6 สีบลัชออนสำหรับสาวผิวแทน ปัดแล้วสวยแพง

6 สีบลัชออนสำหรับสาวผิวแทน ปัดแล้วสวยแพง

6 สีบลัชออนสำหรับสาวผิวแทน ปัดแล้วสวยแพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ ที่มีผิวแทนหรือผิวสองสี และอาจจะเริ่มหัดแต่งหน้า แน่นอนว่าปัญหาที่มักเจอก็คือการเลือกสีบลัชออนให้เหมาะกับสีผิวของตัวเองนั่นเอง ซึ่งการรีวิวการใช้บลัชออน โดยส่วนใหญ่จะถูกรีวิวโดยคนที่มีผิวขาว ดังนั้นถ้าสาวๆ ที่มีผิวแทนจะใช้บลัชออนสีเดียวกันกับคนผิวขาวก็คงจะไม่เข้ากัน วันนี้เราจึงรวบรวม 6 สีบลัชออนที่แนะนำสำหรับสาวผิวแทนมาฝากกันค่ะ รับรองว่าปัดแล้วช่วยให้แลดูแพงอย่างแน่นอน


1.สีโรส
บลัชออนสีโรส เหมาะสำหรับสาวผิวแทนที่มีอันเดอร์โทนเขียวมะกอก ซึ่งสีบลัชออนสีนี้จะอยู่ตรงกลางระหว่างสีแดงกับสีม่วงแดง ปัดแล้วจะช่วยปรับโทนผิวให้ดูวอร์มมากขึ้น และไม่ทำให้ผิวดูเขียวเกินไป


2.สีแดงโทนอุ่น
บลัชออนสีแดงโทนอุ่น เป็นอีกสีที่เหมาะสำหรับสาวผิวแทนที่มีอันเดอร์โทนเขียวมะกอก ซึ่งสีโทนอุ่นจะเข้ากับสีผิวที่ออกโทนเขียว ยิ่งถ้าทาลิปสติกสีแดงหรือสีนู้ด จะยิ่งทำให้สวยปังมากขึ้น


3.สีส้มพีช
บลัชออนสีส้มพีช จัดเป็นอีกสีที่เหมาะสำหรับผิวแทนอันเดอร์โทนเขียวมะกอก ซึ่งสีส้มพีชจะช่วยขับผิวให้ดูโกลว์มากขึ้น ยิ่งถ้าสาวๆ ปัดบรอนเซอร์และคอนทัวร์ใบหน้าด้วย จะยิ่งเพิ่มความวอร์มให้กับผิวมากขึ้น แถมยังเปลี่ยนผิวอันเดอร์โทนเขียวมะกอก เป็นสีน้ำผึ้งที่มีเสน่ห์อีกด้วย


4.สีชมพูเฉดดอกคาร์เนชั่น
บลัชออนสีชมพูเฉดดอกคาร์เนชั่นหรือราสเบอร์รี เหมาะสำหรับผิวแทนอันเดอร์โทนเหลือง ทั้งนี้แนะนำให้เลือกสีชมพูเฉดกลางๆ ซึ่งเหมาะสำหรับสาวผิวแทนมากๆ แต่ควรหลีกเลี่ยงสีชมพูเฉดอ่อนหรือเข้มเกินไป


5.สีพีชเฉดแคนตาลูป
บลัชออนสีพีชเฉดแคนตาลูปหรือแอปริคอต เหมาะสำหรับผิวแทนอันเดอร์โทนเหลือง ซึ่งแนะนำให้สาวๆ เลือกใช้เฉดสีนุ่มๆ พร้อมทั้งทาลิปสติกสีนู้ดหรือแดง จะเป็นการขับผิวให้สวยโกลว์และดูแพงมากๆ เลยทีเดียว


6.สีม่วงเฉด mauve
บลัชออนสีม่วงเฉด mauve เหมาะสำหรับผิวแทนอันเดอร์โทนเหลือง ซึ่งสีม่วงเฉด mauve จะเป็นสีที่ใกล้เคียงกับสีชมพู แต่จะเป็นเฉดสีที่เข้มหน่อย บลัชออนสีนี้เมื่อปัดแล้วจะทำให้ผิวของสาวๆ ปังและดีงามสุดๆ


ในส่วนของการเลือกสีบลัชออนสำหรับสาวผิวแทน ในครั้งนี้เราได้แยกไว้สำหรับสาวผิวแทนอันเดอร์โทนเขียวมะกอกและอันเดอร์โทนเหลือง เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกสีบลัชออนได้ง่ายมากขึ้น ยังไงก็อย่าลืมสนุกกับการปัดผิวด้วยบลัชออนที่เหมาะสำหรับสีผิวของตัวเอง สำคัญมากๆ ก็คือ อย่าลืมพกความมั่นใจในตัวเองกันด้วยนะคะ เพราะสีผิวแทนหรือสีผิวขาวก็ล้วนมีเสน่ห์ในแบบของมันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook