"Fashion Black Friday" เอาใจสายแฟ รวบรวมโปรปัง จากลาซาด้า

"Fashion Black Friday" เอาใจสายแฟ รวบรวมโปรปัง จากลาซาด้า

"Fashion Black Friday" เอาใจสายแฟ รวบรวมโปรปัง จากลาซาด้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าหลายๆ คนน่าจะรู้จักเทศกาล Black Friday กันอยู่แล้วว่าเป็นวันแห่งการช้อป ซึ่งถือกำเนิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ตรงกับวันศุกร์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกายน สัปดาห์ถัดจากวันขอบคุณพระเจ้า (Thanksgiving Day) โดยความพิเศษสำหรับนักช้อปคือ ร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ในสหรัฐฯ จะจัดโปรโมชันสินค้าลดราคาแบบเทกระจาดเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าสมาร์ทโฟน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องสำอาง รวมถึงสินค้าแฟชัน แต่นักช้อปไทยไม่ต้องเสียใจไป! ลาซาด้าเปิดแคมเปญ “Fashion Black Friday” ขนสินค้าลดราคาสุดคุ้มมาเอาใจสายแฟแบบเน้นๆ แค่เข้าแอปแล้วคลิกก็ เสมือนไปเดินรับลมอยู่เอาท์เล็ทย่าน Woodbury Common Premium Outlets ที่นิวยอร์ก หรือ Camarillo Premium Outlets แบบสาวแคลิฟอร์เนียได้ ระหว่างวันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2564 นักช้อปคนไหนคิดถึงบรรยากาศการช้อปที่อเมริกา ไม่ต้องไปเสียเวลารอพรีออเดอร์ของ ลาซาด้าจัดให้แล้ว!


เริ่มต้นกันที่ 4 แบรนด์ดังระดับโลกที่คัดสรรมาให้เลือกช้อปกันแบบฟินๆ บน LazMall รับประกันสินค้าแท้ 100% ส่งตรงจากร้านค้าออฟฟิเชียลของแบรนด์ ในราคาสุดคุ้มเทียบเท่าเอาท์เล็ท นักช้อปตัวจริงพลาดไม่ได้ ถูกใจแบรนด์ไหนรีบกดใส่รถเข็นกันไว้เลย


1.       Calvin Klein

เรียกได้ว่าแบรนด์ Calvin Klein เป็นแบรนด์ท็อปๆ สำหรับนักช้อปสายแฟชัน แนวสปอร์ตตี้ หรือมินิมอลลุคก็มีหมด เนื่องจากสินค้าส่วนมากของทางแบรนด์เป็นแนวโทนสีเบสิค บวกกับใส่โลโก้ซิกเนเจอร์เอกลักษณ์ของทางร้านเข้าไป ก็สร้างลุคในวันธรรมดาให้ดูมีกิมมิคมากขึ้น ในแคมเปญ Fashion Black Friday นี้ ลาซาด้าก็มีเสื้อผ้าแบรนด์ดังมาให้เลือกในราคาสุดปัง อาทิเช่น เสื้อยืดแขนสั้น ลายซิกเนเจอร์ ไว้ใส่ให้ชิคๆ ได้ตลอดปี รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/30B4M0j


2.       Nike

ถัดมากับแบรนด์ Nike ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของสินค้าอุปกรณ์กีฬาชื่อดังระดับโลกไปแล้ว ด้วยความนิยมในตัวแบรนด์ และกระแสของวงการกีฬา และการดูแลสุขภาพที่เริ่มกลายเป็นไลฟ์สไตล์ สังเกตได้จากความยาวของแถวช่วงเซลของร้านค้าที่เอาท์เล็ท นักช้อปคนไหนที่ไม่สะดวกใจออกจากบ้าน ก็สามารถเลือกช้อปสินค้าจากร้านออฟฟิเชียลของ Nike บน LazMall ได้ง่ายๆ ขอแนะนำรองเท้า Nike รุ่น  Nike Men's Renew Run 2 รองเท้าวิ่งสำหรับผู้ชาย รองรับทุกสรีระสบายเท้า รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3CmBhMH


3.       Tommy Hilfiger

อีกหนึ่งแบรนด์ที่นักช้อปที่แวะเวียนไปเอาท์เล็ทต้องพลาดไม่ได้ กับแบรนด์แฟชันสัญชาติอเมริกันที่นำเสนอเสื้อผ้าในสไตล์แสนคลาสสิค สาวๆ นักช้อปคนไหนอยากได้ลุคคูลดู Boyish หน่อยๆ ลาซาด้าจัดเสื้อสเวตเตอร์ สีกรม ดีไซน์โดนๆ มาให้แล้ว จะใส่นอนดูซีรีส์อยู่บ้านหรือพกติดไปออฟฟิศก็ตอบโจทย์ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3nmsYw6


4.       Skechers

ตบท้ายด้วยแบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพสุดฮิต ผลิตจากวัสดุคุณภาพและเทคโนโลยีทันสมัย ที่สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี โดยมีจุดเด่นที่น้ำหนักเบา มีความแข็งแรงสามารถใส่ได้หลากหลายลุคอย่างรุ่น Goodyear Elite Flex Prime Sport Shoes รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3HIWGnd


นอกจากเหล่าบรรดาแบรนด์ดังที่แนะนำกันไปแล้ว คอช้อปออนไลน์ ช้อปกระหน่ำกันต่อได้กับหลากหลายสินค้าแฟชันที่ลาซาด้าจัดมาให้แล้วในแคมเปญ “Fashion Black Friday” เตรียมออกมาแต่งตัวท้าลมหนาว เข้าไปค้นหาสินค้าตามสไตล์ที่ใช่คุณ ตั้งแต่วันที่ 25-27 พฤศจิกายนนี้ พร้อมโปรโมชันปัง 2 เด้งมาให้ขาช้อปแบบจุก ๆ เด้งแรกกับสินค้าลดสูงสุด 90% และเด้งสอง คูปองส่วนลด 20% ทุก ๆ 10 โมง ตลอดแคมเปญ จะมีสินค้าแบบไหนมาให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกันบ้าง เราแอบเอามาให้ดูเป็นน้ำจิ้มก่อน

เริ่มกันที่เสื้อผ้า สินค้ายอดฮิตสำหรับนักช้อปออนไลน์ ที่เหมาะกับการออกไปเดินชิลล์รับอากาศดีๆ และเป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพของเราให้ดูดีขึ้นมา เพียงแค่เลือก Mix and Match ให้ดี จับคู่สีให้ปัง อย่างวันนี้เราจะพาไปแนะนำชุดสีดำสุดคลาสสิคแบบฉบับนางเอกซีรีส์เกาหลี ที่พูดเลยว่าใครใส่ก็เลิศ!

·        iFashion กางเกงยีนส์เอวสูง ขากระบอก สีดำ ใส่แล้วดูสูงไว้เดินแบบสับ ๆ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3HrFBO9

·        Sezo เสื้อสเวตเตอร์ถักสไตล์เกาหลีสวยเลิศ ใส่ไปไหนก็ปัง รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3qPNdUK

·        Girls Republic เสื้อถักไหมพรมปาดไหล่ ที่จะหน้าหนาวแค่ไหน พอใส่ก็น่ารัก! รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/30y4Duw

ต่อกันที่รองเท้ากันบ้าง นอกจากจะต้องเตรียมชุดไปเฉิดฉายรับลมหนาวแล้ว รองเท้าก็นับเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยคอมพลีทลุคให้ดูดี แล้วยังช่วยให้เรามั่นใจในการก้าวเดินอีกด้วย เราเลยพามาส่องทั้งรองเท้าคัทชู รองเท้าลำลอง และรองเท้ากีฬา ให้เลือกกันแบบจัดเต็ม ลองไปดูกันก่อน จะได้รีบตัดสินใจกดไลก์กดเลิฟไว้ล่วงหน้า


·     O&B รองเท้า AUDREY CREST RIBBON in daily สีดำสุดคลาสสิค ใส่ได้ทุกงานทุกโอกาส รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3FkBku3

·        BBPShop รองเท้าผ้าใบสีทูโทน สวมใส่ง่าย สบายเท้า มากับราคาเป็นมิตรกับคุณภาพสมราคา รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3FieHXl

·        MLB BIG BALL CHUNKY P SNEAKER รองเท้าผ้าใบจาก MLB ดีไซน์สุดเจ๋ง ที่เรียกว่าเป็นรองเท้า wish list ของหลาย ๆ คน รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3HrIAWR


โดยงานนี้ใครที่เตรียมช้อปสินค้าออนไลน์ไว้ไปเที่ยวรับลมหนาว พลาดไม่ได้เลยกับ Fashion Black Friday ลาซาด้าขนสินค้ามาเซลแบบไม่ยั้ง ที่บอกเลยว่าสินค้าที่นำมาวันนี้เป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น เรายังเตรียมสินค้าสุดพิเศษอีกมากมายไว้รอ ขาช้อปอยู่ในแอป อย่ารอช้า! สนใจสินค้าชิ้นไหนรีบกดใส่รถเข็นไว้เลย เดี๋ยวพลาดโปรดีๆ แบบนี้แล้วจะเสียใจ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3oHOKcX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook