กว่าจะมาเป็น จ๊ะ คันหู นมคัพ C

กว่าจะมาเป็น จ๊ะ คันหู นมคัพ C

กว่าจะมาเป็น จ๊ะ คันหู นมคัพ C
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำมาเยอะ เจ็บมาเยอะ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง "จ๊ะ นงผณี มหาดไทย" หรือ "จ๊ะ คันหู" ที่ออกมาเปิดเผยถึงที่มาความงามของตัวเองแบบไม่มีแอ๊บว่า ทำศัลยกรรม เพิ่มความเป๊ะให้ตัวเอง

และเป็นเพราะความสวยพุ่ง อย่างเห็นได้ชัด จึงทำให้ถูกเม้าท์อย่างสนุกปาก ว่า "จ๊ะ คันหู" ไปทำศัลยกรรมมา ไม่ว่าจะโดนเมา้ท์ว่า เสริมจมูก เหลาหน้าเรียว หรือต่างๆ นานา

เสียงเม้าท์ จะเป็นเช่นไร สาว จ๊ะ ไม่สน เพราะนางออกมายืดอก ยอมรับแบบไม่อาย ว่า "สวยได้เพราะศัลยกรรม" ค่ะ

ที่เห็นจมูกโด่งๆ นั่น ของแท้แม่ให้มา สาวจ๊ะ เคยโพสชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"บอกเลยนะคะไม่ได้ทำจมูกจริง ๆ ค่ะ หลายคนบอกว่าทำจมูกมาไม่สวย แปลกไปมาก บางคนก็บอกสวย โอ๊ย !! งงไปหมด ย้ำไม่เคยทำศัลยกรรมค่ะ นอกจากดัดฟัน และโบท็อกซ์ ชัดเจนนะคะ ป.ล. ชอบนะคะศัลยกรรมอะ เพราะทำแล้วสวย แต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลาไปทำค่ะ"

ส่วนที่สวยได้เพราะมีดหมอ ก็มีการดัดฟัน, ฉีดโบท็อก, สักคิ้ว, ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก และล่าสุดกับการรีวิว ก่อน-หลัง ให้เห็นกันจะจะ ในขั้นตอนการผ่าตัดเสริมหน้าอกไซส์บึ้มขนาด ขนาด 350 cc ค่ะ

ซ้ายก่อนทำนม ขวาหลังทำนมค่ะ ถ้าหนูมีนมหนูไม่ทำแน่นอนค่ะ มันค่อนข้างทรมานค่ะ แต่พอทำมาแล้วก็โอเคนะคะ ไม่ใหญ่มาก กำลังพอตัวหนูเลย สาวๆคนไหนอยากทำ บอกจ๊ะนะแนะนำให้!! จะได้สวยเหมือนๆกันค่ะ

jaja_nongpanee : การทำศัลยกรรมมันไม่ได้น่าเกลียดนะคะ เพราะคนเราไม่สามารถเกิดมาสวยสมบูรณ์แบบซะทุกอย่างแน่นอน ในตัวหนู หนูทำอะไรมาบ้างก็จะบอกทุกอย่าง เพราะไม่ชอบการโกหก ไม่ชอบสตอ สิ่งที่หนูทำ 1.ดัดฟัน 2.ฉีดโบท็อก 3.สักคิ้ว 4.ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก และ 5.เสริมหน้าอกค่ะ#เพราะความตรง#เลยทำอะไรก็ยอมรับ#ไม่มีใครหนีความจริงพ้นหรอกค่ะ#ส่วนใครจะไปเม้าส์มอยหนูอย่างไรหนูไม่สน#เพราะมันตัวของหนู#555#จบข่าว#นอนปวดนมต่อดีกว่า

jaja_nongpanee : ภาพนี้ บ่งบอกให้รู้ว่า "ซิลิโคน" และ "กระดาษทิชชู" เลื่อนลงแล้วคะ 555 (ภาพก่อนทำศัลยกรรม)

ก่อน-หลัง ความสวย ด้วยศัลยกรรมของ จ๊ะ คันหู จะเป็นอย่างไร สวยขึ้น น่ารักเพิ่มแค่ไหน Sanook! Women มีภาพพัฒนาการของเธอมาให้ชมกันค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม jaja_nongpanee

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ กว่าจะมาเป็น จ๊ะ คันหู นมคัพ C

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook