คู่รักสุดแปลก ดีเจต้นหอม - แทค ภรัณยู

คู่รักสุดแปลก ดีเจต้นหอม - แทค ภรัณยู

คู่รักสุดแปลก ดีเจต้นหอม - แทค ภรัณยู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศรัก ประกาศเลิก หรือจะประกาศง้อ ก็เป็นข่าวให้ได้ติดตามตลอด สำหรับคู่รักสุดแปลก ดีเจต้นหอม กับ แทค ภรัณยู

หลังจากที่ดีเจต้นหอม ได้ออกมายอมรับออกสื่อว่าตอนนี้ได้เลิกกับ แทค ภรัณยู แล้ว ตัวเธอเองเป็นคนบอกเลิกก่อน เพราะเข้าใจผิดว่าฝ่ายชายอยากเลิก ตอนนี้กำลังเตรียมเดินหน้าง้ออย่างจริงจัง พร้อมทิ้งท้ายขำๆ ว่า จะเอาธูปเทียนแพคลานเข่าไปขอโทษฝ่ายชาย แต่ใครจะคิดว่า ดีเจต้นหอม นางจะใจกล้าทำจริงๆ ล่าสุด เธอได้โพสรูปถือพายธูปเทียนทาหน้าขาวคุกเข่าง้อหนุ่มแทคลงอินสตาแกรม เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ฮาและสื่ออารมณ์ออกมาได้เลยว่า ถ้าเค้าดีกัน คู่นี้แหละที่มีเคมีความแปลกเข้ากันอย่างลงตัว

djtonhorm เรียบโร้ย ! ปิด job ! #Thx ผู้ร่วมอุดมการณ์ @artz @koko_san_a_roi @boy_pakorn #และผู้สังเกตุการณ์ @guywaritnun @boy_pisanu @riew_wp @weffeb @zzdaozz @tumzean @petchyguide #คนปกติ? #มาหนือ #ใจแข็งไหว? #เลิกกะข้า เอ็งก็ได้คนดีๆแหล่ะฟะ #ที่ทำไปเพราะ.... #รัก? #ป่า ว แมร่งบ้า! #5555

เห็นอย่างนี้แล้ว Sanook! Women ได้แต่เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่กลับมาเป็นคู่รักที่เรียกรอยยิ้มแล้วเสียงหัวเราะอีกครั้ง ไม่แน่! ถ้ากลับมารีเทิร์นคราวนี้อาจจะเข้าใจกันมากขึ้นก็ได้ เอ้า....หนุ่มแทค อย่าใจแข็งให้มาก สาวต้นหอมเค้าลงทุนขนาดนี้ ยอมใจอ่อนได้แล้วนะจ๊ะ...

ภาพประกอบจาก instagram djtonhorm

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ คู่รักสุดแปลก ดีเจต้นหอม - แทค ภรัณยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook