ผมเด่นเห็นมาแต่ไกล! รวม 50 ไอเดียสีผมไฮไลท์สุดฮิต เสริมความปัง เส้นผมดูสวยมีมิติ

ผมเด่นเห็นมาแต่ไกล! รวม 50 ไอเดียสีผมไฮไลท์สุดฮิต เสริมความปัง เส้นผมดูสวยมีมิติ

ผมเด่นเห็นมาแต่ไกล! รวม 50 ไอเดียสีผมไฮไลท์สุดฮิต เสริมความปัง เส้นผมดูสวยมีมิติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮายเกิร์ล~ ใครอยากแปลงโฉมเพื่อเปลี่ยนลุคเป็นคนใหม่ ก็รีบตามมามุงทางนี้ได้เลยค่าา 

เทรนด์ผมสุดฮอตที่ต่อให้จะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ยังคงได้รับความนิยม จนเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งใน #ทรงผมยอดฮิตตลอดกาล ก็ต้องเป็น เทรนด์ทำสีผมไฮไลท์ เท่านั้นเลยค่ะ โดยการทำสีผมไฮไลท์ช่อผมบางส่วนให้สว่างกว่าพื้นสีผม เป็นเทคนิคการทำสีที่ช่วยทำให้เส้นผมสวย มีมิติ และดูมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร แถมยังเข้ากับทรงผมทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นผมซอยสั้น ผมบ๊อบ ผมประบ่า ไปจนถึงผมยาวเลยด้วย

แล้วต้องบอกเลยนะคะว่าเทรนด์การทำสีผมไฮไลท์ในปัจจุบัน ก็มีให้เลือกทำหลากหลายสไตล์ ไม่ได้มีแค่การทำไฮไลท์ช่อผมเล็กๆ สีทองบนพื้นผมสีน้ำตาลอย่างเดียวเท่านั้น วันนี้เราจึงรวบรวม 50 ไอเดียสีผมไฮไลท์สุดฮิต ทั้งแบบผมสั้นและผมยาวมาฝากกัน ถ้าอยากรู้ว่าจะปังขนาดไหนก็ตามไปดูได้เลย


เริ่มต้นด้วยไอเดียทรงผมสุดปังแบบแรก ที่มาในทรงผมบ๊อบสั้นสีน้ำตาลเข้ม แล้วไฮไลท์ช่อผมด้วยสีทองสว่าง ช่วยทำให้ผมบ๊อบสั้นดูเท่ขึ้นเยอะเลย



ไอเดียนี้เป็นไอเดียการทำผมสีหม่นๆ โทนสีน้ำตาล แล้วทำสีไฮไลท์ช่วงกลางไปจนถึงปลายผมด้วยสีม่วง จึงช่วยเสริมให้สีผมดูโดดเด่นและทำให้ทรงผมดูมีเอกลักษณ์มากขึ้นกว่าเดิม



เทรนด์ทำสีไฮไลท์ที่มาแรงแซงโค้งที่สุด ณ จุดๆ นี้ ก็หนีไม่พ้นการทำสีไฮไลท์ปอยผมด้านหน้านั่นเองค่ะ อย่างไอเดียนี้ที่พื้นสีผมเป็นสีน้ำตาลเข้ม แล้วทำไฮไลท์ปอยผมด้านหน้าสีบลอนด์ทอง ที่ช่วยทำให้ใบหน้าดูสว่างไบรท์ขั้นสุด



สาวคนไหนที่ทำผมสีเข้มมากๆ หรือไว้ผมสีดำธรรมชาติ แล้วอยากจะเพิ่มลูกเล่นให้กับเส้นผม ก็อาจไฮไลท์ช่อผมสีทองช่อเล็กๆ เพื่อทำให้ผมสีเข้มดูสวยมีมิติขึ้นก็ได้นะ



ถ้าไม่ชอบสีไฮไลท์แบบโดดๆ กระโตกกระตาก ก็อาจแมทช์สีผมและสีไฮไลท์ให้มีความใกล้เคียงกันก็ได้นะ อย่างไอเดียนี้ที่ทำผมสีน้ำตาลอมแดงนิดๆ แล้วทำสีผมไฮไลท์สีทองช่อเล็กๆ เท่านี้ก็ได้สีผมที่ดูเป๊ะปังอลังการแล้ว



ใครที่อยากเปลี่ยนลุคให้ดูฮอตขึ้นเหมือนสาวสายฝอ ก็แนะนำให้ทำสีผมไฮไลท์ตามไอเดียนี้ได้เลยค่ะ โดยเป็นการทำไฮไลท์ช่วงปลายผมด้วยสีบลอนด์เทาแนวหม่นๆ ที่รับรองเลยว่าทำแล้วดูไม่แก่ ไม่เหมือนผมหงอกสีขาวแน่นอน



เปลี่ยนผมบ๊อบสั้นสีดำธรรมดาๆ ให้กลายเป็นทรงผมที่ดูชิคๆ คูลๆ ดูน่ามอง ด้วยการไฮไลท์ช่อผมเล็กๆ สีเทา ที่จะเสริมความเท่ให้กับทรงผมมากขึ้น



ไอเดียการทำสีไฮไลท์สไตล์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ทำแล้วช่วยขับให้หน้าดูสว่าง และเสริมให้เส้นผมดูโดดเด่นขึ้นด้วย เพราะย้อมผมสีน้ำตาลอ่อน พร้อมกับทำไฮไลท์สีบลอนด์ทองช่อเล็กๆ นั่นเอง



ไอเดียนี้เป็นการแมทช์ผมสีเข้มและสีสว่าง ให้ดูเข้ากันได้แบบลงตัวสุดๆ โดยเลือกทำสีผมไฮไลท์บริเวณผมหน้าม้าและช่อผมเล็กๆ แซมทั่วศีรษะ ซึ่งเข้ากับเทรนด์ทำสีผมไฮไลท์ในช่วงนี้มากๆ เลย



ไอเดียทรงผมทรงนี้นอกจากจะมีความชิคด้วยการตัดผมทรง Wolf Cut แล้ว ยังมีการทำสีผมไฮไลท์สีทองช่อเล็กๆ กระจายทั่วศีรษะ ที่ยิ่งช่วยเพิ่มพลังความเท่แบบเกินต้านไปเลยจ้าา



ใครที่อยากลองทำผมสีบลอนด์สว่างๆ ดูบ้าง แต่ยังทำใจกัดสีผมแล้วย้อมสีสว่างทั่วศีรษะไม่ได้ ก็อาจลองใช้วิธีทำสีผมไฮไลท์สีบลอนด์สว่างจนเกือบขาวช่อเล็กๆ อย่างไอเดียก็ได้นะ



ไอเดียทรงผมทรงนี้แอบซ่อนความเปรี้ยวไว้ใต้ผมสีเข้ม เพราะทำสีผมไฮไลท์สีทองบริเวณผมหน้าม้าด้านใน ก็ช่วยทำให้สีผมดูมีมิติ ไม่น่าเบื่อ แต่ก็ไม่ฉูดฉาดจนเกินพอดีด้วยนะ



 ไอเดียทำสีผมไฮไลท์สไตล์นี้เป็นทรงผมที่เหมาะกับทั้งสาวเท่ สาวหวาน และสาวเปรี้ยวเลยนะคะ เพราะย้อมผมสีน้ำตาลเข้มและทำสีผมไฮไลท์สีบลอนด์หม่นๆ ช่วงปลายผม ที่ช่วยดึงดูดสายตาได้ดีสุดๆ ไปเลย



ถ้าเลือกไม่ได้ว่าจะทำผมสีเข้มหรือโทนสีสว่างดี... งานนี้ก็เลือกทำทั้งสองสีไปเลยสิคะ!!! โดยไอเดียนี้เป็นการแมทช์ผมสีดำธรรมชาติแบบเข้มๆ เข้ากับการทำสีไฮไลท์ปอยผมด้านหน้าสีบลอนด์ทอง ถึงแม้ว่าจะเป็นคู่สีที่แตกต่างแต่ก็เข้ากันได้ดีสุดๆ



ไอเดียสีผมสไตล์นี้ก็ถือเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ ทั้งสาวเอเชียและสายฝอเลยนะคะ โดยเป็นการทำสีไฮไลท์สีบลอนด์อมเทาควันบุหรี่ ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้ผมดูสวยปังขึ้น



สาวซิสไม่จำเป็นจะต้องแมทช์ไฮไลท์ผมสีบลอนด์เข้ากับผมสีอ่อนเสมอไปหรอกนะ ดูอย่างไอเดียนี้ที่ทำผมสีเข้ม แล้วทำสีไฮไลท์ช่อเล็กๆ สีบลอนด์เน้นช่วงผมด้านหน้า ก็ได้สีผมที่ดูสวยมีเสน่ห์มากๆ เลย



สาวคนไหนที่ตัดผมบ๊อบสั้นอยู่ในตอนนี้ แล้วอยากสลัดลุคสุดแบ๊วทิ้งไป ก็ลองย้อมผมสีน้ำตาลเข้มแล้วทำสีไฮไลท์สีบลอนด์ช่อเล็กๆ กระจายทั่วศีรษะ ก็ช่วยเพิ่มพลังความชิคได้ดีเวอร์



การทำสีผมไฮไลท์เป็นเทคนิคการทำสีผมที่ช่วยเสริมพลังความสวยปังให้เส้นผมได้ดีสุดๆ ไม่ว่าจะทำทรงผมไหนก็สวยทุกทรง ทั้งแบบปล่อยผมและรวบผมเลยค่ะ



 สาวผมยาวที่อยากจะหั่นผมเพื่อเปลี่ยนลุคให้กับตัวเอง ถ้ายังตัดใจตัดผมสั้นไม่ไหว ก็อาจตัดผมทรง LOB หรือบ๊อบประบ่าก็ได้นะคะ แล้วยิ่งทำไฮไลท์สีบลอนด์ช่วงกึ่งกลางไปจนถึงปลายผม ก็จะยิ่งดูสวยปังแบบเต็มสิบไม่หักไปเลย



ไอเดียทำสีผมไฮไลท์สไตล์นี้ เป็นไอเดียที่เหมาะกับสาวหวานและสาวแบ๊วที่อยากเพิ่มความซุกซนให้ทรงผม เพราะเลือกทำสีไฮไลท์หลบในแบบซ่อนสีชมพูไว้ด้านใน ที่พอรวบผมแล้วก็จะโชว์ให้เห็นสีที่ทำไฮไลท์แบบชัดๆ



ใครที่ลองตัดผมบ๊อบสั้นแล้วคิดว่ามันไม่เวิร์ก เพราะได้ลุคที่ดูไม่ต่างจากเด็กนักเรียนมัธยม... ก็แนะนำให้ลองทำสีผมไฮไลท์สีทองเพิ่มเข้าไป ก็จะช่วยเพิ่มมิติให้เส้นผมดูไม่น่าเบื่อ แถมยังช่วยขับผิวให้ดูผ่องขึ้นด้วยนะ



สาวผมยาวก็สามารถเปลี่ยนสไตล์ให้ทรงผมของตัวเองดูน่ามองขึ้นได้ง่ายๆ แค่ทำสีผมไฮไลท์สีบลอนด์ทองช่อเล็กๆ กระจายทั่วศีรษะ แล้วถ้าอยากเพิ่มความเป๊ะไปอีกขั้น ก็อย่าลืมเซตผมด้วยการม้วนลอนคลายๆ เหมือนอย่างไอเดียนี้ด้วยละ



ไอเดียทรงผม LOB หรือบ๊อบประบ่าสไตล์นี้ เป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวสายฝอมากๆ เลยนะคะ โดยเป็นการย้อมผมสีน้ำตาลเข้มแล้วทำสีไฮไลท์สีบลอนด์สว่างเน้นช่วงกึ่งกลางไปจนถึงปลายผม พร้อมม้วนผมลอนคลายๆ เพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูหนาขึ้นด้วย


ไอเดียทรงผมสไตล์นี้ ต่อให้ไม่ได้เซตผมมากมายอะไร แต่ก็ได้ทรงผมที่ดูสวยเด่นไม่แพ้ใครเลยนะ เพราะเป็นการตัดผมบ๊อบปลายตรง พร้อมทำสีผมไฮไลท์สีบลอนด์สว่าง แล้วเซตผมด้วยการม้วนปลายผมให้เด้งออกด้านนอก ก็ช่วยทำให้เส้นผมดูไม่ลีบแบนได้แล้ว



สาวซิสไม่จำเป็นจะต้องทำสีไฮไลท์ด้วยสีแนวเจ็บๆ จี๊ดๆ ก็เปลี่ยนลุคให้เส้นผมดูเด่นขึ้นได้ แค่ทำสีไฮไลท์สีทองช่อเล็กๆ กระจายทั่วศีรษะ ก็ช่วยเสริมให้ผมสีเข้มๆ ดูมีลูกเล่นแบบเป็นธรรมชาติได้แล้ว



ถ้าอยากเปลี่ยนลุคให้ดูสวยหวานขึ้นกว่าเดิม ก็ต้องลองย้อมผมสีน้ำตาลประกายชมพูดูแล้วค่ะ แต่ถ้ากลัวว่าย้อมผมสีนี้แล้วจะดูหวานเลี่ยนเกินไป ก็อาจทำสีไฮไลท์หลบในด้วยสีชมพูที่ดูสว่างกว่าพื้นผมได้เลย



ลุคนี้ถ้าแค่ย้อมผมสีน้ำตาลเข้มเพียงอย่างเดียว ก็อาจดูซ้ำๆ จำเจเหมือนกับคนอื่นๆ ได้ แต่พอทำสีผมไฮไลท์ช่อเล็กๆ สีบลอนด์สว่าง ก็ช่วยเพิ่มมิติให้สีผมดูสวยเป็นประกายมากขึ้น



เทรนด์สีผมที่ได้รับความนิยมมากๆ อีกหนึ่งสีก็คือโทนสีผม Ash หรือสีบลอนด์หม่นๆ นั่นเองค่ะ อย่างไอเดียนี้ที่ย้อมสีผมบลอนด์ประกายหม่นเขียว พร้อมกับทำสีไฮไลท์สีบลอนด์สว่าง ก็เป็นโทนสีผมที่ทำแล้วดูสวยมีเสน่ห์น่ามอง



ไอเดียผมทรงนี้รวบทั้งความหวานและความชิคไว้ด้วยกัน เพราะเลือกตัดผมบ๊อบสั้นปลายตรง แล้วย้อมผมสีน้ำตาลประกายชมพูที่มีการทำสีไฮไลท์สีสว่าง พร้อมเซตผมด้วยการม้วนลอนคลายๆ ไปในทิศทางเดียวกัน จึงออกมาเป็นทรงผมง่ายๆ ที่ทำแล้วสวยเป๊ะมาก



นี่ก็เป็นไอเดียทรงผมที่เหมาะกับคนผมสั้น โดยตัดผมบ๊อบแล้วย้อมผมสีน้ำตาลเข้ม พร้อมกับทำสีไฮไลท์ผมช่อเล็กๆ ด้วยสีบลอนด์สว่าง ที่พอม้วนผมเป็นลอนคลายๆ แล้วช่วยเพิ่มความสวยหวานให้กับสีผมสุดเท่



สำหรับคนที่ไม่ชอบทำสีผมโทนสีสว่างๆ อย่างสีบลอนด์หรือสีประกายทอง ก็อาจแมทช์คู่หูสุดเข้มอย่างสีดำและสีน้ำเงินเข้าด้วยกันแทนก็ได้ อย่างไอเดียนี้ที่ย้อมผมสีดำแล้วทำผมไฮไลท์สีนำ้เงินเน้นช่วงปลายผม ก็ได้สีผมที่ดูสวยชิคและแตกต่างจากคนอื่นๆ ด้วยนะ



ไอเดียนี้เป็นการทำสีผมโทนสี Ash Blonde แบบหม่นๆ ที่มีการทำสีไฮไลท์ช่อเล็กๆ ด้วยสีที่สว่างกว่ากระจายทั่วศีรษะ จึงช่วยทำให้สีผมดูมีมิติและไม่ซีดจนเกินไป



 ใครที่ตัดผมสั้นสไตล์ Boy Bob แล้วอยากจะเพิ่มพลังความชิคเข้าไปอีกสักนิด ก็อย่าลืมทำสีไฮไลท์ด้วยสีบลอนด์โทนสว่างช่อเล็กๆ กระจายทั่วศีรษะด้วยละ รับรองได้เลยว่าพอทรงผมสุดเท่มาเจอกับไฮไลท์สุดปัง ก็จะทำให้ทรงผมดูโดดเด่นและสะกดสายตามากขึ้น



ไอเดียนี้แม้ว่าจะเป็นการแมทช์สีผมสีน้ำตาลเข้มและสีบลอนด์เข้าด้วยกัน แต่ก็ดูไม่ซ้ำกับคนอื่นๆ เลยนะ เพราะมีการทำสีไฮไลท์ช่อเล็กๆ ทั้งสีบลอนด์ทองและสีบลอนด์ขาว ที่ช่วยเพิ่มประกายให้สีผมดูมีมิติขึ้นเยอะ



จากผมสีน้ำตาลอ่อนแนวหวานๆ ละมุนๆ พอมีการทำสีไฮไลท์ด้วยสีน้ำเงินและสีบลอนด์เพิ่มเข้าไป ก็ช่วยทำให้สีผมดูเท่ขึ้นกว่าเดิม แถมมองยังไงก็ไม่รู้สึกเบื่ออีกด้วยนะ



ไอเดียสีผมสไตล์นี้เป็นการจับคู่สีที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เพราะแมทช์ผมสีดำเข้มๆ เข้ากับการทำสีไฮไลท์ด้วยสีบลอนด์ขาว ทั้งแบบช่อเล็กๆ กระจายทั่วศีรษะ รวมทั้งเน้นบริเวณผมด้านหน้าและผมหน้าม้า เป็นสีผมที่ทำได้แบบไม่ต้องกลัวซ้ำกับใครเลย



 พอสาวๆ ทำสีผมไฮไลท์สีบลอนด์ช่อเล็กๆ แมทช์กับผมสีน้ำตาลเข้ม ต่อให้เซตผมแบบง่ายๆ ด้วยการม้วนปลายผมให้งอนออก ก็ได้ทรงผมแสนเท่แบบเรียบง่ายแต่ดีต่อใจมากๆ



สาวผมยาวจะไม่ต้องรู้สึกเบื่อหน่ายกับทรงผมของตัวเองอีกต่อไป เพราะแค่ย้อมผมสีน้ำตาลสว่าง พร้อมกับทำสีไฮไลท์ช่อเล็กๆ ด้วยสีที่สว่างกว่าพื้นผม แล้วเซตผมด้วยการม้วนลอนคลายๆ ก็ให้ความรู้สึกเซอร์ๆ แล้วยังดูเท่อีกต่างหาก



 ใครที่อยากลองทำสีผมสีใหม่ๆ แบบไม่ซ้ำกับคนอื่น ก็แนะนำให้ลองเปิดใจทำผมสีม่วงดูสิคะ โดยอาจจะทำสีม่วงไฮไลท์แค่ช่วงกึ่งกลางไปจนถึงปลายผม ก็ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและเปลี่ยนลุคให้ทรงผมดูลึกลับน่าค้นหามากขึ้นด้วยนะ



 สีผมอีกหนึ่งโทนสีที่เราอยากแนะนำให้สาวๆ ลองทำให้ได้สักครั้งในชีวิตก็คือสีเทานี่แหละค่ะ เพราะเป็นสีที่ให้ความรู้สึกสวยชิคและดูมีเอกลักษณ์แบบสุดๆ โดยอาจทำสีผมไฮไลท์สีเทาสว่างช่วงปลายผม ก็ช่วยเปลี่ยนผมสีดำธรรมดาๆ ให้ดูปังมากก!!!



สาวหน้ากลมที่กำลังมองหาทรงผมที่ช่วยพรางแก้มและพรางตาให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น ก็อาจลองตัดผมบ๊อบสั้นประบ่า พร้อมกับสไลด์ผมด้านหน้าแบบไล่เลเยอร์ แล้วก็อย่าลืมทำสีผมไฮไลท์ด้วยสีบลอนด์ด้วยละ รับรองได้เลยว่าจะช่วยดึงความสนใจให้คนไปโฟกัสที่สีผมมากขึ้นแน่นอน



ไอเดียนี้เป็นการเลือกแมทช์สีผมโทนสีดำและสีน้ำเงินเข้าด้วยกัน ด้วยเทคนิคการทำสีผมไฮไลท์ด้วยสีน้ำเงินสดใสเน้นช่วงปลายผม ถ้าใครอยากเปลี่ยนสีผมให้ดูมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ก็ต้องรีบทำตามไอเดียนี้ให้ไวเลยนะ



สีผมไฮไลท์ที่ดูเข้ากันได้ดีกับผมสีน้ำตาลมากที่สุด ก็คงไม่มีใครมาแทนที่สีบลอนด์ทองอีกด้วยละ เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยสไตล์ผู้หญิงได้แล้ว ยังให้ความรู้สึกหรูแพงอีกต่างหาก



ไอเดียนี้เลือกแมทช์คู่สีที่มีความใกล้เคียงกัน โดยย้อมผมสีน้ำตาลประกายแดง พร้อมกับทำสีไฮไลท์ช่อเล็กๆ ด้วยสีม่วงอ่อน บอกเลยว่าเป็นการจับคู่ที่ดูลงตัวแบบไร้ที่ติเลยนะ



ไอเดียสีผมสไตล์นี้มีความ #เข้มนอก ซอฟต์ใน เพราะเลือกย้อมผมด้านบนด้วยสีน้ำตาลประกายแดงโทนเข้มๆ แล้วทำสีไฮไลท์หลบในด้วยสีบลอนด์ขาว จึงสามารถทำผมทรงสวยๆ ได้หลากหลายแนวแบบไม่ซ้ำเลย



 ไอเดียนี้เป็นการทำสีผมที่สวยสะพรึงมากๆ เลยนะ เพราะเลือกย้อมผมสีน้ำตาลหม่นประกายเขียว แล้วทำสีไฮไลท์เฉพาะช่วงปลายผมด้วยสีเทาอมฟ้า แล้วยิ่งม้วนผมลอนคลายๆ คลื่นๆ ก็ยิ่งเสริมให้ทรงผมดูสวยปังแบบเกินต้าน!!!



คิดเหมือนกันมั้ยว่าผมสีน้ำตาลอ่อนประกายแดง ก็เป็นสีที่แมทช์เข้ากันได้ดีกับการทำสีไฮไลท์ด้วยสีบลอนด์มากๆ แถมยังเข้ากับสาวๆ ทุกโทนสีผิวและทุกสไตล์อีกต่างหากนะ



สาวซิสที่ชอบปล่อยผมสีดำตามธรรมชาติ แต่ก็อยากลองเปลี่ยนสไตล์ให้ดูแตกต่างดูบ้าง ก็อาจใช้วิธีการทำสีไฮไลท์สีบลอนด์สว่างช่อเล็กๆ กระจายทั่วศีรษะ ก็ได้สีผมสุดปังที่ดูไม่ฉูดฉาดเกินไปแล้ว



ไอเดียผมทรงนี้ถ้าปล่อยผมตรงธรรมดาๆ ก็อาจมองเห็นแค่ผมสีดำด้านนอก แต่พอเอาผมทัดหูก็จะเจอกับไฮไลท์ช่อผมสีเทาๆ ขาวๆ ที่ซ่อนอยู่ด้านใน



 ปิดท้ายด้วยไอเดียทำสีผมไฮไลท์สไตล์สุดแซ่บเลยละกันนะคะ ไอเดียนี้เลือกทำสีไฮไลท์สีแดงสดด้านในและปอยผมด้านหน้า ที่ช่วยเปลี่ยนผมสีดำแบบเข้มๆ ให้ดูมีสีสันขึ้นเยอะ


หูยย สุดปังปะรารังปังปี้มากๆ เลยค่ะซิส!!! หลังจากที่ส่อง ไอเดียสีผมไฮไลท์สุดฮิต ไปจนครบทั้ง 50 แบบแล้ว เราเชื่อว่าต้องมีสาวๆ หลายคนที่อยากพุ่งตัวเข้าร้านเสริมสวย ไปให้ช่างทำสีผมไฮไลท์เปลี่ยนลุคแบบด่วนจี๋ เพราะการทำสีผมไฮไลท์มีให้เลือกทำกันหลากหลายสไตล์ ทั้งการทำสีไฮไลท์ช่อเล็กๆ กระจายทั่วศีรษะ, การทำสีไฮไลท์หลบในแบบซ่อนสี, การทำสีไฮไลท์ช่วงหน้าม้า / ปอยผมด้านหน้า และการทำสีไฮไลท์แบบออมเบรช่วงปลายผม คอนเฟิร์มเลยว่าเป็นเทรนด์ผมที่เข้ากันคนทุกสไตล์แน่นอนค่าา~

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ผมเด่นเห็นมาแต่ไกล! รวม 50 ไอเดียสีผมไฮไลท์สุดฮิต เสริมความปัง เส้นผมดูสวยมีมิติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook