Chloé Atelier des fleurs Naturelle น้ำหอมวีแกน 3 กลิ่นใหม่อันไร้การปรุงแต่ง

Chloé Atelier des fleurs Naturelle น้ำหอมวีแกน 3 กลิ่นใหม่อันไร้การปรุงแต่ง

Chloé Atelier des fleurs Naturelle น้ำหอมวีแกน 3 กลิ่นใหม่อันไร้การปรุงแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผสมผสานได้ตามใจ

ด้วย Chloé Atelier des fleurs คุณสามารถสร้างสรรค์กลิ่นเฉพาะตัวตามต้องการได้ เช่นเดียวกับการเลือกดอกไม้ที่ชื่นชอบเพื่อจัดเป็นช่อดอกไม้ในร้านดอกไม้ แต่ละกลิ่นในคอลเลคชั่นล้วนมีส่วนผสมของดอกไม้ สารประกอบอะโรมาติก (aromatic) หรือกลิ่นไม้หอมผสมอยู่ จึงสามารถใช้แยกได้ราวกำไลดอกไม้ประดับข้อมือ หรือนำมาผสมผสานกันให้เกิดความหลากหลายได้ไม่รู้จบ

จากคอลเลคชั่นที่มีอยู่แล้ว 12 กลิ่น Chloé ขอแนะนำ 3 กลิ่นใหม่ที่สร้างสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมชื่อดังของวงการ ด้วยแรงบันดาลใจจากกลิ่นที่เคยสัมผัสมาในอดีต เกิดเป็นกลิ่นหอมเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ซึ่งผ่านการตีความขึ้นมาใหม่จากกลิ่นดอกไม้ในดวงใจของแต่ละคน  

นับจากเริ่มเปิดตัว Atelier des fleurs แสดงถึงความมุ่งมั่นของ Chloé ที่จะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ และความจริงใจผ่านการใช้ชื่อตามหลักพฤกษศาสตร์ (botanical names) และส่วนผสมที่มาจากพืชพรรณ วันนี้แบรนด์ยังคงเดินหน้าต่อไปด้วยความตั้งใจเดิม และ 3 กลิ่นใหม่นี้เรียกได้ว่าคือความสำเร็จอีกขั้น เพราะทำมาจากกลิ่นหอมซึ่งมีที่มาจากธรรมชาติ 100%, ดอกไม้ที่เป็นส่วนผสม (ดอกกระดังงา, ดอกนาร์ซิสซัส และดอกไอริส) ผ่านกรรมวิธีการปลูกอย่างยั่งยืนและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และบรรจุภัณฑ์ที่ผ่านการดีไซน์ใหม่ให้ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้มากขึ้นด้วย

ไร้การปรุงแต่ง

โดดเด่นด้วยความหรูหราไม่เหมือนใคร Chloé เผย 3 กลิ่นหอมใหม่ที่ทำมาจากธรรมชาติ 100% พร้อมส่วนผสมที่น่าทึ่งอีกระดับ เมื่อนักปรุงน้ำหอมเลือกใช้ได้เพียงสิ่งที่มาจากธรรมชาติทั้งหมดเท่านั้น

ด้วยส่วนผสมอันประกอบด้วยกลิ่นหอมที่มาจากธรรมชาติ 100%, แอลกอฮอล์สกัดจากธรรมชาติ* และน้ำ Narcissus Poeticus, Iris และ Ylang Cananga คือน้ำหอมในสไตล์วีแกน (vegan) ที่ปราศจากสารคัดกรอง สารแต่งสีสังเคราะห์
มีเพียงวัตถุดิบคุณภาพสูงที่คัดเลือกมาอย่างพิถีพิถัน


3 กลิ่นหอมใหม่มาในขวดแก้วลายอัดพลีทที่คุ้นเคยกันดีจาก Atelier des fleurs ต่างออกไปเพียงฉลากที่มาในสีเขียวสนิม (verdigris) แรงบันดาลใจจากโลกแห่งพืชพรรณ

แม้เสน่ห์จะยังคงเดิม แต่วัตถุดิบที่ใช้พัฒนาไปอีกขั้น บางส่วนของขวดและกล่องทำจากวัตถุดิบที่ผ่านการรีไซเคิลมาแล้ว (10% และ 40% ตามลำดับ) นอกจากนี้ Chloé ยังเปลี่ยนการพิมพ์ฉลากจากวิธีปั๊มฟอยล์ด้วยความร้อน เป็นวิธีอื่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นด้วย

NARCISSUS POETICUS
โดย ฟิลิปปิน กูติแยร์ (Philippine Courtière)

 

สดชื่นและมีกลิ่นแป้งจางๆ Narcissus Poeticus คือความทรงจำอันแสนสุขของความรื่นรมย์ในฤดูใบใม้ผลิ เท่าที่ ฟิลิปปิน กูติแยร์ จำความได้ ดอกนาร์ซิสซัส คือดอกไม้แรกที่เธอหลงรัก และความรักนั้นเริ่มตั้งแต่ยังเยาว์วัย เมื่อเธอไปเดินเล่นที่สวน Jardin du Luxembourg กับคุณยาย แล้วเก็บดอกไม้ที่มีกลิ่นน้ำผึ้งอ่อนโยนนี้มาทำช่อดอกไม้

ดอกนาร์ซิสซัสของเราเก็บเกี่ยวมาจากในประเทศฝรั่งเศส ด้วยกรรมวิธีที่เน้นความมีจริยธรรม และยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม

IRIS
โดย สตีฟ โกว (Steve Guo)


ท่ามกลางเทือกเขาแอตลาส (Atlas Mountains) ในประเทศโมร็อกโก คือสถานที่ที่ สตีฟ โกว ค้นพบความงามและความซับซ้อนในกลิ่นของดอกไอริส เป็นครั้งแรก มันคือดอกไม้ที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ รักแสงแดด และมักขึ้นเรียงรายตามเนินเขาและที่ราบสูงให้งดงามด้วยสีน้ำเงินอมม่วง

หลังจากการเก็บเกี่ยว รากของมันจะถูกนำไปตากแห้งเป็นเวลาหลายเดือนในถุงปอกระเจาขนาดใหญ่ เพื่อให้ปล่อยไอระเหยอันอ่อนโยนชวนหลงใหลออกมา กลิ่นแสนโดดเด่นของมันสร้างความประทับใจให้แก่นักปรุงน้ำหอมอย่าง สตีฟ โกว จนเขาปรารถนาที่จะนำเสนอออกมาในรูปแบบน้ำหอมที่ไม่มีใครเหมือน

ดอกไอริสถูกเก็บเกี่ยวมาจากประเทศโมร็อกโก ด้วยกรรมวิธีที่เน้นความมีจริยธรรม และยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม

YLANG CANANGA
โดย เซิร์จ เดอ โอลิเวรา (Serge de Oliveira)

 

บนเกาะโนซีบี (Nosy Be) ในประเทศมาดากัสการ์ มีขุมสมบัติอยู่ นั่นคือทุ่งดอกกระดังงา ที่กว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา เซิร์จ เดอ โอลิเวรา จำกลิ่นของมันได้ดี ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นของความเป็นครอบครัว กลุ่มผู้เก็บเกี่ยวดอกไม้จะเด็ดมันออกมาทีละดอก ด้วยการเคลื่อนไหวที่แม่นยำ คล่องแคล่ว และเป็นจังหวะจนแทบจะดูราวพวกเขากำลังเต้นรำอยู่ จากนั้นแต่ละคนจะวางดอกกระดังงาลงในตะกร้า ส่งกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ เซิร์จ เดอ โอลิเวรา อยากจะสร้างสรรค์กลิ่นที่เร้าอารมณ์ เนียนนุ่ม และกรุ่นแสงอาทิตย์นี้ออกมา

ดอกกระดังงาถูกเก็บเกี่ยวมาจากในประเทศมาดากัสการ์ ด้วยกรรมวิธีที่เน้นความมีจริยธรรม และยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม

Chloé Atelier des fleurs Naturelle พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Chloé สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, สยาม ทาคาชิมายะ และ ร้าน Sephora สาขาสยามเซ็นเตอร์ หรือช้อปออนไลน์ได้ทาง M Online และ Sephora Online โดยขนาด 50 มล. ราคา 5,500 บาท และขนาด 150 มล. ราคา 10,500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook