Review : เรียวขาเนียนใสไร้ขน

Review : เรียวขาเนียนใสไร้ขน

Review : เรียวขาเนียนใสไร้ขน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องขนๆ ปัญหาเล็กๆ ที่กวนใจผู้หญิงหลายคนจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ อย่าง ขนหน้าแข้งหยิกยาวคล้ายขาผู้ชาย จนต้องทางออกด้วยการถอน โกน หรือแว็กซ์ขน ซึ่งอาจจะทำให้เกิดการอักเสบ จนกลายเป็นขนคุด และแผลจากรอยโกน ทำให้ไม่กล้าโชว์เรียวขาให้ใครเห็นเลยก็เป็นได้

เกรดดี้เองก็เคยเจอกับปัญหา ขนคุด จากการแว๊กซ์ขนขาไม่ถูกวิธีมาแล้วค่ะ ตอนนั้นเรียกว่าจิตตก ไม่กล้าใส่ขาสั้นโชว์เรียวขาให้ใครเห็นเลยก็ว่าได้ หลังจากที่หาข้อมูลจากหลายต่อหลายที พบว่า การเลเซอร์ เป็นทางเลือกหนึ่ง ที่จะช่วยกำจัดขนให้บางลง แก้ไขปัญหาเรื่องขนคุด และช่วยให้ผิวขาวสดใสและเรียบเนียนได้ 

ว่าแล้วก็ถึงเวลาที่เกรดดี้ตัดสินใจทำ เลเซอร์ขนขา ที่ เดซี่ ดิว่าและอิมเมจินี่ คลินิก ครั้งแรกพูดเลยนะคะว่ากลัวเจ็บมากๆ จึงเลือกเลเซอร์ระบบ Diode Laser 810nm เทคโนโลยี IN-Motion ที่เค้าบอกไว้ว่าไม่เจ็บเลยสักนิด สามารถกำจัดขนในจุดที่ละเอียดอ่อนได้ เช่น บริเวณบิกินี่ โดยเจ็บน้อยกว่าเครื่องอื่นๆ 


ทำความรู้จัก เทคโนโลยี IN-Motion ให้มากขึ้น

เทคโนโลยี IN-Motion - จะส่งพลังงานความร้อนต่ำด้วยความถี่สูงลงไปถึงรากขน จึงทำให้รู้สึกสบายกว่าในระหว่างรับบริการ รากขนส่วนหนึ่งที่ถูกทำลายและจะค่อยๆ ไหลหลุดออกมา ภายในระยะเวลา 2-3 อาทิตย์หลังทำ และขน 20-25% ที่ถูกทำลายไปถาวร ส่วนขนที่เหลืออยู่นั้นจะบางลง เพื่อกำจัดขนได้กว่า 90% ควรต้องรักษา 8-10 ครั้ง

Pain-Free, Hair-Free เหมาะสำหรับสีผิวคนไทย และสามารถกำจัดขนได้ทุกส่วนของร่างกายไม่ว่าจะเป็นบริเวณใบหน้า คอ ขา หรือแม้แต่จุดอ่อนไหวอย่างบิกินี่ ซึ่งนอกจากความรู้สึกที่สบายกว่าแล้วยังใช้เวลาเร็วกว่าการกำจัดขนแบบอื่นด้วย

มั่นใจในประสิทธิภาพและความปลอดภัย มาตรฐานการรับรองจากองค์การอาหารและยาไทยและสหรัฐอเมริกา US-FDA

เตรียมตัวอย่างไรก่อนการทำเลเซอร์กำจัดขน

ห้ามถอน หรือ แวกซ์ ก่อนเข้ารับบริการ ประมาณ 2 สัปดาห์ (แต่สามารถกำจัดขนด้วยวิธีโกน ตามปกติ)

ผลข้างเคียงในการทำเลเซอร์

หลังการยิงเลเซอร์คนไข้ 80% จะมีรอยแดงชมพูบนผิวหนัง และจะหายไปภายใน 1-2 ชม.

 


- ขั้นตอนแรกตรวจสอบผิวหนัง ผิวแห้งมากน้อยแค่ไหน ต่อด้วยการวิเคราะห์เส้นขน เกรดดี้จะมีขนด้านหน้าแข้งเยอะกว่าส่วนอื่นๆ ต้องเน้นตรงที่มีขนเป็นพิเศษค่ะ
- หลังจากวิเคราะห์เส้นขนเสร็จแล้ว มาเริ่มโกนขนและทดสอบกับผิวหนังในจุดเล็กๆ เพื่อปรับระดับ Laser ให้เหมาะสมกับผิว และเส้นขนของคุณค่ะ
- ก่อนยิงเลเซอร์ ทาเจลเย็นที่ขา ตัวเจลนี่แหละค่ะที่จะช่วยให้คุณไม่รู้สึกเจ็บ 
- ขั้นตอนสุดท้าย ทายาลดอาการระคายเคือง

หลังจากทำเสร็จ ไม่มีอาการแดง หรือคันเลยค่ะ อย่างที่บอกว่าเลเซอร์ตัวนี้ สามารถทำได้ไปถึงจุดที่ละเอียดอ่อน แต่ก็อาจจะขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วยนะคะ

ตอนนี้รอเวลาให้ขึ้นขึ้นประมาน 1-2 เดือน เกรดดี้จะมารีวิวใหม่นะคะ วันนี้ขอตัวไปใส่ขาสั้นเดินอวดเรียวขาก่อนละกัน..อิอิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook