โมเมนต์อบอุ่นเมื่อ Kim Kardashian มาช่วยจัดชุดแต่งงานให้ Paris Hilton
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/36/184221/p.jpgโมเมนต์อบอุ่นเมื่อ Kim Kardashian มาช่วยจัดชุดแต่งงานให้ Paris Hilton

    โมเมนต์อบอุ่นเมื่อ Kim Kardashian มาช่วยจัดชุดแต่งงานให้ Paris Hilton

    2021-11-15T07:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เข้าสู่พิธีวิวาห์ไปหมาดๆ สำหรับเจ้าแม่เรียลลิตี้ผู้มาก่อนกาลอย่าง Paris Hilton ที่จูงมือเจ้าบ่าว Carter Reum สมรสสมรักในชุดแต่งงานอลังการจาก Oscar de la Renta ไปเมื่อวันก่อน (11 พฤศจิกายนตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งนอกจากภาพสวยๆ ของงานแล้ว เรายังได้เห็นโมเมนต์ย้อนรอยวันวานของ Paris กับเจ้าแม่เรียลลิตี้ยุคปัจจุบันอย่าง Kim Kardashian ด้วย



    ย้อนกลับไประหว่างปี 2003-2006 ที่ Paris และ Nicole Richie เพื่อนสนิท ณ ขณะนั้นของเธอทำเรียลลิตี้โชว์ที่ชื่อว่า The Simple Life นั้น โลกก็ได้เห็นหน้าค่าจากของ Kim Kardashian เป็นครั้งแรกในฐานะสไตลิสต์ที่มาช่วยดูแลเรื่องการแต่งกายของเธอ และวันเวลาก็ผ่านเรื่อยเลยไปจน Kim มีรายการเรียลลิตี้ของตัวเองและแตกแยกย่อยออกมาเป็นธุรกิจครอบครัวขนาดมหึมาที่สร้างให้ครอบครัวนี้กลายเป็นมหาเศรษฐีพันล้าน แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ Paris ก็ไม่ได้จบลงแต่อย่างใด

     

    ล่าสุดในงานแต่งงานของ Paris เราก็ได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของสองสาวที่ Kim ได้มาช่วยจัดแจงชุดแต่งงานของ Paris ให้เข้าที่เข้าทาง ซึ่งแฟนๆ สองสาวเห็นภาพนี้แล้วชวนให้คิดถึงภาพเก่าๆ ในอดีตซึ่งเมื่อปีที่แล้ว Paris ก็ได้แชร์ภาพการรียูเนียนของทั้งคู่ในชุดคู่และกระเป๋า Louis Vuitton สีเงิน-ทอง ในตำนานบนทวิตเตอร์ของเธอ และทั้ง Kim และ Paris ต่างก็พูดถึงกันและกันในแง่ดีมาตลอด โดย Paris ชม Kim ว่าเป็นนักธุรกิจสาวเก่งคนนึงและภูมิใจกับความสำเร็จของเธอมากๆ ในขณะที่ Kim ก็บอกเสมอว่าเธอซึ้งใจกับ Paris เสมอที่ให้โอกาสเธอในการทำงาน และเมื่อกลางปีที่ผ่านมาเธอยังไปร่วมงานในเรียลลิตี้ชุดใหม่ของ Paris เราก็ขอแสดงความยินดีกับ Paris อีกครั้งและยิ้มเล็กๆ ให้กับโมเมนต์น่ารักของสองสาวนี้ด้วย

    Paris HiltonParis Hilton

    Paris HiltonParis Hilton

     
    CHRISTOPHER POLK/SHUTTERSTOCK

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โมเมนต์อบอุ่นเมื่อ Kim Kardashian มาช่วยจัดชุดแต่งงานให้ Paris Hilton