TSUBAKI PREMIUM ตัวช่วยดูแลเส้นผมด้วยตัวเอง แบบไม่ต้องเข้าซาลอน

TSUBAKI PREMIUM ตัวช่วยดูแลเส้นผมด้วยตัวเอง แบบไม่ต้องเข้าซาลอน

TSUBAKI PREMIUM ตัวช่วยดูแลเส้นผมด้วยตัวเอง แบบไม่ต้องเข้าซาลอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TSUBAKI PREMIUM : Salon at home concept

ด้วยแรงบันดาลใจจาก ‘เทคโนโลยีบำรุงเส้นผมในระดับซาลอน’ สู่นวัตกรรมของซึบากิในกลุ่มผลิตภัณฑ์ TSUBAKI Premium ที่ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะและมอบการบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก* เพื่อผมเปล่งประกายเงางาม ดูสุขภาพดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ราวกับได้รับการปรนนิบัติจากซาลอน

TSUBAKI Premium Moist Shampoo แชมพูสำหรับผมธรรมดา ถึงผมแห้ง
ขนาด 490ml ราคา 299 บาท

แชมพูสูตรมอบความชุ่มชื่นให้เส้นผมจากโคนจรดปลาย เพื่อผมมีน้ำหนัก เปล่งประกายเงางาม ดูสุขภาพดี  พร้อมด้วยนวัตกรรมจากซึบากิ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘เทคโนโลยีการทำทรีทเมนท์ในระดับซาลอน’ จึงช่วยซึมซาบส่วนผสมบำรุงให้ตรงเข้าสู่เส้นผมได้อย่างล้ำลึก* พร้อมกักเก็บส่วนผสมบำรุงไว้ในผมเส้นต่อเส้น เพื่อเส้นผมชุ่มชื่น เรียบลื่น จัดทรงง่าย มอบความหอมแบบ Fruity floral ที่ผสานระหว่างความหอมอย่างมีระดับจากมวลดอกไม้นานาชนิด และความหอมสดชื่นแบบฟรุตตี้ได้อย่างลงตัว

วิธีใช้  ชโลม TSUBAKI Premium Moist Shampoo ลงบนผมที่เปียก ทำความสะอาดให้ทั่วทั้งหนังศีรษะและเส้นผม ล้างออกด้วยน้ำสะอาด


TSUBAKI Premium Moist Conditioner คอนดิชันเนอร์สำหรับผมธรรมดา ถึงผมแห้ง
ขนาด 490ml ราคา 299 บาท

คอนดิชันเนอร์สูตรเพื่อผมชุ่มชื่น มอบการบำรุงเพื่อผมแห้งกลับมีน้ำหนัก เปล่งประกายเงางาม ดูสุขภาพดี ผสานนวัตกรรมจากซึบากิ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘เทคโนโลยีการทำทรีทเมนท์ในระดับซาลอน’ จึงช่วยให้ส่วนผสมบำรุงซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้อย่างล้ำลึก* พร้อมกักเก็บส่วนผสมบำรุงไว้ในผมเส้นต่อเส้น เพื่อผมเรียบลื่น จัดทรงง่าย พร้อมมอบความหอมแบบ Fruity floral ที่ผสานระหว่างความหอมอย่างมีระดับจากมวลดอกไม้นานาชนิด และความหอมสดชื่นแบบฟรุตตี้ได้อย่างลงตัว

วิธีใช้  นวด TSUBAKI Premium Moist Conditioner บริเวณปลายผมที่เปียกหมาด ทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้ควบคู่กับแชมพู TSUBAKI Premium Moist เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น


TSUBAKI Premium Repair Shampoo แชมพูสำหรับผมเสียที่ต้องการฟื้นบำรุง
(สูตรไม่มีซิลิโคน)   ขนาด 490ml ราคา 299 บาท

แชมพูสูตรช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย หรือผมที่ผ่านการทำเคมี ทำสี ดัด ยืด ให้กลับนุ่มลื่น ดูสุขภาพดีอีกครั้ง ด้วยนวัตกรรมจากซึบากิ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘เทคโนโลยีการทำทรีทเมนท์ในระดับซาลอน จึงช่วยให้ส่วนผสมบำรุงซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้อย่างล้ำลึก* พร้อมกักเก็บส่วนผสมบำรุงไว้ในผมเส้นต่อเส้น และยังเป็นแชมพูเนื้อใส สูตรปราศจากซิลิโคน พร้อมมอบความหอมแบบ Fruity floral ที่ผสานระหว่างความหอมอย่างมีระดับจากมวลดอกไม้นานาชนิด และความหอมสดชื่นแบบฟรุตตี้ได้อย่างลงตัว

วิธีใช้  ชโลม TSUBAKI Premium Repair Shampoo ลงบนผมที่เปียก ทำความสะอาดให้ทั่วทั้งหนังศีรษะและเส้นผม ล้างออกด้วยน้ำสะอาด


TSUBAKI Premium Repair Conditioner คอนดิชันเนอร์สำหรับผมเสียที่ต้องการฟื้นบำรุง
ขนาด 490ml ราคา 299 บาท

คอนดิชันเนอร์สูตรช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย ผมที่ผ่านการทำเคมี ทำสี ดัด ยืด ให้กลับนุ่มลื่นดูสุขภาพดีอีกครั้ง ด้วยนวัตกรรมจากซึบากิ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘เทคโนโลยีการทำทรีทเมนท์ในระดับซาลอน’ จึงช่วยให้ส่วนผสมบำรุงซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้อย่างล้ำลึก* พร้อมกักเก็บส่วนผสมบำรุงไว้ในผมเส้นต่อเส้น พร้อมมอบความหอมแบบ Fruity floral ที่ผสานระหว่างความหอมอย่างมีระดับจากมวลดอกไม้นานาชนิด และความหอมสดชื่นแบบฟรุตตี้ได้อย่างลงตัว

วิธีใช้  นวด TSUBAKI Premium Repair Conditioner บริเวณปลายผมที่เปียกหมาด ทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้ควบคู่กับแชมพู TSUBAKI Premium Repair เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น


วางจำหน่ายที่ TOPS, Watsons, Home Fresh Mart, Lotus’s, Big C, EVEANDBOY, Beautrium, Matsumoto, TSURUHA, Don Don Donki, @Cosme, AEON และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่: TSUBAKI Flagship store

LAZADA : https://bit.ly/3qAH7FK, Shopee Watashi+: https://bit.ly/3jteZD1, Watsons online: https://bit.ly/35d77MF

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook