แฟชั่นรองเท้าใส่สบายรับหน้าฝน

แฟชั่นรองเท้าใส่สบายรับหน้าฝน

แฟชั่นรองเท้าใส่สบายรับหน้าฝน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงหน้าฝนแบบนี้ คุณสาวๆ ควรหาเก็บแฟชั่นรองเท้าส้นสูงในคลังเก็บรองเท้าก่อนดีกว่า ก็แหม! ฝนบ้านเรานึกจะตกก็ตกไม่แคร์สื่อ ยิ่งเวลาเลิกงานเหมือนฟ้ากลั่นแกล้งตกกระหน่ำลงมาแบบไม่เกรงใจ ขื่นใส่ส้นสูงแหลมต่อไป มีหวังได้เดินลื่นล้มแน่นอน แต่! หญิงไทยรักสวยรักงามอย่างเรามีหรือที่จะให้ปล่อยตัวเองใส่รองเท้าแตะพลาสติกธรรมดา จะออกนอกบ้านไปเดินสวยเริ่ดทั้งทีก็ต้องแต่งสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าจริงมั๊ยคะ?


วันนี้ Sanook! Women ขอนำ "แฟชั่นรองเท้าส้นเตี้ย" ตัวช่วยให้การเดินของคุณได้สะดวกสบายขึ้นแถมแฟชั่นเซตนี้ยังมีสายรัดข้อเท้าเก๋ๆ ที่จะทำให้การเดินของคุณคล่องตัว แต่ก่อนที่จะไปอัพเดทเทรนด์แฟชั่นรองเท้า เรามาดูเคล็ดลับการดูแลรักษาเท้าไม่ให้เกิดกลิ่นอับง่ายๆ กันก่อนดีกว่าค่ะ 

กลิ่นอับจะเกิดได้ยากถ้าคุณรักษาความสะอาดรองเท้า ถุงเท้า และตู้เก็บรองเท้า ให้สะอาด ควรขจัดสิ่งหมักหมมตามซอกเท้า ซักรองเท้าและถุงเท้าเป็นประจำ เช็ดทำความสะอาดตู้รองเท้า นำรองเท้าไปตากแดดบ้าง 
หลีกเลี่ยงการสวมรองเท้า หรือถุงเท้าในขณะที่เท้าเปียก หรือหลังการลุยน้ำมา ควรล้างเท้าและซับให้แห้งก่อน เพื่อหลีกเลี่ยงเชื้อราที่จะเสี่ยงต่อการเป็นโรคฮ่องกงฟุต
ที่สำคัญคุณสาวๆ ควรใส่ใจในการทำความสะอาดเท้าทุกซอกทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นฝ่าเท้า ส้นเท้า รวมไปถึงขัดล้างซอกนิ้วเท้าทุกนิ้ว โดยเลือกใช้สบู่ที่ช่วยดับกลิ่นตัวได้ เช่น สบู่เดทตอล สบู่เบนเนท สบู่อิงอร สบู่มาดามเฮง ฯลฯ


ภาพประกอบจาก http://guang.taobao.com/

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ แฟชั่นรองเท้าใส่สบายรับหน้าฝน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook