LuLuLun ปล่อยผลิตภัณฑ์ใหม่ เติมผิวใสเต็มขั้น มาสก์ได้ทุกวันไม่ซ้ำสูตร

LuLuLun ปล่อยผลิตภัณฑ์ใหม่ เติมผิวใสเต็มขั้น มาสก์ได้ทุกวันไม่ซ้ำสูตร

LuLuLun ปล่อยผลิตภัณฑ์ใหม่ เติมผิวใสเต็มขั้น มาสก์ได้ทุกวันไม่ซ้ำสูตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่อไปนี้…สาวๆ จะมีผิวสวย ใส สุขภาพดีได้ทุกวัน ด้วย “LuLuLun” (ลูลูลูน) มาสก์ดังในตำนาน  อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “LuLuLun 1 Sheet Mask” มาสก์แบบแผ่นเดียว มาด้วยกัน 6 สูตรพิเศษ ในราคาเพียง 79 บาท ให้สาวๆ เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์มาสก์สูตรต่างๆ ได้ทุกวัน ช้อปได้แล้วที่ร้าน Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศ, Watsons Online, Eveandboy และร้านค้าชั้นนำ

เริ่มที่สูตรแรก LuLuLun BALANCE

เอาใจสาวๆ ที่ต้องการมีผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ด้วยสูตร “LuLuLun BALANCE” สารสกัดจากดอกโบตั๋นและวิตามิน D ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียนไม่หยาบกร้าน นอกจากนี้ Yeast extract และเชอร์รี่ อุดมไปด้วยวิตามิน และสารสกัดที่มีคุณประโยชน์ต่อผิว ช่วยให้ผิวมีความสมดุล ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาเปล่งปลั่งอีกครั้ง นอกจากนี้ ยังมีน้ำตาลซูโคลสและกลูโคลส ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและเพิ่มความนุ่มนวลให้ผิวพรรณ รวมถึงสารสกัดจากส้มแมนดาริน Mandarin orange peel extract ช่วยให้ผิวกระชับ และเพิ่มความเงางามให้ผิว


LuLuLun CLEAR


ใครที่อยากมีผิวกระจ่างใส ห้ามพลาดกับสูตร “LuLuLun CLEAR” ทำให้ผิวของสาวๆ ดูโกลว์และกระจ่างใส พร้อมด้วยสารสกัดจาก Elderflower พืชสมุนไพรที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุโรป อุดมด้วยคุณค่าที่จำเป็นกับผิว เช่น แทนนิน (Tannin) และวิตามิน P (ไบโอฟลาโวนอยด์) ที่ช่วยดูดซึมวิตามินต่างๆ โดยเฉพาะวิตามิน C ให้ซึมซาบสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวอ่อนโยน และกระจ่างใสมากกว่าที่เคย นอกจากนี้ ยังมี Nano complexed vitamin ช่วยทำให้วิตามินต่างๆ ซึมซาบสู้ผิวได้ดีมากกว่าเดิม ช่วยให้ผิวกระชับ พร้อมฟื้นฟูและปกป้องผิวจากความแห้งและหยาบกร้าน


LuLuLun MOIST


ด้วยส่วนผสมสำคัญของ Cactus extract สารสกัดจากต้นกระบองเพชร ช่วยเพิ่มความแข็งแรง เติมความชุ่มขึ้น และช่วยให้ผิวมีชิวิตชีวาสดใส แม้ต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่เลวร้าย และสิ่งแวดล้อมที่ไม่เป็นใจ พร้อมด้วย Regenecy TM * 1 สารสกัดจากสาหร่ายทะเลลึกที่เจริญเติบโตในอุณหภูมิต่ำกว่า 1 องศาเซลเซียส ช่วยโอบอุ้มและคืนความชุ่มชื้น เพิ่มความแข็งแรง ทำให้ผิวเรียบเนียน ยืดหยุ่น กระชับ รวมถึงสารสกัด อย่าง Isomerized suqar ที่ได้จากน้ำตาล ช่วยกักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว เพื่อผิวสุขภาพดี อิ่มน้ำ นอกจากนี้ ยังมี Peony flower extract สารสกัดจากดอกโบตั๋นบำรุงผิวพร้อมๆกับวิตามิน D ช่วยเติมเต็มความชุ่มขึ้น ฟื้นบำรุงผิวจากความขรุขระ และหยาบกร้าน


LuLuLun Precious RED


ผลิตภัณฑ์มากสก์หน้าระดับพรีเมี่ยม LuLuLun Precious RED ปรับสูตรใหม่ เพิ่มพลังความยืดหยุ่นของผิวหน้า และเพิ่มความกระชับเหมือนผิวที่ได้รับการ อัพเกรด! ส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ สารสกัดจากสาเก ที่มอบความชุ่มชื้นให้กับชั้นผิว และด้วยสารสกัดจากข้าว 4 ชนิด มีคุณสมบัติช่วยเติมเต็มร่องลึก ให้กลับมาเนียนเรียบ พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระผสานพลังร่วมกับ Carnosine จะเพิ่มประสิทธิภาพการลดเลือน ร่องรอยแห่งวัย รวมถึงลดความหย่อนคล้อยของผิวได้อย่างดีเยี่ยม


LuLuLun Precious GREEN


ถึงเวลาของตัวช่วยใหม่ในการแก้ปัญหาผิวของสาววัย 30 ปีขึ้นไปกับผลิตภัณฑ์มาสก์หน้าระดับพรีเมี่ยมจาก “LuLuLun Precious GREEN” ด้วยส่วนผสมที่ดีที่สุดซึ่งได้คัดสรรมาให้อยู่ในแผ่นมาสก์ กับส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ สารสกัดจากน้ำมันพืช ( L22 ) ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวและช่วยรักษาสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิว และ Glyco oligosacchar ช่วยบำรุงผิวพรรณให้สวยใส ป้องกันมลภาวะต่างๆ ที่จะทำลายผิว ทั้งยังกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งบำรุงล้ำลึกถึงโครงสร้างผิว เพื่อผิวหน้าที่แข็งแรง นอกจากนี้ ยังปราศจากแลกอฮอล์และผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองกับผิวของสาวๆ


LuLuLun Precious WHITE


ปิดท้ายด้วย “LuLuLun Precious WHITE” สูตรใหม่ เพิ่มพลังความยืดหยุ่นของผิวหน้า และเพิ่มความสว่างใส เหมือนผิวที่ได้รับการอัพเกรดใหม่! มาพร้อมส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ สารสกัดจากผลไม้ Hylocereus Undatus ช่วยป้องกันผิวจากการถูกทำลายด้วยแสงแดดและรังสียูวี และช่วยให้ผิวสว่างและกระจ่างใส นอกจากนี้ ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ผสานพลังร่วมกับ Carnosine ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดเลือนร่องรอยแห่งวัย แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ รวมถึงลดความหย่อนคล้อยของผิวได้อย่างดีเยี่ยม


ถึงเวลาที่สาวๆ ต้องปรนนิบัติผิวให้สวย เด้ง ในทุกวันกับ “LuLuLun 1 Sheet Mask” มาสก์แบบแผ่นเดียว ที่สาวๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์มาสก์หน้าได้ทุกวันกับ 6 สูตรพิเศษ! ราคาเพียง 79 บาท ที่ถักทอจากเส้นใยคอตตอนถึง 3 ชั้น ทำให้สารบำรุงซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก และส่วนผสมที่ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และมิเนรัล ออยล์ อ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวันสามารถเลือกช้อปสูตร BALANCE, CLEAR, Precious GREEN ,และ Precious WHITE ได้ที่ร้าน Watsons และ Watsons Online และช้อปสูตร MOIST ,และ Precious RED ได้ที่ Eveandboy และร้านค้าชั้นนำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook