึง และส่วนหนึ่งอาจจะเป็นด้วยลุคที่ดูโตขึ้นด้วย อย่างละครล่าสุดที่เพิ่งจบไปคนก็ชมว่าเปรี้ยวขึ้น เซ็กซี่ขึ้นนะ มันก็ถือเป็นการปรับลุคจากเดิมๆด้วยค่ะ”

“ กรีนเองมองว่าความพิเศษของแฟชั่นเซทนี้อยู่ที่คอนเซ็ปต์ค่ะ คือ Black and White ทุกอย่างคลุมโทนหมด ทั้งเสื้อผ้าและอารมณ์ และใส่ความเป็น MiX MAGAZINE คือความเซ็กซี่ และถ่ายทอดความเป็นเราสองคนได้อย่างลงตัว เพราะหากคนภายนอกมอง อาจจะเข้าใจว่าลุคของนาวกับกรีน จะเป็นสาวหวาน เรียบร้อย แต่จริงๆแล้วเราสองคนจะมีความห้าว ความซนอยู่ในตัว ส่วนความเซ็กซี่กรีนเพิ่งค้นพบว่าเราสองคนก็มีเหมือนกันค่ะ (ยิ้ม) ที่สำคัญ MiX MAGAZINE ฉบับนี้จะมีฏิทินซึ่งจะเป็นภาพแฟชั่นเซทของเราสองคนทั้ง 12 เดือนด้วยค่ะ มอบเป็นของขวัญให้แก่ผู้อ่าน MiX ทุกท่านด้วย”


และนอกจากการถ่ายแฟชั่นคู่กันเป็นครั้งแรกแล้ว ทั้งกรีนและนาวยังได้อัพเดทถึงเรื่องงานและเรื่องหัวใจของทั้งคู่ด้วยว่า

“ เรื่องผลงาน กรีนก็มีละครที่เพิ่งจบไป กระแสตอบรับดีมากค่ะ ได้พลิกบทบาทการแสดงของด้วย และในเดือนนี้ ก็จะมีละครเวที เรื่อง สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล แสดงร่วมกับพี่ซี ศิวัฒน์ เป็นละครเพลงของสุนทราภรณ์ ซึ่งก็จะมีทั้งร้อง ทั้งเต้น จะเริ่มแสดงวันที่ 24 มกราคม -2 กุมภาพันธ์ 2558 ตอนนี้ก็ฝึกซ้อมอย่างเดียวเลยค่ะ ภูมิใจมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของละครเวที เพราะเราก็ได้แสดงความสามารถด้านการร้องเพลงบวกกับด้านการแสดงด้วย ตั้งใจซ้อมอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็เต้นปกตินะคะ ( หัวเราะ) ล้อเล้นค่ะ ความรักกับพี่เคลลี่ก็เรื่อยๆนะ ดูแลกันไป พี่เขาเป็นผู้ใหญ่ซึ่งก็จะคอยสั่งสอน แนะนำกรีนอยู่ตลอด คู่เราจะเรื่อยๆมากกว่า ไม่ได้หวือหวา”

“ ของนาวด้านผลงานก็จะมีละครเรื่อง อตีตา ซึ่งถือเป็นละครฟอร์มยักษ์ของทางช่อง 7 ตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำอยู่ค่ะ ส่วนที่เพิ่งจบไป เรื่อง กุหลาบเล่นไฟ หลายคนบอกว่าแซ่บมาก ไม่เคยเห็นนาวในลุคนี้ ส่วนความรักก็ไม่ค่อยหวือหวาเหมือนคู่พี่กรีนนะ นาวกับพี่นิว ก็เรื่อยๆค่ะ ยังอยู่ในฐานะเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่ อาจจะต้องรอให้นาวเรียนจบก่อน ไม่ได้รีบร้อนอะไร”

สุดท้ายนี้สองสาวยังได้ฝากผลงานถ่ายแฟชั่น ซึ่งถือเป็นของขวัญวันปีใหม่ให้กับแฟนๆ MiX MAGAZINE อีกด้วย

“ ค่ะ วันนี้ทั้งนาวและกรีน ตั้งใจกับผลงานการถ่ายแบบใน MiX MAGAZINE มาก เราตั้งใจมอบเป็นของขวัญแก่ผู้อ่านทุกๆท่านด้วย ซึ่งแฟชั่นเซทนี้สวยจริง-จริง มีทั้งความเป็นแฟชั่น ความเป็นศิลปะ และความเซ็กซี่ด้วย ก็อยากให้ติดตามกันเยอะๆนะค่ะ ส่วนปีใหม่นี้ กรีนเองขอให้ผู้อ่าน MiX MAGAZINE ทุกท่าน ประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจและหวังไว้ สุขภาพแข็งแรงทุกท่านค่ะ”

“ส่วนนาวก็อยากฝากว่า ฉบับนี้ไม่ได้มีแค่นิตยสาร แต่ท่านผู้อ่าน MiX MAGAZINE ทุกท่าน จะได้ปฏิทินตั้งโต๊ะที่มีภาพแฟชั่นสวยๆจากพวกเราสองคนด้วย เอาไว้ทำงานไป ดูพวกเราไปทั้ง 12 เดือน(ยิ้ม) สำหรับนาวปีใหม่นี้ก็ขออวยพรให้ผู้อ่าน MiX MAGAZINE มีความสุขมาก-มาก ทำอะไรสมปรารถนาทุกประการนะคะ รวยๆ เฮงๆ กันถ้วนหน้าค่ะ”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ SEXY ดับเบิ้ล ที่นี่ที่เดียว "นาว กรีน" โชว์หวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook