เมื่อ เจนนิเฟอร์ คิ้ม โนเมคอัพ จะรอดหรือร่วง ดู!

เมื่อ เจนนิเฟอร์ คิ้ม โนเมคอัพ จะรอดหรือร่วง ดู!

เมื่อ เจนนิเฟอร์ คิ้ม โนเมคอัพ จะรอดหรือร่วง ดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงเรา เมื่ออายุมากขึ้น อย่าได้ปล่อยตัวให้แก่ขึ้นตามอายุไป ดูอย่างสาวใหญ่อารมณ์ดี เสียงคุณภาพ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" สิคะ แม้ว่านางจะอายุ 45 ปี เข้าไปแล้ว ความเป๊ะของใบหน้า และสุขภาพก็ยังเลิศเลออยู่!

"คิดถึงเธอทุกที ที่อยู่คนเดียว" เป็นบทเพลงแจ้งเกิด ที่ทำให้เจ๊คิ้มโด่งดัง เป็นที่รู้จักมากขึ้น และด้วยความที่ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เป็นสาวมั่น มีความน่าสนใจอยู่ในตัว ผู้หญิงแท้ ผู้หญิงเทียมต่างยกให้เธอเป็นไอดอล ทิชชี่จึงอดไม่ได้ที่จะนำเสนอเรื่องราวและมุมที่ใครยังไม่เคยเห็นของเธอ มาให้รู้กันค่ะ

แท้ที่จริงแล้ว "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" คือ ฉายา ชื่อจริงของเธอคือ "พรพรรณ ชุนหชัย" เห็นหน้าหมวยอินเตอร์ขนาดนี้ เธอมีชื่อเล่นว่า "ไก่" นะคะ

เจนนิเฟอร์ คิ้ม เติบโตมาในครอบครัวคนจีน เมื่อโตขึ้นก็รับงานร้องเพลงตามร้านอาหารหลายแห่ง จนกระทั่งเมื่อพบกับ โก้ มิสเตอร์แซกแมน จึงได้ชักชวนมาร้องเพลงในอัลบั้มแรกของเขาชื่อว่า Koh Mr.Saxman เมื่อปี 2545 ในเพลง “คิดถึงเธอทุกที(ที่อยู่คนเดียว)” เป็นที่แจ้งเกิดและโด่งดัง เริ่มเป็นที่รู้จัก

นอกจากนี้เธอยังเป็นนักเขียน นักอ่านโฆษณา และกรรมการตัดสินการร้องเพลงอีกด้วย "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" จบการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เรียกว่าหน้าที่การงานดี การศึกษาเด่น โปร์ไฟล์ดีสุดๆ เลยค่ะ

ความสามารถล้นขนาดนี้ เป็นธรรมดาที่ผู้คนจะให้ความสนใจ เวลาไปไหน "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" จึงมักจะจัดเต็ม เสื้อผ้า หน้าผม เมคอัพแน่นตลอด และจุดนี้เอง ทิชชี่เชื่อว่า มีอีกมุมหนึ่งที่คุณคงไม่เคยเห็นเป็นแน่ นั่นก็คือ ตอนที่เจ๊คิ้ม โนเมคอัพ ค่ะ

สาวใหญ่อารมณ์ดีคนนี้ เธอไม่แคร์สื่อ โพสต์รูปตัวเองแบบขำๆ ในหน้าสดสุดๆ ไม่แต่งหน้าเลย พร้อมคอมเม้นตัวเองเบาๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ช่างเหมือนอาเหล่าม่าเสียจริงๆ" ทำเอาคนเห็นภาพ ถึงกับยิ้มไปพร้อมความขี้เล่นของเจ๊คิ้มกันเลย

เมื่อ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ไม่แต่งหน้า จะสวยธรรมชาติแค่ไหน ทิชชี่มีภาพมาฝากชาว Sanook! Women ค่ะ
 

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เมื่อ เจนนิเฟอร์ คิ้ม โนเมคอัพ จะรอดหรือร่วง ดู!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook