บอกรักวันแม่ ด้วยของขวัญแทนใจจากแบรนด์ S’uvimol

บอกรักวันแม่ ด้วยของขวัญแทนใจจากแบรนด์ S’uvimol

บอกรักวันแม่ ด้วยของขวัญแทนใจจากแบรนด์ S’uvimol
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับเทศกาลวันแม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ด้วยความประทับใจจากสายใยแห่งรักระหว่างคู่แม่ลูกเซเลบริตี้คนดัง และถึงแม้ปีนี้ทุกคนอาจจะต้องอยู่กับบ้าน ไม่สามารถพาคุณแม่ออกไปฉลองที่ไหนได้  เพราะสถานการณ์โควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดอยู่ ทว่าก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการบอกรักในครอบครัว โดยลูกๆ ต่างพากันเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษจากแบรนด์ S’uvimol มามอบให้กับคุณแม่ผู้เป็นที่รักอย่างอบอุ่น


เริ่มกันที่คู่ของ “ฝน - ชวมณฑ์ ปวโรดม” และ “คุณแม่แพร - พัชรพิมล ยังประภากร”  โดยที่ลูกสาวคนเก่งอย่าง “ฝน – ชวมณฑ์” เล่าถึงกิจกรรมวันแม่ทุกปีว่า เธอจะต้องนำดอกไม้มามอบให้กับคุณแม่ พร้อมพาคุณแม่ออกไปทานอาหารร้านประจำเสมอ 

“ในสถานการณ์ไม่ปกติ วันแม่ปีนี้ลูกๆ เลยวางแผนว่าจะทำอาหารเวียดนามให้คุณแม่ทานที่บ้านค่ะ เพราะท่านชอบทานอาหารเวียดนามมากๆ บวกกับน้องชายของฝนทำอาหารเก่งด้วย คิดว่าน่าจะอร่อยถูกปากคุณแม่แน่นอน ส่วนฝนก็รับหน้าที่เตรียมจัดโต๊ะอาหารสวยๆ ไว้รอค่ะ และอยากจะบอกคุณแม่ว่า ขอให้ท่านมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง สวยขึ้นทุกๆ วัน และสิ่งสำคัญที่สุด ฝนอยากจะขอกราบขอบพระคุณคุณแม่ที่ให้โอกาสฝนกับน้องๆ ได้ต่อยอดธุรกิจเครื่องหนังจระเข้ของคุณตา ทำให้เป็นแบรนด์ S’uvimol เป็นความภาคภูมิใจของครอบครัว รวมถึงเป็นความภูมิใจของประเทศไทยด้วย ที่คนไทยเรามีความสามารถ มีฝีมือในการสร้างสรรค์แบรนด์กระเป๋าหนังเอ็กโซติกคุณภาพออกสู่ระดับสากล โดยเฉพาะกระเป๋ารุ่น “Beauty Glass Bag” เป็นกระเป๋าที่เราทั้งคู่ชื่นชมและภาคภูมิใจมากๆ เหมาะสำหรับเป็นขวัญให้กับคุณแม่ทุกๆ ท่านค่ะ”

 

ด้านคุณแม่แพร กล่าวถึงลูกสาวด้วยความภูมิใจว่า  “ต้องบอกว่าแม่ภูมิใจในตัวลูกๆ ทุกคน เพราะลูกเป็นคนดี มีความกตัญญู รักใคร่กัน และตั้งใจศึกษาเล่าเรียนเป็นพุทธมามกะที่ดี  ในด้านการทำงานแม้ในยามเจออุปสรรคก็ไม่ท้อแท้ และพยายามฝ่าฟันทุกปัญหาไปได้ด้วยดี  สิ่งเหล่านี้ทำให้คุณแม่ภูมิใจว่าลูกจะสามารถดำเนินชีวิตของตนเองไปได้เป็นอย่างดี ซึ่งลูกทั้ง 4 คน ก็มีนิสัย 4 แบบ ไม่เหมือนกันทั้งนิสัยใจคอ การเลี้ยงแต่ละคนก็ต่างกันไป แต่แม่จะให้ลูกได้เรียนรู้ในแนวทางที่ตนชอบ ไม่ฝืนหรือบังคับจิตใจ รวมทั้งเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตให้คิดให้ตัดสินใจเอง ให้หาข้อมูล ให้คิดพิจารณาอย่างรอบคอบแล้วให้ตัดสินใจ ผิดถูกค่อยว่ากัน แต่ในเบื้องต้นต้องกล้าคิด กล้าตัดสินใจก่อน ถูกก็ดี ผิดเป็นครู ไม่มีใครในโลกใบนี้ที่ตัดสินใจหรือทำถูกทุกอย่าง เราต้องเรียนรู้จากสิ่งผิดแล้วพัฒนาต่อยอดจากนั้นไป”

ต่อด้วยการบอกรักของคู่แม่ลูกช่างแต่งตัวอย่าง “แก้ม-สามสรา เอี่ยมเอกดุล” และ “คุณแม่ป้อม-มธุรส สกลธนารักษ์” โดยฝ่ายลูกสาว “แก้ม-สามสรา” เผยถึงกิจกรรมในวาระพิเศษของทุกปีที่ผ่านมาว่า นอกจากนำพวงมาลัยมากราบเท้าล้างเท้าคุณแม่เพื่อขออโหสิกรรมแล้ว เธอจะพาคุณแม่ไปรับประทานอาหารด้วยกัน มีการ์ดที่ทำขึ้นเองหรือมีของขวัญชิ้นใหญ่เป็นเซอร์ไพร์สให้คุณแม่อยู่เสมอ


“ปีนี้คงพาคุณแม่ออกไปหาของอร่อยนอกบ้านรับประทานด้วยกันเหมือนอย่างเคยไม่ได้ แก้มก็ปิ๊งไอเดียว่าจะชวนคุณแม่เข้าครัวลองทำอาหารรับประทานด้วยกัน คิดว่าน่าจะสนุกไปอีกแบบหนึ่ง และเช่นเคยก็ต้องจบลงด้วยการกราบขอขมาและมีดอกไม้ให้คุณแม่ ส่วนของขวัญที่จะเซอร์ไพร์สคุณแม่ก็เตรียมไว้แล้ว เพราะท่านชอบแต่งตัวมาก แก้มจึงเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์ไทย S'uvimol รุ่น Madison ค่ะ เหตุผลที่เลือกแบรนด์นี้เพราะคุณภาพ ความประณีต อัพเดท  เทรนด์สีและดีไซน์ทันยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญมีความจุมาก เพราะคุณแม่ของเยอะ และไหนๆ ปีนี้ก็พิเศษกว่าปีไหนๆ แล้ว แก้มเลยเลือกซื้อเป็นแพ็คคู่ค่ะ ของคุณแม่ใบใหญ่ไซส์ Regular ส่วนของแก้มใบเล็กไซส์ Mini” ลูกสาวช่างแต่งตัวหนึ่งเดียวของคุณแม่ป้อม กล่าวด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มอย่างอารมณ์ดี


หลังจากได้ของขวัญเซอร์ไพร์สแล้ว “คุณแม่ป้อม-มธุรส” พูดถึงลูกสาวด้วยรอยยิ้มว่า “แม่มีลูกคนเดียวเลยทำให้เราค่อนข้างสนิทกันมาก สามารถคุยปรึกษากันได้ทุกเรื่อง แม่ไม่เคยบังคับลูกว่าจะต้องเป็นแบบไหน ไม่ได้วางกรอบ   ให้เขาเป็นอิสระ แต่ก็ไม่ได้ให้ล้ำเส้น จะคอยดูอยู่ตลอด อย่างตอนเด็กๆ แม่ก็จะให้แก้มเรียนทุกอย่าง วาดรูป ว่ายน้ำ เทนนิส แบตมินตัน เปียโน บัลเลต์ แล้วให้เขาเลือกเอาว่าชอบด้านไหน ตั้งแต่เด็กจนโตแม่ไม่เคยตีลูกเลย แต่จะสอนด้วยเหตุผลว่าผิดเพราะอะไร และต่อไปจะต้องแก้ไขกับเรื่องแบบนี้อย่างไร ซึ่งจริงๆ แม่ก็แอบภูมิใจในตัวหนูมากที่สุด หนูเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นในชีวิตของแม่ เป็นลูกที่น่ารักเชื่อฟังพ่อแม่ เอาใจใส่ดูแลพ่อและแม่เป็นอย่างดี แม่ขอให้หนูมีความสุข มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ขอให้ประสบความสำเร็จในชีวิตการทำงานและความรัก รักและเป็นห่วงหนูตลอดไป”


ปิดท้ายด้วยคุณแม่ลูกสอง “แก้ม-มลลิกา เรืองกฤตยา” กับน้อง “สิมิลัน” และน้อง “มาหยา” เล็งชวนลูกๆ เข้าครัวทำขนมสานสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกในวันแม่


“ถ้าเป็นสถานการณ์ปกติแล้ว เวลานอกเหนือจากการทำงาน แก้มเป็นคนชอบอยู่บ้าน หากิจกรรมทำอะไรกับลูกง่ายๆ ในวันแม่ค่ะ อาจจะเริ่มต้นวันด้วยการขอให้ลูกตามใจแม่ในวันนี้ คือไม่ดื้อไม่ซน (หัวเราะ) แล้วก็จะพาไปหาคุณยายเพื่อกราบขอพรค่ะ แต่สำหรับปีนี้คงไม่ได้ออกไปไหน คิดว่าจะชวนลูกๆ เข้าครัวทำอาหารหรือขนมทานกันเองในครอบครัว จากนั้นก็จะชวนกันแต่งตัวแมทช์เข้ากับกระเป๋าหัวใจจาก S’uvimol ถ่ายรูปเล่นกัน แค่นี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ ซึ่งการเลี้ยงลูกในสไตล์แก้ม คือ ค่อนข้างให้อิสระกับเค้าค่ะ แต่ก็จะมีกฎระเบียบบ้างในเรื่องที่คิดว่าควรจะมี ในขณะเดียวกันก็ปล่อยให้เค้าทำอะไรตามใจบ้างในขอบเขตที่เรารับได้ค่ะ”

 
ให้สินค้าจากแบรนด์ S’uvimol  เป็นหนึ่งในของขวัญชิ้นพิเศษที่จะมอบให้กับคุณแม่ พร้อมร่วมทำบุญไปกับ กิจกรรม Mother's Day Charity เริ่มตั้งวันนี้ - 12 สิงหาคม 2564 เพียงช้อปกระเป๋า Selected Items ในราคาพิเศษ โดยรายได้ทั้งหมด “ไม่หักค่าใช้จ่าย” จะนำไปสมทบทุนให้มูลนิธิและโรงพยาบาลต่างๆ ที่ดำเนินการดูแลและช่วยเหลือ รักษาผู้ป่วยจากวิกฤต Covid -19  รวมถึงช้อปสินค้าอื่นๆ ที่ร่วมโปรโมชั่น จะนำยอด 12% จากใบเสร็จเข้าร่วมสมทบทุนด้วย

ผู้สนใจสามารถเลือกชมสินค้าหนังเอ็กโซติก ได้ทาง www.suvimol.com ช่องทาง Line Official @suvimolbkk , IG : suvimolbkk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook