แอปเปิ้ล โบท็อกซ์หน้าใหม่สวยไฉไลสุดๆ

แอปเปิ้ล โบท็อกซ์หน้าใหม่สวยไฉไลสุดๆ

แอปเปิ้ล โบท็อกซ์หน้าใหม่สวยไฉไลสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ไฮโซสาวจากประเทศลาวที่ใครๆ ก็ยกให้เธอเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลที่มีความสวยสะดุดตา


สีสะเหงี่ยน สีหาราช หรือ แอปเปิ้ล สาวจากนครเวียงจันทน์ ประเทศลาว ครอบครัวทำธุรกิจเกสต์เฮาส์ชื่อ "สีสะหง่า" ซึ่งเป็นชื่อของมารดา นอกจากนี้ที่บ้านเธอยังทำธุรกิจนำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชื่อดังอีกด้วย ปัจจุบันแอปเปิ้ลจบการศึกษาในระดับอุดมศึกษาที่คณะบริหารธุรกิจ เอกการตลาด มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หลักสูตรนานาชาติ

ด้วยหน้าตาที่น่ารักและสไตล์การแต่งตัวที่โดนเด่น ทำให้ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน แจ้งเกิดใยไทยภายในเวลาไม่กี่ปี เธอกลายเป็นเน็ตไอดอล ที่มีคนติดตามในอินสตาแกรมเกือบ 7 แสนคน ฮอตขนาดนี้หนุ่มอย่างเพิ่งเสียใจ ถ้าจะบอกว่าเธอมีหวานใจตัวจริง ฟลุ๊ค จิระ ด้านบวรเกียรติ สมาชิกวงซีควินท์ นักร้องและนักแสดงไทย 

เมื่อความรักลงตัว ทั้งคู่จึงเปิดธุรกิจร่วมกันชื่อ centralclinic จุดเด่นของที่นี้อยู่คือ การปรับเปลี่ยนโครงหน้า มีศิลปะในการปรับรูปหน้าให้สวยเข้ากับหน้าของแต่ละคน โดยแพทย์ผู้เชียวชาญให้คำแนะนำเป็นอย่างดี สาวแอปเปิ้ล เองก็ยังอดใจไม่ไหว ขออัพสวยด้วยการฉีดปีกจมูกพร้อมเล่าประสบการณ์ให้ฟังด้วยว่า 

ฉีดปีกจมูกเป็นการฉีดที่เจ็บระดับ 9 เต็ม 10 เลยนะคะ แต่ผลรับมันทำให้เปิ้ลติดใจ และฉีดเป็นประจำ ความเจ็บคือจะรู้สึกว่าเจ็บมากๆ จนบอกหมอให้หยุดๆ แต่มันเจ็บแค่แป๊บเดียว แบบ 3 วิ เราเจ็บแต่จะพอทนได้ รู้สึกอีกทีก็เสร็จแล้ว ถือว่าทนได้ ผลรับมันคือ ทำให้ปีกจมูกเรากระดิกน้อยลง ด้วยตัวโบท็อกซ์ทำให้มันขยับน้อยลง เวลาเราพูด เรายิ้ม หรือ แสดงอารมณ์แรงๆ ร้องไห้หรือ ร้องเพลง ทำให้ไม่พลาดปีกจมูกบานโดยไม่ได้ตั้งใจ เพราะเวลาเราแสดงอารมณ์อะไรก็ตาม ปีกจมูกมันจะบังคับไม่ได้แล้วบานเองด้วยกล้ามเนื้อ ฉีดโบท็อกซ์ตรงนี้จะทำให้มันกระดิกน้อยลงมากๆ จนทำให้จมูกเราดูเรียว และฉีดไปเรื่อยๆ มันจะค่อยๆ เล็กลงๆ เพราะกล้ามเนื้อตรงนี้มันฝ่อตัวค่ะ

 

จะบอกว่า ถึงจะเจ็บยังไงเปิ้ลก็ฉีดค่ะ เพราะมันคุ้มมาก ไม่อยากตัดเพราะกลัวมันจะไม่ธรรมชาติ ฉีดเอาดีกว่า อันนี้เปิ้ลฉีดข้างละ 4 ยูนิต เป็น 8 ยูนิต บางคนอาจจะข้างละ 5-6 ยูแล้วแต่คุณหมอดูให้นะคะ ราคาก็คิดเป็นยูนิตละ 250 บาท คูณเลยจ้า ระยะเวลาก็ 4-5 เดือนมาฉีดใหม่นะคะ ปกติ โบท็อกซ์กรามหรือส่วนอื่นจะอยู่ได้ 6-7 เดือนพอไหว แต่ตรงปีกจมูกด้วยความที่ใช้กล้ามเนื้อส่วนนี้บ่อยเลยทำให้มันคลายตัวเร็วกว่าจุดอื่นนะคะ

ยังไงลองดูว่าเราชอบหรือไม่ชอบนะ ที่ เซ็นโทรคลินิกของเปิ้ลกับพี่ฟลุ๊คเอง แน่นอนสินค้า หมอบริการต้องดีที่สุด ไม่อย่างนั้นเสียหน้า อิอิ มั่นใจได้จ้า


ภาพประกอบจาก Instagram appleminiberry , centralclinic

 รวมภาพความสวยก่อนหลัง ฉีดโบท็อกซ์ ของ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ แอปเปิ้ล โบท็อกซ์หน้าใหม่สวยไฉไลสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook