ครี พัสวีพิชญ์ รับ โสดสนิท!! เปิดรับสมัครหนุ่มรู้ใจ

ครี พัสวีพิชญ์ รับ โสดสนิท!! เปิดรับสมัครหนุ่มรู้ใจ

ครี พัสวีพิชญ์ รับ โสดสนิท!! เปิดรับสมัครหนุ่มรู้ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นสาวเซ็กซี่ที่มาร่วมในรายการ “STEP RIGHT UP (สเต๊ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง...ใครได้” สำหรับสาว "ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา" ที่มาร่วมแข่งขันรับรางวัลกลับบ้าน ในวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ที่ต้อนรับวาเลนไทน์ พร้อมบอกเลยว่า



“เรื่องหัวใจตอนนี้ว่างมากๆ ค่ะ ขอบอกกลางรายการ เลยว่าตอนนี้รับสมัครหนุ่มๆ อยู่นะคะ แล้ว 14 กุมภาพันธ์ปีนี้ เป็นทั้งวันมาฆบูชา และยังเป็นวันวาเลนไทน์อีกด้วย ปีนี้ ครี ก็คงอยู่กับครอบครัว ไปวัดฟังธรรม - เวียนเทียน แล้วค่อยไปเดินดูคู่รักคู่อื่นๆ เค้าสวีทหวานให้คนโสดๆอย่างเราอิจฉากันไป (หัวเราะ)

แต่ก่อนจะออกไปไหนกัน ตอนหกโมงเย็นก็อย่าลืมเปิดดูรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้” ก่อนนะคะ มาช่วย ครี ลุ้นว่าวันนี้จะสามารถแข่งเอารางวัลกลับไปได้หรือเปล่า แถมยังมี 3 หนุ่ม ดีเจโป้ง-ณัฐพงษ์ สมรรคเสวี , ดีเจเจได-ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์ และหนุ่มสุดท้าย จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ที่มาร่วมล่ารางวัลกลับไปด้วยกันเรียกว่าทั้งสนุก ทั้งลุ้น ทั้งฮา ส่วนใครจะได้รางวัลอะไรกลับไปได้บ้าง มาช่วยกันลุ้นด้วยนะคะ”

แถม 3 พิธีกร “ป๋าเอ” วราวุธ เจนธนากุล , ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ที่ต่างใจดีอยากแจกของรางวัลในรายการให้หมดอีกด้วย ซึ่งใครจะได้รางวัลกลับไปมาติดตามชมในรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง...ใครได้” วันศุกร์ที่ 14 ก.พ.นี้ เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวีd

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ครี พัสวีพิชญ์ รับ โสดสนิท!! เปิดรับสมัครหนุ่มรู้ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook