เรื่องลับไม่ลับ ของผู้ชาย ที่คุณควรรู้

เรื่องลับไม่ลับ ของผู้ชาย ที่คุณควรรู้

เรื่องลับไม่ลับ ของผู้ชาย ที่คุณควรรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำไม “นกเขา” ต้องขันตอนเช้า

นกเขาที่ผมหมายถึง ไม่ใช่นกเขาจริงๆ นะครับ แต่เป็นนกเขาของเรานี่ล่ะ หากเราสังเกตในทุกๆ ตอนเช้าอวัยวะเพศของเราจะตั้งตรงรอเคารพธงชาติอยู่ทุกเช้า นั่นหมายถึงว่าสุขภาพทางเพศเรายังดีอยู่ ปึงปั๋งอยู่ ทว่าหากนอนหลับกันแบบสนิทก็เป็นสัญญาณเตือนเช่นเดียวกันว่า สุขภาพทางเพศของเรามีปัญหา

เหตุผลที่นกเขาจะขันตอนเช้า ก็เพราะร่างกายจะมีการหลั่งฮอร์โมนเพศจากสมองที่ช่วยเสริมให้มีการแข็งตัวได้มากขึ้น ถ้ายังยืนตรงอยู่น่ะดีแล้ว แต่หากนอนนิ่ง ก็เป็นสัญญาณว่า มีปัญหาในเรื่องนี้อย่างแน่นอน

เรื่องเพศ เป็นเรื่องที่สามารถหยิบยกมาคุยกันได้เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน ยิ่งมีการรณรงค์จากภาครัฐด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้การพูดคุยเรื่องเพศกลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้น แถมการคุยเรื่องเพศนั้น ยังช่วยลดปัญหาทางเพศที่พบเจอในปัจจุบันได้อีกด้วย ฉบับนี้เราจะมาเล่าถึงเรื่องลับที่ไม่ลับของคุณผู้ชายกันครับ

ช่วยตัวเองบ่อยๆ เป็นหมันได้ไหม

หลายคนอาจกังวลว่า ทุกวันนี้ยังไม่มีคู่ แล้วช่วยตัวเองอยู่บ่อยครั้ง อาจทำให้กระสุนหมดลงได้ แถมยังคิดเลยเถิดไปอีกว่าจะกลายเป็นหมัน ในความเป็นจริงแล้ว น้ำอสุจิถูกสร้างออกมาเรื่อยๆ และเชื้ออสุจิก็ผลิตสดใหม่ทุกๆ วัน เช่นนั้นแล้ว การหลั่งบ่อยๆ ก็ไม่ได้ทำให้เป็นหมัน และมันไม่มีวันหมดสต็อก โดยอัณฑะของเรามีความสามารถในการสร้างอสุจิมากถึง 50,000 ตัว/นาที หรือคิดเป็นวันละ 72,000,000 ตัว และจะสร้างต่อเนื่องไปจนกว่าเราจะหมดลมหายใจ ทว่าอัตราส่วนจะลดลงเมื่ออายุเราเพิ่มขึ้น

สั้น แล้วไปถึงสวรรค์ได้ไหม
เรื่องเครื่องเพศจะใหญ่ ยาว เล็ก สั้น จิ๋ว หรือไซส์ไหนก็ตามแต่ ทว่าการจะส่งฝ่ายหญิงไปถึงสวรรค์ชั้น 7 นั้น ความใหญ่ยาวไม่สำคัญเท่าการเล้าโลมอุ่นเครื่อง ที่สำคัญหลายๆ คนเข้าใจผิดคิดว่าการเล้าโลมนั้น จะเริ่มทำก็ต่อเมื่อจะมีเพศสัมพันธ์กันเท่านั้น ในความเป็นจริงแล้ว การเล้าโลมเริ่มต้นได้ ตั้งแต่บทรักครั้งที่แล้วหลังจากการหลั่ง การสัมผัสลูบไล้หลังจากนั้นก็นับเป็นการเริ่มต้นการเล้าโลม นับเป็นโหมโรงสำหรับบทเซ็กซ์ครั้งถัดไปแล้ว หรือการเล้าโลมอีกแบบหนึ่งก็คือ การเตรียมตัวตั้งแต่เช้าของวัน อาจเริ่มต้นด้วยดอกไม้ช่อสวยๆ คำพูดหวานๆ เท่านี้การเล้าโลมก็เริ่มต้นขึ้นแล้ว เมื่อรู้เช่นนี้แล้ว ขนาดจะเท่าไรก็ไม่สำคัญ เพราะฤทธิ์มีดสั้นก็สามารถเข้าเป้าได้ใจได้เหมือนกันครับ

ขริบอีกหนึ่งวิธีเพิ่มความอึด
การขริบอวัยวะเพศนั้น นอกจากจะสามารถทำความสะอาดได้ง่ายขึ้นแล้ว ยังมีส่วนช่วยทำให้สัมผัสของบริเวณอวัยวะเพศ ไม่ไวจนล่มปากอ่าวอีกด้วย สาเหตุเพราะถ้าหากเราไม่ขริบหนังหุ้มปลายออก บริเวณส่วนหัวของอวัยวะเพศชายก็จะถูกปิดกั้นไว้ และทำให้ไวต่อการสัมผัสมากเมื่อรูดหนังหุ้มปลายออก การขริบทำให้บริเวณส่วนนั้นสัมผัสกับกางเกงในมากขึ้น ก็ทำให้มีความคุ้นเคย และทำให้ความไวต่อสัมผัสลดลง มีส่วนช่วยเพิ่มความอึดได้ทางหนึ่ง

มีความต้องการทางเพศบ่อย สูง ใช่เซ็กซ์จัดไหม
ความต้องการเรื่องเพศของทั้งผู้หญิง และผู้ชาย แต่ละคนจะมีไม่เท่ากัน บางคนมีความต้องการบ่อย เกิดอารมณ์ทางเพศทุกครั้งเมื่อเห็นภาพวาบหวิว หรือเห็นผู้หญิงแต่ตัวเซ็กซี่เดินผ่าน บางคนเกิดขึ้น 2 ครั้งต่อวัน บางคนก็ 3 ครั้งต่อวัน และไม่ว่าจะกี่ครั้งต่อวันก็ตามที หากการมีความต้องการทางเพศรบกวนสภาวะจิตใจของเรา ทำให้อยู่เย็นไม่เป็นสุข ก็คงบอกได้เบื้องต้นว่า เซ็กซ์จัดเกินไปก็ต้องหลีกเลี่ยงหรือลดให้น้อยลง สิ่งหนึ่งที่ทำได้ก็คือต้องรู้จักฝึกการข่มใจ รวมทั้งการหันเหความสนใจ ไปสู่กิจกรรมอื่นๆ ทางแก้อีกทางหนึ่งก็คือ ต้องหาคู่ที่มีความต้องการที่ตรงกัน เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่จะเกิดขึ้นบนเตียงในภายภาคหน้า

ไม่มีทางติดเชื้อ HIV ใช่ไหม หากมีแฟนคนเดียว
เรื่องนี้เป็นความเชื่อระดับท็อปๆ ของคุณผู้ชายกันเลยทีเดียว ต้องบอกอย่างนี้ครับ เชื้อ HIV สามารถติดต่อผ่านกันได้ด้วยการมีเพศสัมพันธ์ เช่นนั้นแล้ว การมีอะไรกับแฟนเราเพียงคนเดียวดูเหมือนจะเป็นทางที่ดี และปลอดภัยที่สุด ทว่าในความเป็นจริงแล้ว เราต้องทราบด้วยว่า แฟนต้องมีเราคนเดียวเช่นกัน เพราะหากแฟนนอกใจเราแล้วเกิดเราไม่เคยทราบมาก่อน หากเกิดพลาดพลั้งขึ้นมา คนที่เสียใจที่สุดคงไม่ใช่ใครอื่น นอกจากเรา เช่นนั้นแล้วทางออกที่ดีที่สุดทางหนึ่งก็คือ การสวมถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ แค่นี้ก็นับเป็นการป้องกันเชื้อ HIV ได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook