เผยผิวสวยแบบข้ามคืนกับ Dewtopia เซรั่มสุดปังจาก OLEHENRIKSEN

เผยผิวสวยแบบข้ามคืนกับ Dewtopia เซรั่มสุดปังจาก OLEHENRIKSEN

เผยผิวสวยแบบข้ามคืนกับ Dewtopia เซรั่มสุดปังจาก OLEHENRIKSEN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตื่นขึ้นมาใน Dewtopia: เผยโฉมเจ้าหญิงนิทราคนใหม่ในตัวคุณ ด้วยผิวที่สมบูรณ์แบบ เปล่งปลั่ง และเรียบเนียน เปิดตัว OLEHENRIKSEN Dewtopia™ 20% Acid Night Treatment  เซรั่มปรับสภาพผิว ที่มีส่วนผสมของกรด ช่วยเปลี่ยนแปลงผิวได้ดีที่สุด

k5aepkia

เมื่อการแต่งหน้า หรือเครื่องสำอางเป็นเรื่องรองในช่วงยุคของโรคระบาดนี้ skinimalism กลายเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเรามาสก์กลายเป็นส่วนหนึ่งของตู้เสื้อผ้าของเรา และผิวของเราก็จะบอบบางมากขึ้น เซลล์ผิวที่ตายแล้วจะก่อตัวขึ้นบนผิวของผิวหนัง และปัจจัยกดดันจากสิ่งแวดล้อมอาจส่งผลให้ผิวหมองคล้ำและถูกทำลายได้ Dewtopia™ 20% Acid Night Treatment ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยเผยผิวสุขภาพดี เรียบเนียน อย่างที่เราต้องการ

61bde5fg

Ole ต้องการสร้างการรักษาที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มองเห็นได้ในชั่วข้ามคืน ผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพมากที่สุดของเรา และมีส่วนผสมของกรด 20% ของ 10% AHAs และ 10% PHAs แล้วการเปิดเผยครั้งใหญ่หล่ะ? ตื่นมาพบกับผิวที่เรียบเนียน เปล่งปลั่ง สดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพื่อมอบความสมดุลที่สมบูรณ์แบบ ให้กับส่วนประกอบในการผลัดเซลล์ผิว พร้อมทั้งเพิ่มส่วนผสมที่ช่วยเติมเต็ม เช่น ยางไม้เบิร์ช (Birch Sap) น้ำฝ้าย (Cotton water) และน้ำว่านหางจระเข้ (Aloe Juice) ซึ่งช่วยบรรเทา นุ่ม และปรับสภาพผิว และแน่นอนว่าคุณสามารถ พักผ่อนได้อย่างสบายใจโดยที่รู้ว่าผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมเป็น Vegan และไม่ทดลองกับสัตว์

uovcighg

การตกหลุมรักกับ Dewtopia นั้นง่ายพอๆ กับเผลอหลับ เปิดประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสที่ชวนฝัน โดยได้แรงบันดาลใจจากสปาของ OLEHENRIKSEN เนื้อสัมผัสที่นุ่มเหมือนคัสตาร์ดจะประคองผิวของคุณ ในขณะที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นกรดเล็กน้อยเมื่อผลิตภัณฑ์เริ่มทำงาน กลิ่นของน้ำตาลและเลมอนที่หอมอร่อย ทำให้วันของคุณจบลงด้วยข้อความหวานๆ และจะทำให้คุณตั้งหน้าตั้งตารอกิจวัตรยามค่ำคืนของคุณตลอดทั้งวัน

fom8gmbw

เนรมิตรผิวคุณให้สวยได้อย่างง่ายดายเหมือนนอนหลับ! บอกลาที่ไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำ ริ้วรอย และรอยเหี่ยวย่นบนเตียงและชื่นชม Ole Glow ของคุณในตอนเช้า

OLEHENRIKSEN DEWTOPIATM 20% ACID NIGHT TREATMENT (ราคา 1,950 บาท, 30ml/1oz) วางจำหน่ายแล้วช่องทางออนไลน์ที่ Sephora.co.th และจะวางจำหน่ายที่ร้าน Sephora เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook