เคล็ดลับหน้าใสไม่มันของนางเอกสาว เบลล่า ราณี

เคล็ดลับหน้าใสไม่มันของนางเอกสาว เบลล่า ราณี

เคล็ดลับหน้าใสไม่มันของนางเอกสาว เบลล่า ราณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวนวัตกรรมใหม่จาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "เมย์เบลลีน ไวท์ ซุปเปอร์เฟรช" แป้งล็อคผิวเนียนออร่า ไม่ต้องเติมตลอดวัน เปลี่ยนหน้าหมองคล้ำให้สดใส ขอบอกเลยนะคะว่าคุณสมบัติเริ่ดมว๊ากกกกเหมาะกับสาวหน้ามัน เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่สามารถรีเฟรชตัวเองได้ทุกๆ 15 วินาทีดี นั้นหมายความถ้าทุก 15 วินาที ถ้าคุณมีเหงื่อหรือละอองน้ำบนใบหน้า แป้งจะทำการกระจายละอองน้ำ ทำให้เราไม่ต้องเติมแป้งซ้ำๆ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้หน้าหนา หมองคล้ำ ตอบโจทย์ๆ สาวหน้ามันที่ไม่อยากเสียเวลาเติมหน้าทั้งวันจริงๆ เลยค่ะ


Sanook! Women ได้มีโอกาสไปร่วมงาน "Maybelline Super Discovery"รั้งแรกของโลกกับแป้ง "เมย์เบลลีน ไวท์ ซุปเปอร์เฟรช" ลองลาสติ้ง ยูวีเค้ก พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 34 พีเอ+++(MAYBELLINE White Superfresh SPF 34 PA+++) พร้อมพรีเซ็นเตอร์สาวคนใหมล่าสุด "เบลล่า ราณี แคมเปน" ยิ่งใหญ่อลังการสมกับที่เป็นสุดยอดเครื่องสำอางอันดับ 1 ของโลกเลยนะคะบรรยายการภายในงานก็เต็มไปด้วยบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังและเซเลบริตี้ที่มาร่วมท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพความเนียนออร่ากระจ่างใสกันอย่างมากมาย

หลังจากที่เกร็ดดี้ได้ลองใช้แป้งตัวนี้ บอกเลยนะคะว่าเนื้อแป้งละเอียดดีมาก ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ทาแล้วหน้าผ่องขึ้นทันที แต่ด้วยความที่เป็นชะนีที่หน้ามันระดับเทพ อาจจะต้องมีเติมระหว่างวันบ้าง แต่ขอย้ำนะคะว่าเพียงแค่ซับหน้าและเติมแค่รอบเดียวก็ขาวเนียนไร้ความมันไปได้หลายชั่วโมง ถ้าสาวหน้ามันคนไหนที่กำลังมองหาแป้งควบคุมความมันอยู่ละก็ เกร็ดดี้แนะนำ "เมย์เบลลีน ไวท์ ซุปเปอร์เฟรช" นี้เลยค่ะ เจอแป้งดีราคาสบายกระเป๋า เพียงแค่ 249 บาท แบบนี้ ต้องบอกต่อแล้วจ้า

ภาพประกอบจาก instagram bellacampen

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เคล็ดลับหน้าใสไม่มันของนางเอกสาว เบลล่า ราณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook