พัฒนาการความสวยของนางเอกยิ้มหวาน เบลล่า ราณี

พัฒนาการความสวยของนางเอกยิ้มหวาน เบลล่า ราณี

พัฒนาการความสวยของนางเอกยิ้มหวาน เบลล่า ราณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัววันแรกก็สวยสะพรึ่งเลยนะคะ สำหรับนางเอกสาวยิ้มหวาน เบลล่า ราณี ในละครเรื่องฟอมร์ยักษ์ ลูกทาส ประกบคู่กับ เคน ภูภูมิ ในเรื่องนี้ เบลล่า รับบท คุณน้ำทิพย์ หญิงสาวสูงศักดิ์ที่สวยพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตาและฐานะทางสังคม ในละครเรื่องนี้ เบลล่าได้ใส่ชุดไทยสมัยรัชกาลที 5 เสริมความงามให้เธอดูเป็นสาวสมัยก่อน ที่สวยสง่า มีเสน่ห์ทุกท่วงท่าเลยจริงๆ

ที่จริงความสวยของเบลล่าพุ่งแรงมาตั้งแต่ละครเรื่อง รอยมาร รับบทเป็น เมธาวี แล้วนะคะ ถึงเธอจะเริ่มไต่เต้ามาจากบทร้าย เป็นพี่สาวนางเอกที่ขี้อิจฉาสุดๆ แต่จากละครเรื่องนั้นทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น อีกไม่นานเธอก็ได้ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวจากละครเรื่อง พรพรหมอลเวง ในบทสาวน้อยในร่างเด็ก ฉีคลุคนางร้ายกลายเป็นนางเอกใสๆ ได้ลงตัว แต่ที่แจ้งเกิดจนเป็นที่อิจฉากันไปทั่วบ้านทั่วเมืองกับบท กรองแก้ว นางสาวศรีสยามของ คุณชายพุฒิภัทร คู่ เจมส์ จิรายุ จนทำให้เกิดปรากฎการณ์ จิราณี คู่จิ้นหยุดโลก และแฟนคลับก็ลุ้นให้ทั้งคู่มีละครร่วมกันอีก....

พูดมาขนาดนี้ ถ้าเกร็ดดี้จะไม่ย้อนวันวานไปชมพัฒนาการความสวยเด้งของนางเอกหน้าแบ๊ว เบลล่า ราณี ได้อย่างไร บอกตรงๆ นะคะว่า เธอเป็นนางเอกที่มีใบหน้าที่สวย ยิ้มหวาน รูปร่างดี เอวเนี่ยเล็กยิ่งกว่าคอเกร็ดดี้ซะอีก ยิ่งถ้าใครได้เห็นรูปตั้งแต่สมัยเรียนแล้วล่ะก็ จะรู้ว่านางนั้นสวยจริงไม่ได้พึ่งมีดหมอแต่อย่างใด เอ้า!! อย่ารอช้าลองมาดูชัดๆ กันเลยค่ะ

 

ภาพประกอบจาก instagram bellacampen , อินเทอร์เน็ต

 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ พัฒนาการความสวยของนางเอกยิ้มหวาน เบลล่า ราณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook