ปีแห่งความรักผลิบาน ย้อนไทม์ไลน์เปิดตัวหวานใจของเหล่าเซเลบริตี้

ปีแห่งความรักผลิบาน ย้อนไทม์ไลน์เปิดตัวหวานใจของเหล่าเซเลบริตี้

ปีแห่งความรักผลิบาน ย้อนไทม์ไลน์เปิดตัวหวานใจของเหล่าเซเลบริตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมามีเซเลบริตี้หลายคนที่ออกมาเปิดตัวหวานใจให้แฟน ๆ ได้ติดตามโมเมนต์ในห้วงแห่งรัก ครั้งนี้ HELLO! พาไปย้อนไทม์ไลน์กันว่ามีคู่รักใหม่ของแวดวงสังคมในปีนี้มีใครกันบ้าง เริ่มที่ ‘คุณแพร – วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา’ ที่นอกจากเปิดตัวธุรกิจเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์วทานิกา บิวตี้ ยังเปิดตัวแฟนหนุ่มนายแบบสัญชาติจอเจีย ‘David Zhorzholiani’ โดยเริ่มแอบแง้มถึงสถานะความรักตั้งแต่วันวาเลนไทน์ กับการโพสต์ภาพทีทั้งอยู่ในสระว่ายน้ำแต่ไม่เห็นหน้าฝ่ายชาย พร้อมแคปชั่นว่า “I burn for you” ก่อนเผยโฉมให้เห็นกันแบบเต็ม ๆ ในเดือนเมษายน ระหว่างไปพักผ่อนกันที่จังหวัดกระบี่ หลังจากนั้นคุณแพรก็โพสต์โมเมนต์หวาน ๆ ให้เห็นอยู่ตลอด



ภาพที่คุณแพรโพสต์ในวันวาเลนไทน์พร้อมแคปชั่น “I burn for you”



คุณแพรโพสต์ภาพในวันคล้ายวันเกิดคุณเดวิดเมื่อไม่นานมานี้


ถัดมาที่ ‘คุณก้อง – กรุณ ซอโสตถิกุล’ กับ ‘คุณปรางค์ – อภินรา กาญจนา’ โดยทั้งคู่เริ่มได้รับการจับตามองถึงสถานะตั้งแต่คุณก้องโพสต์ภาพงานฉลองวันคล้ายวันเกิดของ ‘คุณก้าว-ชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล’ ในเดือนมีนาคม ที่มีคุณปรางค์ร่วมถ่ายภาพกับครอบครัวอย่างอบอุ่น ซึ่งคุณก้องไม่ปล่อยให้ต้องสงสัยนาน เพราะในเดือนเดียวกันคุณก้องได้ลงภาพคู่กับคุณปรางค์อีกครั้งพร้อมแคปชั่นที่แสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวกำลังอยู่ในโมเมนต์อินเลิฟความว่า “It’s in the eyes. Always the eyes.”



คุณก้องโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “It’s in the eyes. Always the eyes.”



คุณก้องยกเค้กฉลองวันคล้ายวันเกิดคุณปรางค์ล่าสุด


ต่อด้วยเชฟมากความสามารถอย่าง ‘คุณกากั้น อนันต์’ และ ‘คุณมิ้นต์ – ภัทรศยา ยงรัตนมงคล’ ที่ฝ่ายชายโพสต์ภาพคู่พร้อมข้อความเปิดตัวสุดซึ้งในเดือนเมษายนว่า “Things happen for a reason ….. thank you @mintspattarasaya coming to my life and giving me inspiration and aspirations.. we have a life to go .. #gaggananand #gaggan #mintpattarasaya”



เชฟกากั้น อนันต์โพสต์เปิดตัวคุณมิ้นต์



เชฟกากั้นและคุณมิ้นต์


ขณะที่ ‘คุณแพร์ – พิมพิศา จิราธิวัฒน์’ เริ่มโพสต์ภาพกับหนุ่มคนสนิทคนล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ระหว่างไปท่องเที่ยวพักผ่อนกันที่ทะเลทางตอนใต้ของประเทศไทย ก่อนที่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวลงภาพที่ทั้งคู่ไปดำน้ำด้วยกันพร้อมแคปชั่นสั้น ๆ แต่ได้ใจความว่า “Everywhere with you  ”



คุณแพร์และหนุ่มคนสนิทล่าสุด



คุณแพร์โพสต์ภาพกับแคปชั่น “Everywhere with you  ”


ปิดท้ายที่ ‘คุณนิ่ม – สาริศา ล่ำซำ’ ที่โพสต์ภาพและข้อความว่า “Stop making weird faces  ” ที่แม้ข้อความไม่ได้หวานอะไร แต่โมเมนต์ภาพคู่แต่ละภาพล้วนแสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี จนหลายคนพอจะคาดเดาได้ว่าเป็นการเปิดตัวตัวคนใกล้ชิดหัวใจของคุณนิ่มอย่างกลาย ๆ แน่นอน



คุณนิ่มโพสต์ภาพคู่



คุณนิ่มโพสต์ภาพคู่



คุณนิ่มโพสต์ภาพคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook