Club Friday The Series 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ (เรื่องราวจาก คุณแอร์) EP.2

Club Friday The Series 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ (เรื่องราวจาก คุณแอร์) EP.2

Club Friday The Series 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ (เรื่องราวจาก คุณแอร์) EP.2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จุดจบโศกนาฏกรรมความรัก ของแม่ ลูก และสามี(คนเดียวกัน)

Club Friday The Series 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ เรื่องจริงที่สุดแสนจะเจ็บปวดจาก คุณแอร์ (แสดงโดย สายป่าน อภิญญา) เรื่องราว ความรัก ที่ยิ่งกว่านิยายระหว่างคนสามคน คุณแอร์-แม่ (แสดงโดย ตู่ นันทิดา) และ สามี(คนเดียวกัน) (แสดงโดย เจสัน ยัง)

ใครจะไปคิดว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอยู่จริง

เจ้าของเรื่องชื่อ คุณแอร์ ปัจจุบันอายุ 27 วันหนึ่งแม่มาบอกว่า แม่รักเรา อยากให้มีผู้ชายมาดูแลลูกสาวที่แม่รัก เลยแนะนำให้แต่งงานกับเพื่อนรุ่นน้องที่ทำงานของแม่ (ผู้ชายอายุ 35 แม่ของคุณแอร์ อายุ 47) แม่บอกว่าเขาเป็นคนดี เป็นผู้ใหญ่ คุณแอร์ก็รับฟัง และเชื่อว่าเขาเป็นคนดี เพราะแม่ตัวเองยืนยันหนักแน่น แถมตัวเองยังขาดพ่อ พอมาเจอผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่กว่าเลยรู้สึกอบอุ่นได้ไม่ยาก

การแต่งงานถูกจัดขึ้น ผู้ชายย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านของคุณแอร์กับแม่ แม้จะอยู่ด้วยกัน แต่คุณแอร์ก็ไม่ได้รู้สึกรักสามีของตัวเองมากมาย จนกระทั่งคุณแอร์ตั้งท้อง เธอบอกข่าวดีให้สามีกับแม่รับรู้ สิ่งที่ได้รับคือการนิ่งเงียบของทั้งคู่ ไร้ซึ่งอากัปกริยาดีใจใดๆ

คุณแอร์รู้สึกฉุกใจ ทำไมไม่มีคนยินดีกับลูกกับหลานที่กำลังถือกำเนิด จากนั้นมา เธอรู้สึกหน่วงในใจ แต่พยายามไม่คิดมากเพราะกำลังท้อง เดี๋ยวจะไปกระทบกับลูก

พอทราบว่าคุณแอร์ตั้งท้อง สามีก็ยังดูแลเป็นอย่างดี เพียงแต่เริ่มไปไหนมาไหนกับแม่ของคุณแอร์ 2ต่อ2มากขึ้น ออกไปข้างนอกด้วยกัน ไปทานข้าวด้วยกัน โดยที่ไม่ชวนคุณแอร์ไปด้วย เจ้าของเรื่องถามว่า ทำไมไม่พาเราไปด้วยล่ะ
ได้รับคำตอบว่า อยากให้พักผ่อน เพราะกำลังท้องอยู่ แต่คุณแอร์ก็แย้งว่า เธอเป็นคนท้องที่แข็งแรงนะ

คืนหนึ่ง คุณแอร์ตื่นขึ้นมากลางดึก แต่ข้างเตียงไม่มีสามี ใจเธอนิ่งไป ภาวนาให้สามีออกไปข้างนอกก็ได้ ทิ้งโน้ตบอกว่าไปเที่ยวก็ได้ แต่เธอก็ลุกออกจากห้องเดินไปที่ห้องแม่ ในนั้นมีเสียงคนคุยกัน เสียงนั้นคุ้นมาก คุ้น.......จนเธอยอมเสียมารยาท ตัดสินใจไขกุญแจเข้าไป

สิ่งที่พบคือ แม่แท้ๆกับสามีซึ่งเป็นพ่อของลูกในท้อง กำลังนอนคุยอยู่ด้วยกันบนเตียงอย่างมีความสุข คุณแอร์เข้าไปกราบแม่ บอกแม่ว่า ถ้าสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นได้ยังไง แต่หนูถือว่ามันเป็น "กรรม" และขอชดใช้กรรมให้แม่
และหนูขอออกจากบ้าน เพราะถ้าขืนยังอยู่บ้านหลังเดียวกัน หนูต้องฆ่าตัวตายแน่ๆ

แม่ตอบกลับมาว่า ...

แม่ก็กำลังท้องเหมือนกัน และท้องได้ 3 เดือนแล้ว คุณแอร์ไม่รู้ว่าจะตอบยังไง เธอออกจากบ้านไปนั่งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาถึง 3 ชั่วโมง มีสายเข้าเป็นร้อยๆสายจากคนรอบข้างที่คงได้รู้ข่าวจากแม่ว่ามีปัญหากัน แต่เธอไม่ได้รับ

เธอเล่าว่า ไม่รู้ว่าตัวเองจะต้องรู้สึกยังไง

" ...เรากับแม่มีสามีคนเดียวกัน...
...สามีของเราเป็นคนเดียวกับผู้ชายของแม่...

...หลานของแม่ที่อยู่ในท้องเรา เป็นลูกที่เกิดจากสามีของแม่...
...หรือเราควรจะดีใจที่จะมีน้อง แต่น้องของเราที่อยู่ในท้องแม่ เป็นลูกที่เกิดจากสามีของเรา..."

ปัจจุบัน คุณแอร์ ตัดสินใจย้ายออกมาอยู่คนเดียว เธอเคยอยู่กับแม่สองคนมาโดยตลอด ไม่มีญาติพี่น้องที่ไหน ไม่สามารถหันหน้าไปพึ่งใครได้ สามีก็เงียบหาย แม้กระทั่งตอนที่เปิดประตูห้องเข้าไปเจอทั้งคู่อยู่บนเตียงเดียวกัน ผู้ชายก็ไม่หือไม่อือใดๆ

ปัจจุบัน คุณแอร์เสียลูกด้วยภาวะครรภ์ เป็นพิษค่ะ

Club Friday The Series 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ (เรื่องราวจาก คุณแอร์) EP.2

ติดตามดูความแรงของ Club Friday The Series ตอนต่อไป ทางช่อง ONE และ ทางช่องกรีนแชนแนล

ขอบคุณภาพและข้อมูลประกอบ : http://pantip.com/topic/31498248, http://www.atimemedia.com/, Facebook : Club Friday The Series

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Club Friday The Series 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ (เรื่องราวจาก คุณแอร์) EP.2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook