แซ่บ เด็ด ไม่ลืม! ELLE Fashion Week 2014

แซ่บ เด็ด ไม่ลืม! ELLE Fashion Week 2014

แซ่บ เด็ด ไม่ลืม! ELLE Fashion Week 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซ่บ "แอล แฟชั่นวีก"
คอลัมน์ ฟินนาเล่

สมกับเป็นแฟชั่นโชว์ใหญ่ประจำปีที่เหล่าคนแฟชั่นรอคอย กับ แอล แฟชั่นวีก 2014 (ELLE Fashion Week 2014) ที่นอกจากจะได้เห็นไทยดีไซเนอร์กว่า 13 แบรนด์ ขนคอลเล็กชั่นล่าสุดมาประชันกัน ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์แล้ว เรื่องโชว์ก็ยังไม่มีใครยอมกันเสียด้วย เพราะต่างหยิบเพลงและโปรดักชั่นมาสร้างความมันส์ให้กับเวทีกันแบบสุดสุด ตลอด 4 วัน

ประเดิมด้วย เอเอสวี บายอาซาว่า กับการกลับมาของ พลพัฒน์ อัศวประภา ที่เอาคอลเล็กชั่นรูท เจอร์นีย์ นัมเบอร์ 2 นิวยอร์ก-ปารีส ในบรรยากาศแหล่งท่องเที่ยวดังมาประเดิมเป็นโชว์แรก ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการความคล่องตัวและดูดีในชีวิตประจำวันจนกระทั่งปาร์ตี้ยามค่ำคืน ผสมผสานความเป็นสาวอเมริกันและลุคมัสกูแรงแบบชาวปารีสอย่างลงตัว

ต่อเนื่องด้วยโชว์จาก ขวัญข้าว ที่ดึงเอาความสนุกของความลับในโรงละครสัตว์มาให้ผู้ชมได้ค้นหาคำตอบที่รอการเปิดเผย พร้อมกับอุโมงค์หลอดไฟ สร้างความแปลกให้กับโชว์แบบไม่เหมือนใคร หรือจะเป็น TIPA กับคอลเล็กชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหญิงงามแห่งชนเผ่าแถบแอฟริกา ผสานกับความงามของเกรซ โจนส์ ช่วงยุค 70s ออกมาเป็นคอลเล็กชั่นพิเศษ ที่เน้นภาพพิมพ์สิงสาราสัตว์มากมาย อาทิ ม้าลาย เสือดาว และงู คงไว้ซึ่งความสวยงามของธรรมชาติ

Hook"s by prapakas ที่หยิบเอาชุดยูนิฟอร์มของนักเรียนญี่ปุ่นมาเปลี่ยนโฉมใหม่ รวบรวมเอาซิกเนเจอร์ของแบรนด์และกลิ่นอายความเป็นพังก์มาสร้างโครงเสื้อให้ดูเท่และแข็งแรง ด้วยแรงบันดาลใจจากซากิ อาซามิยะ นักฆ่าเด็กผู้หญิงในโรงเรียนญี่ปุ่น ทำให้ได้เห็นแอ๊กเซสซารีเก๋ๆ ในโชว์นี้ด้วย ปิดท้ายด้วยโชว์จากมิลิน ที่หยิบเอาผ้าและแมททีเรียลที่เป็นผ้าเงินและทองมาทอพิเศษ แทรกดิ้นเงินดิ้นทองเอาไว้ให้ดูน่าสนใจ ก่อนจะเล่นสีสันสดใสสไตล์มิลิน

อลังการส่งท้ายปี

 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://thaicatwalk.com/

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ แซ่บ เด็ด ไม่ลืม! ELLE Fashion Week 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook