SHEIN เปิดตัว "SHEIN takes THAILAND" พร้อมเผยโฉมแบรนด์แอมบาสเดอร์ "พรีม ชนิกานต์"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/38/192789/i.jpgSHEIN เปิดตัว "SHEIN takes THAILAND" พร้อมเผยโฉมแบรนด์แอมบาสเดอร์ "พรีม ชนิกานต์"

    SHEIN เปิดตัว "SHEIN takes THAILAND" พร้อมเผยโฉมแบรนด์แอมบาสเดอร์ "พรีม ชนิกานต์"

    2022-07-30T10:19:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    SHEIN (ชีอิน) แพล็ตฟอร์มจำหน่ายสินค้าแฟชั่นออนไลน์ SHEIN เอาใจสาวกแฟชั่นด้วยกิจกรรมป็อปอัพครั้งแรกในประเทศไทย SHEIN takes THAILAND Pop Up จะพาทุกคนไปสัมผัสสินค้าแฟชั่น กระเป๋า และแอ็คเซสเซอรี่จาก SHEIN มาให้สัมผัสกันที่สยามเซ็นเตอร์ โดยมีการเปิดตัว พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรกของ SHEIN ในประเทศไทยนอกจากนี้ยังมีสาวก SHEIN มาร่วมสนุกที่กิจกรรมป็อปอัพคั่บคั่ง




    SHEIN มุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าแฟชั่นที่เข้าถึงได้สำหรับทุกคน #SHEINforall ออกแบบมาโดยคำนึงถึงทุกคนเพื่อให้ทุกคนสามารถสนุกสนานกับการแต่งตัวได้ทุกสไตล์โดยไม่มีขีดจำกัด


    พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ SHEIN กล่าวถึงความตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมงาน SHEIN takes THAILAND Pop Up ในครั้งนี้ “จริงๆพรีมเป็นแฟน SHEIN อยู่แล้วเพราะพรีมรู้สึกว่าในแอฟ SHEIN ช้อปสนุกมาก มีเสื้อผ้าหลากหลาย แล้วยิ่งเวลาอยากแมชเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าหรือเครื่องประดับแบบ Total look บางทีพรีมก็กดจาก SHEIN ทีเดียวเลยสะดวกมากค่ะ อยากให้ทุกคนมาสนุกและแชร์โมเม้นของตัวเองกับ SHEIN takes THAILAND Pop-Up ผ่าน #SHEINtakesTHAILAND กันเยอะๆนะคะ”


    สัมผัสประสบการณ์ SHEIN takes THAILAND Pop Up และสนุกสนานไปกับ SHEIN ได้แบบออฟไลน์ ทดลองเสื้อผ้า กระเป๋า และแอ็คเซสเซอรี่จาก SHEIN และมาเช็กอินที่มุมถ่ายภาพสุดเก๋ พร้อมเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่รอคอยคุณอยู่ ที่ SHEIN takes THAILAND Pop Up ชั้น G โซน Atrium 2 สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่  31 กรกฎาคม 2022


     

    อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ SHEIN เปิดตัว "SHEIN takes THAILAND" พร้อมเผยโฉมแบรนด์แอมบาสเดอร์ "พรีม ชนิกานต์"