"โบว์ เมลดา" แท็กทีม "จูเน่" แจกความสดใส กับคอลเลคชันสุดเก๋ UNIQLO x Marimekko

"โบว์ เมลดา" แท็กทีม "จูเน่" แจกความสดใส กับคอลเลคชันสุดเก๋ UNIQLO x Marimekko

"โบว์ เมลดา" แท็กทีม "จูเน่" แจกความสดใส กับคอลเลคชันสุดเก๋ UNIQLO x Marimekko
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะมีแพลนทำกิจกรรมทั้งในบ้านและนอกบ้านรับกับความสดชื่นและความสดใสของแสงแดดและท้องฟ้า โดย 2 สาวสุดฮอตแห่งปีอย่าง ‘โบว์ เมลดา’ และ ‘จูเน่ เพลินพิชญา’ มาแชร์ทริกการแต่งตัวและลุคโปรดที่ใส่แล้วสวยเก๋เสริมมู้ด และพลังในการใช้ชีวิตให้สดใสตลอดซัมเมอร์นี้กับไอเทมเด็ดๆ ที่พลาดไม่ได้จากคอลเลคชันล่าสุด UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชั่น แคปซูลคอลเลคชัน ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2021 ที่มาในธีม “Joyful Summer” หรือ “ฤดูร้อนอันแสนสุข” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเพณีการเฉลิมฉลองกลางฤดูร้อนของชาวนอร์ดิก โดยมีไฮไลท์คือลายพิมพ์อันสดใสทั้ง  7 ลาย โดย 4 นักออกแบบที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักกันดีของมารีเมกโกะ พร้อมไอเทมเด็ดอีกมากมาย

เติมความเก๋ด้วยสไตล์เดนิมที่คลาสสิกเหนือกาลเวลา


หนึ่งในสไตล์ที่เป็นที่นิยมคือเดนิม โดยลุคโปรดลุคแรกของสาวโบว์ เมลดา เป็นเดรสเดนิมสายเดี่ยว ที่ให้กลิ่นอายของความเป็นยุค 70 ผสานกับความโมเดิร์นด้วยรูปทรงการออกแบบและลายดอกไม้หรือลาย Talkoot (งานเลี้ยง) ที่เพียงแค่เห็นก็รู้สึกได้ถึงความครึกครื้นมีชีวิตชีวา โดยความพิเศษสุดๆ ของลุคนี้คือการนำผ้าเดนิมมาใช้ในคอลเลคชันนี้เป็นครั้งแรก ส่วนทรงของเดรสที่มาแบบหวานซ่อนเปรี้ยวด้วยสายเดี่ยวนั้น ยูนิโคล่ได้เอาใจแฟนๆ ที่เรียกร้องกันอย่างถล่มทลายให้ทำเดรสทรงนี้ออกมา จนเกิดเป็นความตั้งใจในการออกแบบชุดเดรสสายเดี่ยวเดนิมที่ใส่อยู่บ้านก็ดี หรือใส่กับรองเท้าทรงเอสพาดริลล์ เพื่อไปปิกนิก เดินรับลมริมทะเลก็เหมาะสุดๆ


รับบทสาวหวานกับเดรสทรงเอลายดอก


สำหรับสาวๆ สายหวานที่อยากเพิ่มความหวานกรุบ ละมุน ให้กับสไตล์ของตัวเอง สาวจูเน่ เพลินพิชญา บอกว่าก็ต้องลองหยิบเดรสทรงเอลายดอกไม้หรือลาย Talkoot (งานเลี้ยง) มาใส่ให้หวานฉ่ำหนำใจ โดยเดรสทรงเอที่ถือเป็นไอเทมที่มีในทุกซีซั่นของ UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชั่น แคปซูลคอลเลคชัน ซีซั่นนี้ มีการปรับความยาวเดรสให้สั้นขึ้นมาด้วยทรงที่พอดีตัวมากขึ้น และทรงคอที่ปรับให้เหมือนกับคอลเลคชันแรก ทำให้ถึงแม้จะเป็นเดรสทรงเอเหมือนทุกๆ ซีซั่น แต่ใส่ออกมาแล้วดูว้าวและเสริมความงดงามของสรีระของผู้หญิงได้ดียิ่งขึ้น และด้วยโทนสีที่สดใสอย่างสีส้มและสีฟ้า เมื่อจับคู่สีนี้มาอยู่บนเดรสทรงเอ ก็ยิ่งช่วยขับผิวให้ผู้สวมใส่ดูผุดผ่องมีออร่ายิ่งกว่าเดิม อีกทั้งยังดับเบิ้ลความสนุกด้วยการใส่เดรสทรงเอแมทช์จับคู่กับเดรสของเด็กในลายและทรงเดียวกันได้อีกด้วย


สดใสสไตล์แคชชวลด้วยจั๊มสูท


หากสาวคนไหนชอบใส่ความทะมัดทะแมงสไตล์แคชชวล ก็ต้องลุคโปรดอีกลุคที่โบว์ เมลดา นางเอกสาวสายนางแบบคอนเฟิร์มเองกับตัวเลยว่าใส่แล้วสดใสซาบซ่าและดูเพรียวขึ้นสุดๆ ทำให้ช่วงขาดูยาวกว่าเดิมด้วยจั๊มสูทลายทางหรือลาย Aita (รั้ว) ลวดลายที่ดีไซเนอร์ตั้งใจออกแบบลายขึ้นมาจากการวาดมือจนออกมาเป็นลวดลายที่เรียบแต่เก๋ และยังช่วยพรางหุ่นให้สาวๆ ได้อีกด้วย อีกทั้งจั๊มสูทแขนกุดผ้าลินินผสมตัวนี้ ยังสวมใส่สบายสุดๆ ด้วยเนื้อผ้าลินินผสมที่ทำให้สวมใส่สบาย ลงตัวกับทุกๆ กิจกรรมทั้งนอกบ้านและในบ้าน รวมถึงแพลนในช่วงหน้าร้อนนี้ ที่พิเศษสุดๆ เลยก็เพราะว่าเป็นครั้งแรกของคอลเลคชัน UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชั่น แคปซูลคอลเลคชัน ที่มีการทำจั๊มสูทออกมาให้สาวๆ ได้ใส่กัน


จับคู่ชุดเสื้อเชิ้ต-กางเกง กับหมวกแนวๆ ต้องมา


หน้าร้อนจะไม่ใช่หน้าร้อนจริงๆ หากขาดลายดอกชิคๆ โดยลุคเสื้อเชิ้ตผ้าคอตตอนป๊อปปลิ้นและกางเกงเข้าชุดลายเดียวกันด้วยลายดอกไม้หรือลาย Talkoot (งานเลี้ยง) ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับหน้าร้อนของคุณได้แบบขีดสุด เป็นลุคที่ได้หยิบไปใส่ในหลายๆ โอกาสแน่นอนเพราะนอกจากจะให้ลุคและฟีลที่น่ารัก เป็นกันเอง สนุกสนาน และมีชีวิตชีวาแล้ว ยูนิโคล่ยังได้ปรับเนื้อผ้าให้หนาขึ้นกว่าคอลเลคชันเมื่อปีที่แล้ว แต่ยังคงให้ฟีลที่สดชื่นและใส่สบายคล่องตัวยิ่งกว่าเดิม เติมลุคให้เพอร์เฟกต์สดใสแบบเต็มปรอทด้วยหมวกปีกกว้างลายเดียวกัน จะใส่เติมความเฟรชอยู่บ้านเฉยๆ หรือใส่ไปทำงานให้ลุคแคชชวลในวันศุกร์ก็ยังได้อยู่


เดรสผ้าลินินผสมต้องมีไว้ติดตู้


เพิ่มความหลากหลายของสไตล์การแต่งตัวในช่วงหน้าร้อนให้มากกว่าแค่เดรสหรือจั๊มสูทด้วยเดรสผ้าลินินผสมทรงหลวมสุดชิล อีกลุคที่จูเน่ say yes สำหรับหน้าร้อนนี้ ด้วยทรงของเดรสที่เป็นทรงค้างคาวแขนสั้น ให้ฟีลได้ทั้งแคชชวล แค่ใส่คู่กับกระเป๋าสะพายผ้าลินินผสม ปรับสายได้ลายเดียวกับเดรส และลุคที่เป็นทางการเพียงแค่หยิบเข็มขัดมาใส่ โดยลุคนี้มาด้วยลายดอกไม้ หรือลาย Talkoot (งานเลี้ยง) สีชมพูโดดเด่นสะดุดตาเสริมพลังความเป็นผู้หญิง และแน่นอนว่าสวมใส่สบาย คล่องตัวด้วยเนื้อผ้าที่ทำจากผ้าลินินน้ำหนักเบาโปร่งสบาย ให้โททัลลุคที่สดใส ขี้เล่น ในสไตล์ที่เรียบหรูดูมีระดับ


ลุคชิลๆ สไตล์ Homegirl

อีก 1 สไตล์แนะนำที่ดูเหมือนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาก็คือเสื้อยืดแขนสั้นที่ใส่จับคู่กับกางเกงขาสั้นผ้าลินินผสม ลุคนี้ จูเน่ แอบกระซิบมาว่าเป็นลุคที่ต้องมีติดตู้ไว้จริงๆ เพราะขาสั้นผ้าลินินผสมน้ำหนักเบา โปร่งสบาย เป็นไอเทมประจำหน้าร้อนที่ขาดไม่ได้ โดยกางเกงขาสั้นผ้าลินินผสมของคอลเลคชันนี้มากับดีเทลเก๋ๆ เป็นโบว์ผูกเอว เพิ่มความน่ารักและเติมเต็มลุคที่เมื่อใส่คู่กับเสื้อยืดแขนสั้นผ้าลินินผสม ลายดอกไม้หรือลาย Talkoot (งานเลี้ยง) ที่สวมใส่สบายรับกับอากาศในหน้าร้อน ก็จะยิ่งทำให้ได้โททัลลุค Homegirl ที่สวย สดใส ได้อย่างชิลๆ แบบไม่ต้องเสริมเติมแต่งอะไรให้เหนื่อย

 
ทั้งหมดนี้ คือลุคโปรดและทริกการแต่งตัวรับหน้าร้อนของสองสาวสวย ‘โบว์ เมลดา’ และ ‘จูเน่ เพลินพิชญา’ ที่เจ้าตัวการันตีว่าแค่มีไอเทมต่างๆ ในลุคเด็ดๆ ที่ได้แนะนำไป ติดไว้ในตู้เสื้อผ้าและหยิบออกมาลองมิกซ์แอนด์แมทช์เล่นดู สีสันสดใสและลวดลายสุดพิเศษจากคอลเลคชัน UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชั่น แคปซูลคอลเลคชัน จะช่วยเสริมความสนุกและความสุขในหน้าร้อนของคุณให้ฟินได้ยิ่งกว่าเดิม

สินค้าในคอลเลคชัน UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชั่น แคปซูลคอลเลคชัน คอลเลคชันล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2021 วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ยูนิโคล่ทุกสาขา ออนไลน์สโตร์ และยูนิโคล่แอปพลิเคชัน ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.uniqlo.com/marimekko/21ss/th/

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "โบว์ เมลดา" แท็กทีม "จูเน่" แจกความสดใส กับคอลเลคชันสุดเก๋ UNIQLO x Marimekko

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook