10 กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิตที่ทั่วโลกต้องยอมสยบ

10 กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิตที่ทั่วโลกต้องยอมสยบ

10 กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิตที่ทั่วโลกต้องยอมสยบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่แล้วย่อมไม่แคล้วกันฉันใด… กระเป๋าแบรนด์เนมย่อมคู่ใจผู้หญิงตลอดกาล เพราะเหตุใดกระเป๋าแบรนด์เนมราคาเรือนหมื่นเรือนแสนถึงได้ครองใจสาวๆ ทั่วโลกได้ไม่มีวันหมดอายุ มาทำความรู้จัก 10 กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิตเหล่านี้ให้มากขึ้น แล้วคุณจะหลงรักและเข้าใจว่าทำไมกระเป๋า 10 ใบนี้ ผู้หญิงทั่วโลกต้องยอม!

1. Louis Vuitton
*Signature: Louis Vuitton Speedy


ตัวอักษรย่อ LV (แอลเว) ที่สกรีนบนพื้นกระเป๋าหนังสีน้ำตาลใบสวยคือความโดดเด่นและความความคลาสสิกที่ทำให้อยากพาไปด้วยทุกที่ เพราะใครเห็นก็ต้องจำได้ว่า…นี่มันหลุยส์ วิตตองนี่! หากมีเงินพอ…LV คือใบแรกที่สาวๆทุกคนอยากโดน!

2. Chanel
*Signature: Chanel Classic Flap


เพราะว่าโดดเด่นด้วยโลโก้ตัวอักษร C ไขว้ พร้อมสายสะพายโซ่ชั้นดีและพื้นกระเป๋าหนังลายตารางข้าวหลามตัด จึงทำให้ Chanel (ชาเนล) คือใบโปรดที่แมตช์ได้กับทุกชุด แค่เติม Chanel ใบเดียวก็ดูดีได้ทั้งวันจริงๆ แล้วอย่างนี้สาวๆ จะอดใจไหวได้ยังไงเล่า

3. Hermès
*Signature: Hermès Birkin


นี่ไม่ใช่รู้จักแบรนด์นี้เพราะผู้จัดการดาราคนดังใช้บ่อยหรอกนะคะ แต่เพราะ Hermès (แอร์เมส) ทำจากหนังคุณภาพดี ลงรายละเอียดทุกการตัดเย็บจริงๆ แถมมีขนาดความจุพอเหมาะเพื่อความต้องการของผู้หญิง จัดได้ว่าแพงหูฉี่แค่ไหน สาวๆ ก็ต้องยอมลงทุน

4. Gucci
*Signature: Gucci Joy Boston


ความภูมิใจในตัวอักษร GG สำหรับสาวก Gucci คือกระเป๋าหนังสุดเริ่ดที่มาพร้อมกับความเรียบหรูแบบผู้ดีสุดๆ เพราะออกแบบด้วยโทนสีนูทรัล ไม่ฉูดฉาดเกินไป จึงไม่แปลกใจนักหาก Gucci จะคือใบแรกที่สาวเก่งนักธุรกิจเลือกใช้

5. Prada
*Signature: Prada Saffiano Lux Tote


Angel wears PRADA…
แบรนด์ในใจของสาวๆ ที่ชื่นชอบความเรียบแต่ดูดี ด้วยดีไซน์โค้งมน ขนาดพอเหมาะ ถือแล้วดูสบายๆ เป็นกันเอง เหมาะกับสาวสวยเรียบร้อยกึ่งซุกซนนิดๆ แถมใช้ได้ทุกโอกาสด้วย แล้วใบนี้สาวๆ จะปฏิเสธได้อย่างไร

6. Christian Dior
*Signature: Christian Dior Lady Dior


อีกใบหนึ่งที่พลาดไม่ได้ ต้องยกให้ Christian Dior เลยค่ะ โดยเฉพาะคอลเล็กชั่นกระแทกใจสาวๆ อย่าง “Lady Dior” ซึ่งเป็นกระเป๋าประจำพระองค์ของเจ้าหญิงไดอาน่า ออกแบบมาให้มีความโค้งมน จุดเด่นอยู่ที่หูจับทรงครึ่งวงกลมนี่เอง บอกเลยว่าก๊อปยังไงก็ไม่มีวันเหมือนหรอก

7. Balenciaga
*Signature: Balenciaga Biker


ถึงคิวของสาวซ่าสุดเซี้ยวแล้วววว! ต้องนี่เลยกระเป๋าสัญชาติสเปนสุด HOT อย่าง Balenciaga (บาลองซิเอก้า) มาพร้อมหนังชั้นดีและ Signature ตอกหมุดที่เป็นสัญลักษณ์โดดเด่น และมาพร้อมสายสะพายยาวแยกออกจากกระเป๋า เชื่อแน่ว่าใบนี้สาวๆ ไม่น่าพลาด

8. Saint Laurent
*Signature: Saint Laurent CHYC Tote


จะใช้ทั้งที ต้องอ่านให้ถูกนะคะ… Saint Laurent (แซงต์ โลรองค์) กระเป๋าอีกใบที่สะดุดตาด้วยสัญลักษณ์ตัว Y สีทองวินเทจด้านหน้า ด้วยหนังคุณภาพชั้นเยี่ยมและลักษณะใบสี่เหลี่ยม สาวๆ สามารถจุของส่วนตัวได้หมด จะคล้องแขนหรือสะพายก็เจิดจรัสได้ไม่อายใครจริงๆ แล้วอย่างนี้ใครเล่าจะไม่อยากได้ล่ะคะ

9. Bao Bao by Issey Miyake
*Signature: BAO BAO ISSEY MIYAKE Prism Tote


โอ้โห! ใครพลาดใบนี้บอกเลยว่าจะเสียใจสุดๆ เพราะดีไซน์เนอร์จากแดนปลาดิบที่รังสรรค์ Bao Bao by Issey Miyake ออกมาตีตลาดได้ทั้ง Hi-End ถึง Hi-Street เลยทีเดียวค่ะ ด้วยดีไซน์รูปทรงเรขาคณิต น้ำหนักเบา และใช้งานง่าย แถมมีหลายสีให้เลือกสรร ใครที่เดินทางไปญี่ปุ่น บอกเลยว่าถ้าไม่ซื้อกลับมาก็เท่ากับไปไม่ถึงจริงๆ

10. Coach
*Signature: Coach Legacy Mini Tanner Tote


A-Must Bag ใบสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ ต้องยกให้โลโก้รถม้าอย่าง Coach เท่านั้นค่ะ ด้วยสัญลักษณ์โดดเด่นตัว C หนาสองชั้น มีทั้งกระเป๋าแบบผ้าและแบบหนังให้เลือกสรร คุณภาพตัดเย็บไม่ต้องพูดถึง เอาเป็นว่าพอคริสมาสต์ทีไร สาวๆ ชาวอเมริกันต้องแห่มาซื้อ Wish List ใบนี้ไว้คู่กายแน่นอน

รู้จัก 10 กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิตกันไปแล้ว ตัดสินใจได้หรือยังว่าจะเลือกแบรนด์ไหนเป็นกระเป๋าคู่กายดีน้า
ชอบแบรนด์ไหน สไตล์ไหน ก็เลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ แต่อย่าลืมมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เหมาะสมกับสไตล์ของตัวเอง ถูกต้องตามกาลเทศะ และเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ของตัวเองด้วยนะคะ

Source: brandbaggallery.com, purseblog.com, vogue.fr, purseblog.com, fashionandcookies.com, fastfoodandfastfashion.com, theatelier.me, scentofobsession.com, justanotherstylestatement.blogspot.com, personaluniform.creatorsofdesire.com, collagevintage.com,

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook