"คิมเบอร์ลี่" กับกระเป๋าแบรนด์เนมที่หายไป 4 ใบ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

"คิมเบอร์ลี่" กับกระเป๋าแบรนด์เนมที่หายไป 4 ใบ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

"คิมเบอร์ลี่" กับกระเป๋าแบรนด์เนมที่หายไป 4 ใบ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระเป๋า Hermès กำลังมาแรง เนื่องจาก คุณสุ ผู้จัดการส่วนตัวของ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นางเอกสาวคนสวย ได้ออกมาโพสต์ข้อมูลว่า กระเป๋าแบรนด์เนมของคิมได้หายไป 4 ใบจากคอนโด

Hermès Constance 24Hermès Constance 24ในขณะที่กระเป๋าแบรนด์เนม Hermès Constance 24 กำลังมาแรงอย่างมาบนโลกโซเชียล เนื่องจากมีหญิงสาวคนหนึ่งขายให้กับร้านค้า แต่แม่ค้ากลับบอกว่าเป็นของปลอม พร้อมใช้ปากกาเขียนลงไปบนกระเป๋า แต่หลังจากเกิดเรื่องขึ้น ก็ได้มีการนำกระเป๋าใบดังกล่าวไปตรวจสอบ และได้รับการยืนยันว่าเป็นของแท้ จนเกิดความดราม่าตามมารัวๆ อ่านข่าวเต็มคลิก!

และหลังจากผู้จัดการส่วนตัวของ คิมเบอร์ลี่ โพสต์ข้อความว่า "ฝากขอความช่วยเหลือนะคะ" ตอนนี้น้องคิมไม่ได้อยากได้ของคืนเพราะรู้ว่าคงยาก แต่น้องอยากรู้ว่าใครเป็นคนเอาไป น้องจึงอยากขอความช่วยเหลือจากร้านกระเป๋าแบรนด์เนมทุกๆร้าน ว่าถ้าใครพบเห็น หรือมีเบาะแสอะไร กรุณา ติดต่อกลับมาด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากๆค่ะ  @kimmy_kimberley

โดย คิมเบอร์ลี่ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "กระเป๋าทั้ง 4 ใบ เป็นกระเป๋าที่ซื้อนานแล้ว ซึ่งตอนนี้หาซื้อยากมากพอสมควร เลยอยากขอความช่วยเหลือ จากร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ใครที่มีร่องรอย หรือเบาะแส กรุณาติดต่อที่เบอร์โทรคุณสุ ผู้จัดการส่วนตัว"

ของใครใครก็รักทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นของแบรนด์เนม หรือของใดๆ ก็ตาม แต่ครั้งนี้ทางเราจะพาไปดูราคากระเป๋าแบรนด์เนมที่หายไป ของ "คิมเบอร์ลี่" ทั้ง 4 ใบ มูลค่ารวมโดยประมาณกว่า 2 ล้านบาท



Hermes constance 24 black epsom rose gold hardware stamp A 2017
ราคา 500,000 บาท



Hermes birkin 30 togo black gold hardware stamp T 2015
ราคา 700,000 บาท



Hermes birkin 30 capucine (แดงส้ม) togo stamp Q 2013 silver hardware
ราคา 450,000 บาท



Chanel Boy bag 6 นิ้ว สีดำ หนังแก้ว
ราคา 100,000 บาท

ราคารวมทั้ง 4 ใบ มูลค่าโดยประมาณ 1,750,000 บาท หรือบางร้านและบางแหล่งที่มา ราคาพุ่งไปสู่ 2 ล้านบาทเลยทีเดียว ปาดน้ำตาแพพ และเป็นกำลังใจให้ คิมเบอร์ลี่" นะคะ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ "คิมเบอร์ลี่" กับกระเป๋าแบรนด์เนมที่หายไป 4 ใบ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook