ดราม่า! น้ำเพชร สุณัณณิการ์ เปิดตัวแม่แท้ๆ ครั้งแรก

ดราม่า! น้ำเพชร สุณัณณิการ์ เปิดตัวแม่แท้ๆ ครั้งแรก

ดราม่า! น้ำเพชร สุณัณณิการ์ เปิดตัวแม่แท้ๆ ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสข่าวมาแรงในวินาทีนี้ คงไม่พ้นข่าวจากวงการนางงามเวทีที่คนไทยทั­้งประเทศจับตามอง กับตำแหน่งของ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014" ต่างคนต่างพูดกันไปในทางที่ตนได้ยินจากกลุ­่มโลกออนไลน์ ถึงชื่อ "น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ" อดีตนางงามหมาดๆ ที่ยังคงครองเก็บมงกุฎไว้กับตัวเธอเอง และเธอพร้อมจะมาเปิดเผยเรื่องราว อย่างหมดเปลือก โดยให้คำยืนยันว่า “หนูคิดว่ามันเป็นของรางวัล หนูอยู่ในการแข่งขัน และหนูได้รับตำแหน่งนี้ ดังนั้นของรางวัลก็ควรจะเป็นของหนู”

น้ำเพชร สุณัณณิการ์น้ำเพชร สุณัณณิการ์

รายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" เจาะลึกถึงเรื่องราวของ "น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ" อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014 ที่เปิดใจขอเคลียร์ข่าวฉาวทำให้เธอถูกปลด ออกจากตำแหน่ง ทั้งเรื่องที่ มีคนเลี้ยงดู เป็นเมียน้อย ทำตัวเป็นแม่เล้า จัดหาเด็กให้เสี่ย ใช้รถหรู กระเป๋าแบรนด์เนม ราคาหลักแสน

น้ำเพชร สุณัณณิการ์น้ำเพชร สุณัณณิการ์

ปี นี้ เป็นปีที่ เกิดเรื่องวุ่นวายมากที่สุด ในวงการเวทีการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ตั้งแต่ผู้ชนะขอถอนตัว โดยให้รองอันดับหนึ่ง มารับตำแหน่งแทน เนื่องจากทนกระแสกดดัน จากสังคมไม่ไหว ส่วนรองอันดับสอง ก็เจอกระแสภาพหลุด สุดสยิว ทำให้ถูกสั่งปลดแบบฟ้าผ่า ซึ่งเธอยอมรับ ขอคืนตำแหน่ง และสายสะพาย ให้กองประกวด แต่สำหรับมงกุฎเพชร เธอถือว่า มันคือสิ่งที่เธอ สมควรได้รับ จากการแข่งขันครั้งนี้ จึงไม่ยอมคืน เรื่องนี้กลายเป็น ประเด็นร้อนอีกครั้ง มีรุ่นพี่นางงามหลายคน ออกมาโพสต์ แสดงความคิดเห็น ทางโซเซียลมากมาย ส่วนมากจะเป็นการ ตำหนิ ตักเตือน ไม่เห็นด้วย ถึงการกระทำของเธอ

น้ำเพชร สุณัณณิการ์น้ำเพชร สุณัณณิการ์

น้ำเพชรยืน ยัน กับวู้ดดี้ว่า ตั้งแต่ได้ตำแหน่งมา เธอยังไม่ได้รับสิทธิ์ หรือรางวัลอะไรเลย (นอกจากมุงกุฎกับสายสะพาย) แม้แต่น้ำดื่มฟรีตลอดปี ซึ่งเป็นหนึ่งในรางวัล ที่เธอควรได้รับ ก็ยังไม่เคยได้ดื่ม แม้แต่หยดเดียว ส่วนเรื่องภาพฉาว เธอยอมรับว่าเป็นตัวเอง ทำไปทั้งหมด เนื่องจากจำเป็น ต้องนำเงินไปรักษาแม่ ซึ่งวู้ดดี้ก็ได้เชิญ แม่หน่อย พรพรรณ คุณแม่ของน้องน้ำเพชร มาร่วมรายการด้วย แม่หน่อยยืนยันว่า ที่ลูกสาวของเธอพูดมาทั้งหมด คือความจริง เธอเสียใจมาก ไม่คิดเลยว่า เรื่องนี้จะย้อนกลับมา ทำร้ายลูกสาว จนเป็นสาเหตุ ทำให้ลูก โดนถอดออกจากตำแหน่ง

เรื่องจริงในมุมมองของ น้ำเพชร จะเป็นอย่างไร มีข่าวลืออะไร ที่เธอยอมรับ ว่าเป็นความจริงบ้าง Sanook! Women จะพาไปย้อนดูในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ค่ะ

รายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 22.30 - 23.20 น. ทาง Modern 9 TV

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม woodytalk, missnampetch, Facebook วู้ดดี้เกิดมาคุย

 อีกมุมหนึ่งของ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ ที่คุณไม่เคยรู้ คลิก!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ดราม่า! น้ำเพชร สุณัณณิการ์ เปิดตัวแม่แท้ๆ ครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook