รวมลิสต์ที่ดัดขนตา 2022 งอนเด้งขนตาไม่ตก

รวมลิสต์ที่ดัดขนตา 2022 งอนเด้งขนตาไม่ตก

รวมลิสต์ที่ดัดขนตา 2022 งอนเด้งขนตาไม่ตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานขนตางอนเด้งปังๆ ต้องมาค่าาา วันนี้เรามีลิสต์ที่ดัดขนตา 2022 แบบที่ดัดแล้วสวยจึ้ง ขนตามงลง! ลองไปดูกันค่ะซิสว่ามีที่ดัดขนตายี่ห้อไหนดีบ้าง?!

1. Shu Uemura Eyelash Curler


ที่ดัดขนตาชูในตำนาน ขึ้นชื่อเรื่องดัดแล้วเด้งอยู่ทรงนาน ปัดมาสคาร่าแล้วขนตาก็ไม่ตก ความงอนเด้งนี่สุดปังไปเลยจ้า ฮิตมานานแสนนานไม่มีใครจะมาล้มล้างกันเลยทีเดียว แต่ความโค้งของเค้าจะเยอะหน่อย เหมาะกับคนที่รูปตาโค้งๆ จะดัดแล้วเด้งมาก ราคาประมาณ 740 บาท


2. GINO McCRAY The Artist Eyelash Curler

ที่ดัดขนตา GINO McCRAY ในร้านบิวตี้บุฟเฟต์ เป็นที่ดัดขนตาถูกและดีที่ใช้ง่ายมาก เพราะตรงด้ามจับเค้าทำมาเป็นที่สอดนิ้ว ทำให้จับถนัดมือ หยิบมาดัดขนตาได้สะดวก ขยับตำแหน่งไปดัดได้ทั่วถึงดี ราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ ราคาประมาณ 125 บาท

3. Muji Eyelash Curler


ตัวแรงของมูจิเลยค่ะ ที่ดัดขนตามูจิ ไม่มีใครไม่รู้จักน้อง! ดัดง่าย ขนตาเด้ง มีความมินิมอลมินิใจ ใครอยากได้ที่ดัดขนตาถูกและดี ที่แสนโด่งดัง ไปหาตำเลยค่ะ ราคาประมาณ 190 บาท


4. Surratt Beauty Relevee Lash Curler


ที่ดัดขนตาตัวเด็ดที่คิดค้นโดยเมคอัพอาร์ทิสชาวฝรั่งเศส Troy Suratt และผลิตในญี่ปุ่น เป็นที่ดัดขนตาที่มาแรงมากๆ ปังไม่ปังก็ได้รับรางวัลมาแล้วนะจ๊ะ เหมาะกับคนรูปตาแบน ที่ใช้ที่ดัดขนตาอื่นแล้วโค้งเกินไป แนะนำไปลองตัวนี้เลยค่ะ เริ่ดมาก ราคาประมาณ 1,250 บาท


5. SUQQU Eyelash Curler


ที่ดัดขนตาที่จึ้งมากกก หลายคนชอบเพราะเข้าถึงขนตาได้ดี ดัดแล้วมีความงอนเด้งอยู่นาน ไม่ขนตาตกระหว่างวัน ตัวนี้ก็ฮิตมานาน ควรค่าแก่การลองอีกตัวค่ะ ใช้ดีใช้ทน ราคาประมาณ 800 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook