ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วย 6 ไอเดียทำเล็บสไตล์มินิมัลฉบับ Modern Love

ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วย 6 ไอเดียทำเล็บสไตล์มินิมัลฉบับ Modern Love

ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วย 6 ไอเดียทำเล็บสไตล์มินิมัลฉบับ Modern Love
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวียนมาพบกับเทศกาลแห่งความรักอย่างวาเลนไทน์กันอีกครั้ง ใครที่มีนัดสำคัญหรือเดตในวันพิเศษนี้ มาเตรียมตัวให้พร้อมตั้งแต่หัวจรดเท้าพร้อม เริ่มจากการเนรมิตลวดลายเล็บให้เข้ากับเทศกาลแสนโรแมนติกนี้กันก่อนเลย และแน่นอนว่าว่าเลนไทน์ทั้งทีก็จะเป็นสีอะไรไปไม่ได้นอกจากสีแดง และสีชมพู ว่านี้บาซาร์เลยไม่พลาดจะมาอัพเดตไอเดียทำเล็บแมตช์กับลุคสวยวาเลนไทน์นี้ให้เป๊ะที่สุด จะมีเทคนิกไหนน่าสนใจกันบ้าง ตามไปดูแล้วเก็บเข้าลิสต์กันได้เลย


Pop of Pink

เริ่มจากสีชมพูกันก่อนเลย ใครที่อยากปรับมู้ดสีชมพูให้ดูเปรี้ยวหรือเฉี่ยวขึ้น ลองเลือกโทนที่แตกต่างอย่างช็อคกิ้งพิ้งค์หรือชมพูที่สดกว่าเก่า หรือจะใช้การไล่โทนสีของแต่ละนิ้วเพื่อความน่าดึงดูดขึ้นอีกเท่าก็ได้นะ หรือใครอยากได้แค่ชมพูแซมๆ ก็แอบแทรกสีชมพูไว้ชิดโคนเล็บก็เก๋ไม่แพ้กัน

 


Cut-Out Hearts

อีกหนึ่งลายยอดฮิตสำหรับวาเลนไทน์ก็ต้องเป็นลวดลายหัวใจในดีไซน์ต่างๆ อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการแซมลายหัวใจบนพื้นสีเรียบ หรือการเพ้นท์ลงบนคู่สีที่แตกต่าง ก็สร้างกิมมิกน่ารักๆ ให้วาเลนไทน์นี้ได้ดีเชียวล่ะ

 


Red and Pink Ombré

เทคนิค Ombré ยังคงฮิตตลอดกาล ใครที่อยากได้ลุคสาวโรแมนติก กับสีเล็บระเรื่อๆ แดงและชมพู ลองปรับเอาเทคนิคนี้ไปผสมกับโทนสีที่ชอบกันได้เลย

 

Graphics with Negative Space

สายเท่สายอาร์ตต้องกราฟฟิกไลน์เท่านั้น ใครชอบความเก๋แบบ abstract ต้องปลื้มใจกับไอเดียนี้อย่างแน่นอน เพราะสามารถเลือกโทนสีที่ชอบแล้วบรรจงรังสรรค์สีเหล่านี้ให้อยู่บนเล็บเราได้ครบถ้วน ส่วนใครจะชอบความน่ารักกุ๊กกิ๊ก หรือสายมินิมัลเท่ๆ ก็เลือกลวดลายที่อินกันตามใจชอบ

 

 


Classice Red

ไม่ต้องพูดเยอะ เพราะสีแดงคือตัวแทนแห่งความรักอยู่แล้ว การทาสีแดงสุดคลาสสิกบนเล็บนอกจากจะช่วยขับผิวแล้ว ยังให้ลุคสาวเปรี้ยวเซ็กซี่ขี้เล่นเบาๆ ได้ไม่ยาก ขึ้นอยู่กับทรงเล็บที่เราไว้นั่นเอง ใครอยากดูเท่ทะมัดทะแมงก็ตัดเล็บสั้นน่ารักจิ๋วๆ ส่วนใครอยากดูเนี๊ยบเซ็กซี่น่าค้นหา ก็เลือกทรงเล็บเรียวยาว หรือจะไปทรงแหลมฉบับสายฝอเลยก็ได้เหมือนกัน

 

Gingham and Plaid

ลายตารางอยู่กับเราทุกเทศกาล ใครที่ชอบความน่ารักกุ๊กกิ๊ก แต่คิดลายไม่ออก ให้ลายตารางเป็นคำตอบทุกเทศกาลได้เลย เพราะนอกจากจะดูมีอะไรแล้ว ยังดูคลาสสิกไม่มีวันเชย แค่เลือกสีที่ใช่โทนที่เข้ากับผิว รับรองว่าปังแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook