สูตรมาสก์แก้รักแร้ดำ แบบไม่อันตราย!

สูตรมาสก์แก้รักแร้ดำ แบบไม่อันตราย!

สูตรมาสก์แก้รักแร้ดำ แบบไม่อันตราย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครรักแร้ดำแต่ยังไม่พร้อมไปเลเซอร์ มาทางนี้จ้าาาา! วันนี้เราจะมาแชร์สูตรมาสก์แก้รักแร้ดำด้วยวิธีธรรมชาติกันค่ะ เป็นสูตรที่ทำง่ายๆ เองได้ที่บ้าน จะมีสูตรไหนเด็ดๆ ใช้แล้วรักแร้ขาวขึ้น ไปจดสูตรกันจ้า!

1. มะขามเปียก+น้ำผึ้ง


ใช้มะขามเปียกสดๆ แยกกาก เอาแต่น้ำกับเนื้อ แล้วผสมกับน้ำผึ้งให้พอข้น จากนั้นเอามามาสก์ที่รักแร้โดยทาทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที จะรู้สึกคันยิบๆ เล็กน้อย เพราะในมะขามเปียกมีกรด AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ คราบดำ รักแร้ดำ ก็จะจางลง ทำให้ขาวใสขึ้น ส่วนน้ำผึ้งจะช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นไม่ระคายเคืองจากการผลัดเซลล์ผิวค่ะ


2. มะนาว+โยเกิร์ต



นอกจากนี้ในมะนาวก็มีกรดอ่อนๆ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้เช่นกัน โดยให้ใช้มะนาว 1-2 ลูก ผสมกับโยเกิร์ต 1 ถ้วย เอามาทาให้ทั่วรักแร้ แล้วทิ้งไว้ 5-10 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด และอย่าลืมทาครีมบำรุงผิวเพื่อให้ชุ่มชื้นไม่ระคายเคืองด้วยค่ะ ทำเป็นประจำอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง แค่นี้รักแร้ก็จะขาวใสขึ้นแล้ว


3. ขมิ้น+นม


อีกสูตรที่ช่วยให้รักแร้เนียนนุ่มไม่เป็นตุ่มหนังไก่ ก็คือการใช้ขมิ้นจะเป็นผงขมิ้นก็ได้ค่ะ เอามาผสมกับนมให้พอข้น อย่าให้ใสจนเกินไป จากนั้นเอามาทาและมาสก์รักแร้ทิ้งไว้ 10-15 นาที ขมิ้นจะช่วยปรับผิวรักแร้ให้ขาวเนียนขึ้น ผิวจะเรียบไม่เป็นตุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook