อาร์ตไลเนอร์ 24H สีสันสดเข้ม ติดทนนาน เพื่อดวงตาโฉบเฉี่ยว คมชัด สะกดทุกสายตา

อาร์ตไลเนอร์ 24H สีสันสดเข้ม ติดทนนาน เพื่อดวงตาโฉบเฉี่ยว คมชัด สะกดทุกสายตา

อาร์ตไลเนอร์ 24H สีสันสดเข้ม ติดทนนาน เพื่อดวงตาโฉบเฉี่ยว คมชัด สะกดทุกสายตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“อาร์ตไลเนอร์ 24H”(ARTLINER 24H)
สีสันสดเข้ม ติดทนนาน เพื่อดวงตาโฉบเฉี่ยว คมชัด สะกดทุกสายตา

ลังโคมฉลองวาระพิเศษครบรอบ 20 ปี Artliner อายไลเนอร์อันเป็นสัญลักษณ์ ด้วยขบวนเฉดสีใหม่ที่สดเข้มยิ่งกว่ากับนวัตกรรมล่าสุด Artliner 24H

บทใหม่แห่งตำนานArtliner

Artliner 24H ปรุงแต่งขอบตาด้วยสีเมทัลลิคสดเข้ม ที่เก๋ไก๋และทำให้การเขียนขอบตาเป็นเรื่องสนุกได้ไม่แพ้Artlinerรุ่นดั้งเดิม ทว่าเหนือกว่าด้วยคุณสมบัติติดทนนาน 24 ชั่วโมง เคล็ดลับเบื้องหลังความติดทนนานเป็นพิเศษของเมคอัพไฮเทคชิ้นนี้อยู่ที่สูตรผสมใหม่ซึ่งประกอบด้วย “Flex Polymer Complex” ที่ช่วยให้Artliner 24H มอบเส้นขอบตาที่แวววาวและสีสันอิ่มสวยอันเป็นผลมาจากเม็ดสีความเข้มข้นสูงนอกจากนี้ คุณสมบัติกันน้ำและป้องกันการเลอะเปื้อนยังช่วยให้ผลการแต่งขอบตาคงความสมบูรณ์แบบตลอดเวลาในทุกสถานการณ์อีกด้วย เพื่อดวงตาดูโดดเด่นตลอดทั้งวันพู่กันอันเป็นตำนานของอายไลเนอร์ในตระกูลArtlinerยังคงให้เส้นสายที่คมจัดชัดเจนทำให้การกรีดขอบตาเป็นเรื่องง่าย ทั้งยังขับเน้นดวงตาให้เด่นชัดยิ่งขึ้นในขั้นตอนเดียว ด้วยผลลัพธ์ดุจมืออาชีพ

สีสันจากArtliner

Artliner 24H มาพร้อมสีเมทัลลิกสุดป็อป 3 เฉดใหม่ทว่ายังคงอีก 1 เฉดดำเข้มระดับตำนานไว้เพื่อตอบรับทุกสไตล์ของผู้หญิงที่ต้องการผลลัพธ์ในการแต่งตาที่คมชัด พร้อมรับประกันความดึงดูดใจ: หลากสีสันเจิดจ้าเพื่อขอบตาคมเข้ม เด่นชัด และดวงตางามจับใจกว่าที่เคย! Artliner 24Hสามารถปรับแต่งดวงตาได้ทั้ง3 ลุค ที่ลังโคมออกแบบขึ้น(Doll, Star และ Drama Eyes) โดยใช้คู่กับมาสคาร่าและตลับสีแต่งตาHypnôseสำหรับภาพลักษณ์แบบ “Doll Eyes”ใช้เฉดสี Turquoiseตัดเส้นตีกรอบดวงตาให้ดูกลมโตหวานแหววดุจตุ๊กตาขณะที่เฉดสีSapphire และ Copperเหมาะสำหรับเสกสรรภาพลักษณ์โก้เก๋ดุจดาราในลุค“StarEyes”หากต้องการเน้นภาพลักษณ์แบบ “DramaEyes” แนะนำเฉดBlack Diamondเพื่อดวงตาดูคมเข้มลึกซึ้ง

Artliner 24H ให้ผู้หญิงสนุกสนานกับไปสีสันที่แต่งแต้มได้อย่างง่ายดาย ทว่าสะกดทุกสายตาด้วยแนวคิด“make-up made easy” หรือ“เมคอัพเป็นเรื่องง่าย”ของลังโคมเช่นเดียวกับตลับสีแต่งตาHypnôse Palettes ที่ให้สีสันโดดเด่นดุจมืออาชีพArtliner 24Hเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากคลิปสอนแต่งหน้าที่ Lancôme Tutorials จัดทำขึ้น ซึ่งสาธิตการแต่งหน้าทีละขั้นตอนอย่างละเอียดให้สามารถทำตามได้อย่างงานดาย ในเวลาเพียงไม่กี่นาที (สามารถรับชมได้ทางYouTube) วิดีโอสาธิตการแต่งหน้าด้วยตนเองเหล่านี้แนะนำเคล็ดลับการแต่งหน้าระดับมืออาชีพให้กับผู้หญิงทุกคน แม้แต่มือใหม่หัดแต่ง ขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้พวกเธอทดลองและค้นหาการแต่งหน้าที่เหมาะกับตัวเองอย่างอิสระ รู้สึกตะลึงและตื่นเต้นประทับใจกับผลที่ออกมาทั้งหมดทั้งมวลคือความเป็นหญิงที่สดใสร่าเริงและอิสรเสรี ซึ่งสะท้อนความเป็นลังโคมขนานแท้ สำหรับผู้ที่เชื่อว่าความสุขที่สุดคือความงามที่ดึงดูดใจ

Artliner 24Hราคา 1,150 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook