ครั้งหนึ่งในชีวิต! แต่งหน้า ทำผม เจ้าสาวแก้ไขปัญหาจากอุบัติเหตุ สวยหวานมาก

ครั้งหนึ่งในชีวิต! แต่งหน้า ทำผม เจ้าสาวแก้ไขปัญหาจากอุบัติเหตุ สวยหวานมาก

ครั้งหนึ่งในชีวิต! แต่งหน้า ทำผม เจ้าสาวแก้ไขปัญหาจากอุบัติเหตุ สวยหวานมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นภาพที่ถูกแชร์อย่างมากบนโลกโซเชียล สำหรับ ก่อน-หลัง การแต่งหน้าทำผม ของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่สวยหวานจนจำตัวเองแทบไม่ได้ โดยลุคนี้ของเธอได้กลายเป็นแรงบันดาลใจและเป็นกำลังใจให้กับผู้หญิงทุกคน


ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ สำหรับ "คุณส้ม" ว่าที่เจ้าสาววัย 27 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุตั้งแต่อายุ 13 ปี จนมีร่างกายที่ไม่เหมือนเดิม แต่เธอก็สู้จนปัจจุบันกลายเป็นว่าเจ้าสาวที่สวยที่สุดไปแล้ว

เฟซบุ๊ก เรือนเจ้าสาว สุพรรณบุรี ได้แชร์ภาพก่อน-หลัง การแต่งหน้าทำผม พรีเวดดิ้ง พร้อมข้อความว่า "ของขวัญสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง คือ การได้แต่งงานและเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดกับครั้งหนึ่งในชีวิต #ขอบพระคุณเจ้าสาวที่อนุญาตให้ถ่ายก่อนหลัง…เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและเป็นกำลังใจให้กับผู้หญิงทุกคน"




ส่วนว่าที่เจ้าสาว "คุณส้ม" ได้โพสข้อความบนเฟซบุ๊ก อรธีรา รสหอม ว่า "สวยมากๆ ค่ะ จำตัวเองแทบไม่ได้ ความฝันของผู้หญิงคนนึง คือการได้เป็นเจ้าสาวส้มอนุญาตให้ทางร้านถ่ายรีวิวก่อน-หลัง เข้าไปชมแล้วจะอึ้ง!!! เรือนเจ้าสาว สุพรรณบุรี เลือกไม่ผิดจริงๆ ค่ะ ประทับใจมากๆ ทุกการบริการขอบคุณมากๆ นะคะ"

"คุณส้ม" เปิดใจกับทาง Sanook Women ว่า "ภาพเซ็ตนี้เป็นการถ่ายพรีเวดดิ้ง เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมาค่ะ คบหาดูใจกับฝ่ายชายมาประมาณ 4 ปีกว่า จนตัดสินใจใช้ชีวิตด้วยกัน ส่วนงานแต่งงาน จะมีขึ้นในวันที่ 12 มี.ค. 65 ค่ะ"



เกิดอะไรกับคุณส้ม?
ประสบอุบัติเหตุ รถสิบล้อฝ่าไฟแดงชน และลากไป หนูกับมอไซค์ ติดมาหน้ารถสิบล้อ รถมอไซค์ระเบิด เกิดไฟลุกไหม้ หนูถูกไฟครอก ทั่วร่างกาย ขาที่ตัด เพราะโดนลาก สลบไป 9วัน อยู่ไอซียู 19 วัน ผ่าตัดประมาณ 20 กว่าครั้ง อยู่โรงพยาบาล 4 เดือน รักษาตัวที่บ้าน 4 เดือน แผลที่ใบหน้า ศีรษะ ใบหู มือซ้ายที่ตัด แผลแขนด้านขวา แผ่นหลังด้านซ้าย โดนไฟครอกค่ะ ต้องขูดเซลล์ที่ตายออกหมด และนำหนังที่หน้าขา ขึ้นมาปะค่ะ อุบัติเหตุเมื่อ 11 ต.ค. 51 อายุ 13 ปีค่ะ ส่วนเพื่อนที่มาด้วยเสียชีวิตคาที่ค่ะ

ส้มเป็นคนไข้ในพระบรมมาราชาอุปถัมภ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 ค่ะ ที่ และมีทางรายการทีวีนำไปสร้างเป็นละครด้วยค่ะ

ตอนนั้น คุณหมอแจ้งแม่ประมาณว่า ลูกไม่รอด ให้แม่ทำใจ หนูอยู่ รพ.รัฐ ชัยนาท 6 วัน ไม่ฟื้น แผลไฟเริ่มเน่าเฟะ ติดเชื้อ แม่ดิ้นรน ย้ายหนูไป รพ.เอกชน ทั้งที่ครอบครัวไม่มีเงิน หนูผ่าตัดใหญ่และฟื้นที่ รพ.เอกชนใน นครสวรรค์ 8 วัน ค่าใช้จ่าย 3แสนบาท ค่าใช่จ่ายสูงมาก ย้ายมารักษาต่อที่ รพ.รัฐ ในนครสวรรค์ หมอแจ้งแม่อีกว่า คนไข้ต้องผ่าตัดหลายสิบครั้ง ต้องย้ายไป รพ. ที่มีเครื่องมือพร้อม เพราะหนูต้องขูดเนื้อตายถึงกะโหลก

แม่จึงตัดสินใจ เขียนจดหมายถึงในหลวง เขียนด้วยคำธรรมดา เขียนด้วยความหวังว่า ถ้าจดหมายถึงในหลวง ร.9 ยังไง ลูกแม่ต้องรอด แม่คิดเพียงอย่างเดียวว่าในหลวงเป็นเทวดาเดินดิน และต้องช่วยลูกแม่ให้หายได้ เขียนข้างเตียงหนู และให้หนูนึกถึงบารมีพระองค์ท่าน ให้จดหมายถึงท่านโดยเร็ว เพื่อหนูจะได้รับการรักษาที่ดีขึ้น เพราะตอนนั้น อาการหนูก็แย่ค่ะ

แม่ลงไปใส่บาตรหน้าตึก รพ.ทุกวัน เพื่ออธิษฐานถึงท่าน ให้ท่านได้รับจดหมายน้อยๆฉบับนี้โดยเร็ว (ด้วยความเชื่อ) เพราะว่าแม่คิดว่าจดหมายคนเดือดร้อนที่เขียนถึงท่านมีเป็นล้านฉบับ ไม่นานก็ได้รับการตอบรับจากสำนักราชเลขา สำนักราชวังค่ะ

หนูได้เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ ได้รับทุนการศึกษายันจบปริญญาตรี ได้รับทุนประกอบอาชีพค่ะ แม่เป็นหนี้ครั้งใหญ่ ตอนหาเงินมารักษาหนูค่ะ



ด้านช่างแต่งหน้า-ทำผม จาก เรือนเจ้าสาว สุพรรณบุรี ได้เผยที่มาของลุคการแต่งหน้าถ่ายพรีเวดดิ้งของคุณส้มในครั้งนี้

การทำไม่ได้ยากเท่าไหร่ครับ แต่จะยากตรงการเก็บรายละเอียดบริเวณด้านหน้าเนื่องจากศีรษะซีกขวาลูกค้าไม่มีผม และไม่มีใบหู จึงค่อนข้างยากเวลายึดแฮร์พีชให้ตรงตำแหน่งกับศีรษะลูกค้า และจะต้องให้แฮร์พีชที่ติดเข้าไปดูกลมกลืนกับผมจริงทางศีรษะซีกซ้าย ความยากอีกหนึ่งอย่างคือการทำให้แฮร์ที่ติดเข้าไปดูเป็นธรรมชาติเหมือนผมจริงมากที่สุด แต่การเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆจะอยู่ที่การนำผมจริงแซมเพื่อให้เกิดความสมจริงของหนังศีรษะ


"คุณส้ม" เป็นว่าที่เจ้าสาวที่สวยออร่ามากจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะลุค ก่อน หรือ หลังการแต่งหน้าทำผม ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ครั้งหนึ่งในชีวิต! แต่งหน้า ทำผม เจ้าสาวแก้ไขปัญหาจากอุบัติเหตุ สวยหวานมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook