สายมูห้ามพลาด! ครั้งแรกของแบรนด์ THREE กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิมิต็ด มาพร้อมความโชคดี

สายมูห้ามพลาด! ครั้งแรกของแบรนด์ THREE กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิมิต็ด มาพร้อมความโชคดี

สายมูห้ามพลาด! ครั้งแรกของแบรนด์ THREE กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิมิต็ด มาพร้อมความโชคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายมูห้ามพลาด! ครั้งแรกของแบรนด์ THREE กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิมิต็ดสุดพิเศษ "THREE BALANCING NEW YEAR 2022 KIT" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "A Gift of Luck" แพคเกจลิมิเต็ด New Year 2022 แฝงไปด้วยความหมายแห่งความโชคดี ขวดลิมิเต็ดแดงแรงฤทธิ์มีเพียง 1,000 ขวดในไทยเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย


THREE นําเสนอผลิตภัณฑ์แห่งการนําพาความโชคดี ด้วยแพคเกจลิมิเต็ด ผ่านสัญลักษณ์ต่างๆ เช่น หมายเลข 3 และ 6 ที่ซ่อนอยู่ในลวดลายกระดองเต่า (Tortoise shell pattern) ซึ่งเป็นหมายเลขที่มีความหมายมงคล อย่างยิ่งในความเชื่อของคนจีน รวมไปถึงคําว่า “เสือ” ซึ่งเป็นตัวแทนของปีนักษัตร และยัง สื่อถึงพลังอํานาจ บารมี ผ่านอักษรคันจิที่สะท้อนความเป็นญี่ปุ่นในสไตล์ของทรี ถ่ายทอด ออกมาอย่างเป็นเอกลักษณ์ภายใต้วลี “เสือคำราม” เพื่อเป็นการต้อนรับปี เสือที่กําลังจะมาถึงอย่างยิ่งใหญ่ และเพื่อการเริ่มต้นใหม่อย่างเป็นมงคล โดยคติความเชื่อของชาวจีนเชื่อว่า ‘ปีใหม่’ คือช่วงเทศกาลแห่งการเริ่มต้นใหม่ และเป็นโอกาสแห่งการหยิบยื่นสิ่งดี ๆ เป็นมงคล หรือโชคดีให้แก่กันโดยเฉพาะอย่างยิ่งการ ให้สิ่งของที่มีความหมายที่ดี ก็เปรียบดั่งการอํานวย อวยพร หรือส่งความปรารถนาดี ให้แก่ผู้รับนั่นเอง


แนวคิด ดีไซน์และความหมาย

สีแดง ในวัฒนธรรมของจีน สีแดงเป็นสัญลักษณ์ของ “สิริมงคล ความโชคดี และความสุข”ซึ่งเรามักเห็นสีแดงเป็นสีหลักตามเทศกาลมงคลอย่าง ตรุษจีน สารทจีน งานแต่งงาน

สีเหลืองทอง ในวัฒนธรรมจีนนั้นได้ยกสีเหลืองไว้ว่าเป็นสีที่สวยที่สุด  และมีคำกล่าวที่ว่า “สีเหลืองสร้างหยิน และหยาง” ซึ่งหมายความว่าสีเหลืองเป็นองค์ประกอบของทุกสรรพสิ่ง สีเหลืองเป็นสัญลักษณ์ของ ”ความมั่งคั่ง ร่ำรวย สูงส่ง”

บ่อยครั้งจะถูกจับคู่กับสีแดงเพื่อใช้ตกแต่งสถานที่เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่เจ้าของผู้อยู่อาศัย ทั้งนี้สีเหลืองยังเป็นสีประจำองค์จักรพรรดิจีนในทุกยุคทุกสมัยอีกด้วย


เซ็ตลิมิต็ดสุดพิเศษประกอบไปด้วย

Balancing cleansing oil R
ราคา 1,900 บาท 


•ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าในรูปแบบของน้ำมันบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% ด้วยการประสานส่วนผสมทางพฤกษศาสตร์ที่ลงตัว จึงทำให้มีประสิทธิภาพในการทำละลายน้ำมันส่วนเกินของผิว สิ่งสกปรกจากมลภาวะ และคราบเครื่องสำอางได้อย่างรวดเร็วและหมดจด ทั้งยังมอบความรู้สึกถึงผิวที่อ่อนนุ่มและสุขภาพดี ผ่านการรับรองจากสถาบัน ECOCERT COSMOS

•ด้วยคุณลักษณะพิเศษของ Tea seed oil ส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน มีคุณสมบัติของโมเลกุลที่มีลักษณะที่คล้ายคลึงกันกับน้ำมันผิวของมนุษย์ แทรกซึมทำความสะอาดและเสริมสร้างการทำงานของผิวได้อย่างน่าอัศจรรย์ ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นและส่งเสริมวัฏจักรการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

•ผสานส่วนผสม Carrot root extract สารสกัดที่มอบสีเหลืองทองที่สง่างามให้แก่ผลิตภัณฑ์ อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆที่มีผลต่อผิวพรรณ มอบสรรพคุณในการปรับสมดุลผิวให้อ่อนนุ่ม เสริมการกักเก็บความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ ป้องกันการเกิดสิว และมอบความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
 

Balancing cleansing oil Gel
ราคา 1,900 บาท


•การผสมผสานของ Botanical oils คุณภาพทั้ง 6 ชนิด(Blend Oil) หลวมรวมเป็นหนึ่งเดียวในรูปแบบเนื้อสัมผัส Custard gel บางเบาแต่เข้มข้นและเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพที่ให้มากกว่าการทำความสะอาด พร้อมประสิทธิภาพในการปรับผิวใหม่เรียบเนียนและอ่อนนุ่ม ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ผ่านการรับรองจากสถาบัน ECOCERT COSMOS

•ขจัดเคราตินและความหยาบกร้านด้วย Argan shell powder สครับเนียนละเอียดจากเปลือกเมล็ดอาร์แกน กระตุ้นวัฏจักรการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวให้เป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังดูดซับของเสียและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมพิเศษจาก “White kaolin” โคลนขาวธรรมชาติที่ตรงลงลึกถึงรูขุมขนและลดการอุดตันได้เป็นอย่างดี

•ประสานสารสกัดจาก Arjuna bark extract ที่ช่วยสร้างสมดุลและกระตุ้นการทำงานระดับเซลล์ และ Cactus flower extract ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะ ให้ผิวแข็งแรงและพร้อมเผชิญกับโลกกว้าง
 

THREE Balancing New Year 2022 Kit ราคา 3,800 บาท 


และพิเศษไปอีก หากซื้อเซ็ตสุดปังนี้ รับไปเลยเครื่องรางนำโชค ที่แจกฟรีเพียงแค่ 7 สาขาเท่านั้นจ้า

มอบคำอวยพรและความโชคดีผ่านชุดเซ็ต THREE Balancing New Year 2022 Kit ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ THREE ทุกสาขา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook