หอมฟุ้งรับปีเสือ! กับ 6 น้ำหอมกลิ่นเย้ายวนที่มาพร้อมขวดสุดหรูหรา

หอมฟุ้งรับปีเสือ! กับ 6 น้ำหอมกลิ่นเย้ายวนที่มาพร้อมขวดสุดหรูหรา

หอมฟุ้งรับปีเสือ! กับ 6 น้ำหอมกลิ่นเย้ายวนที่มาพร้อมขวดสุดหรูหรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเริ่มต้นปีใหม่มักมาพร้อมสิ่งใหม่ๆ หลายคนจึงเลือกที่จะจัดบ้านใหม่ โละเสื้อผ้าที่ไม่ใช้แล้ว ไปจนถึงทำผมใหม่ นอกเหนือจากนั้น HELLO! ยังมีไอเดียดีๆ สำหรับต้อนรับปีเสือที่กำลังจะมาถึง อย่างการตามหา “น้ำหอม” กลิ่นใหม่ ที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นปี 2022 ได้อย่างหอมฟุ้งและมีความสุขกว่าที่เคย และนี่คือ 6 น้ำหอมออกใหม่กลิ่นหอมเย้ายวนรับกับปีเสือ มาพร้อมขวดสุดหรูหราให้คุณเก็บไว้ครอบครอง

Bvlgari Parfums

Bvlgari Man Terrae EssenceBvlgari Man Terrae Essence
ชวนหนุ่มๆ ไปสัมผัสกลิ่นหอมสุดล้ำลึกจากสมาชิกใหม่ของตระกูลน้ำหอม The Bvlgari Man Collection อย่าง ‘Bvlgari Man Terrae Essence’ ที่จะพาคุณดำดิ่งไปกับกลิ่นอายของพื้นดิน Tuscan Soil อันอุดมสมบูรณ์ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความสุข อบอวลไปด้วยความอบอุ่นของแนวกลิ่น woody vetiver ที่เปี่ยมไปด้วยพลังชีวิตของธรรมชาติ โดยเปิดโน้ตแรกด้วยกลิ่นอบอุ่นชวนให้นึกถึงทิวทัศน์ของอิตาลีที่มีต้นซิตรัสและแสงสีทองยามเย็น ตามมาด้วยกลิ่นของ vetiver สองชนิดที่ให้ความเข้มข้นและละมุนละไมดุจกำมะหยี่อย่างลงตัว เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษที่มอบทั้งความอบอุ่นและแข็งแกร่งของพื้นดินเอาไว้ในขวดเดียว


Chloè

Chloè Eau de Parfum NaturelleChloè Eau de Parfum Naturelle
ข้ามฟากมายังน้ำหอมซิกเนเจอร์ของหญิงสาวที่กลับมาอีกครั้ง เชื่อว่าในกรุน้ำหอมของสาวๆ จะต้องมี Chloé อยู่อย่างแน่นอน ซึ่งครั้งนี้แบรนด์ได้เปิดตัวสมาชิกใหม่ ‘Eau de Parfum Naturelle’ น้ำหอมวีแกนที่หอบเอาความสดชื่นของธรรมชาติ ผสานมากับความเฟมินีนอย่างกลิ่นดอกกุหลาบ เรียกว่าใครที่เป็นสาวกของแบรนด์นี้จะต้องตกหลุมรักน้ำหอมขวดใหม่อย่างแน่นอน เพราะ Chloe Signature Naturelle คือก้าวใหม่ที่เติบโตขึ้น หรูหราขึ้น ทว่าโอบกอดธรรมชาติไว้อย่างอบอุ่นกว่าที่เคย

Parfums Christian Dior

Dior New Sauvage ElixirDior New Sauvage Elixir
อีกหนึ่งน้ำหอมที่จะพาหนุ่มๆ ออกผจญภัยสู่แดนไกลอย่าง New Sauvage Elixir จาก Parfums Christian Dior ที่ครั้งนี้คว้าตัวไอคอนหนุ่ม ‘จอห์นนี เด็ปป์’ มาถ่ายทอดความเถื่อนทมิฬและกลิ่นอายความพยศฉบับร็อคแอนด์โรลล์ ทั้งยังขยายขอบเขตของการรังสรรค์จนสามารถมอบกลิ่นหอมที่พลิกทุกความคาดหมาย ถ่ายทอดออกมาเป็นน้ำหอมอันอบอวลไปด้วยกลิ่นไม้หนักแน่น ผสานกลิ่นเครื่องเทศอันเย้ายวน ก่อนทวีความน่าหลงใหลด้วยการเติมความสดชื่นของลาเวนเดอร์แท้สายพันธุ์อังกฤษลงไป บรรจุมาในขวดแก้วสีมิดไนท์บลูเลอค่า และนี่คือสุดยอดน้ำหอมที่จะมาตอบโจทย์สุภาพบุรุษทุกคนอย่างแน่นอน!


Fenty Parfum

Fenty Eau de ParfumFenty Eau de Parfum
อาจพูดได้ว่านี่เป็นน้ำหอมที่จะเหมาะสำหรับปีเสืออย่างมาก เพราะเป็นน้ำหอมที่รังสรรค์โดยตัวแม่สุดแซ่บอย่าง ‘ริฮานน่า’ โดยเธอตั้งใจให้ ‘Fenty Eau de Parfum’ ขวดนี้มีส่วนผสมของทั้งความเฟมินีนและมาสคิวลีน จึงเกิดเป็นกลิ่นที่เปรียบเหมือนตัวแทนของเธออย่างการใช้ท็อปโน้ตเป็นกลิ่นดอกแมกโนเลียและส้ม หอมระเรื่อเจือด้วยกลิ่นดอกกุหลาบบัลแกเรีย เสริมความเย้ายวนด้วยกลิ่นพิมเสนในตอนท้าย นอกจากนี้ขวดน้ำหอมยังแฝงไปด้วยความเซ็กซี่หรูหราอย่างเต็มเปี่ยม ตั้งแต่ดีไซน์ที่มีทั้งเส้นโค้งและขอบมุมเหลี่ยมคม ไปจนถึงสีน้ำตาลอำพันอันเป็นสีโปรดของริฮานน่า


Guerlain

Guerlain L’Art & La MatièreGuerlain L’Art & La Matière
ถัดมาที่แบรนด์ความงามชั้นนำระดับโลก Guerlain ที่หันมาเปิดไลน์น้ำหอมชั้นสูงเต็มตัวเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาอย่าง ‘L’Art & La Matière’ ในคอลเลกชั่นนี้น้ำหอมทุกขวดผ่านการรังสรรค์อย่างประณีตบรรจงโดยมีแรงบันดาลใจจากงานศิลปะชั้นเลิศทั่วโล ไม่ว่าจะเป็น โอเปร่า จิตรกรรม วรรณกรรม ไปจนถึงอาหารรสเลิศ เกิดเป็นน้ำหอมชั้นสูง 17 กลิ่น เรียกว่าครอบคลุมตั้งแต่กลิ่นหอมหวานละมุนไปจนถึงกลิ่นสุดเย้ายวนหรูหราเลยทีเดียว


Tiffany & Co.


Tiffany & Co. Rose Gold Eau de ParfumTiffany & Co. Rose Gold Eau de Parfum
ปิดท้ายด้วยน้ำหอมขวดใหม่จาก Tiffany & Co. ที่หญิงสาวจะตกหลุมรัก ‘Rose Gold Eau de Parfum’ กลิ่นหอมเปล่งประกายสำหรับหญิงสาวที่สวยรวยเสน่ห์แบบมีแอตติจูด สะท้อนพลังของความมีชีวิตชีวา มองโลกในแง่ดี อ่อนหวาน แต่ไม่อ่อนไหว ดังเช่นนิยามของ “โรสโกลด์” ที่สง่างามและแข็งแกร่ง บรรจุมาในขวดน้ำหอมสุดงดงามที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการเจียระไนเพชร โดยน้ำหอมกลิ่นใหม่นี้เปิดฉากความสดใสด้วยกลิ่นฟรุตตี้ของแบล็คเคอร์แรนท์ผสานกับลิ้นจี่ ตามมาด้วยกลิ่นฟลอรัลจากบลูโรสที่เป็นสัญลักษณ์ของรักอันมั่นคง ก่อนปิดท้ายด้วยเบสโน๊ตแสนอบอุ่นจากมัสก์และดอกไอริส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook