3 ช่องยูทูบเซเลบริตี้รุ่นใหม่สุดปังยอดวิวทะลุแสน!

3 ช่องยูทูบเซเลบริตี้รุ่นใหม่สุดปังยอดวิวทะลุแสน!

3 ช่องยูทูบเซเลบริตี้รุ่นใหม่สุดปังยอดวิวทะลุแสน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เพียงแต่เหล่าศิลปิน ดาราเท่านั้นที่มีช่องยูทูบเป็นของตัวเอง แม้แต่เหล่าเซเลบริตี้เมืองไทยเองก็หันมาทำวิดีโอ บล็อก (Vlog) ถ่ายทอดชีวิตผ่านช่องยูทูบจำนวนไม่น้อย ซึ่งแต่ละช่องล้วนมีผู้ติดตามและยอดวิวเป็นจำนวนมาก ครั้งนี้ HELLO หยิบ 3 ช่องยูทูบของเซเลบริตี้รุ่นใหม่สุดปังที่มียอดวิวทะลุหลักแสนมาให้ติดตามกัน



เริ่มจากช่อง ‘Papuean Skulthai’ ของ ‘คุณพะเพื่อน – ชุติมณฑน์ สกุลไทย’ ที่นอกจากทำแบรนด์แฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ร่วมกับเพื่อนหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น femmestudio, fad.foralldenim, madefrommybackyard และ petitsbkk สาวพะเพื่อนซึ่งสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี จากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และปริญญาโทสาขาอาร์ต อิน เทเลวิชั่น จากยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ อาร์ตส ลอนดอน (University of Arts London – UAL) ประเทศอังกฤษ ยังทำช่องยูทูบถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะการช้อปปิ้ง รีวิว และเปิดกรุของแบรนด์เนม โดยมี ‘คุณแม่อุ๊ – มณฑ์ลัชชา สกุลไทย’ มาร่วมสร้างสีสัน จนขณะนี้กวาดผู้ติดตามไปมากถึง 5.21 หมื่นคนเรียบร้อยแล้วค่า




ตามด้วยช่อง ‘sreivphol’ ของ ‘คุณสรัย วัชรพล’ ลูกสาวคนโตของ ‘คุณสราวุธ วัชรพล’ ทายาทผู้ก่อตั้งไทยรัฐ กับ ‘คุณอรพรรณ พานทอง’ ที่นับตั้งแต่สำเร็จการศึกษาด้านศิลปะ จากเซ็นทรัล เซนต์ มาตินส์ จากประเทศอังกฤษ กลับมาประเทศไทยก็เริ่มถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ผ่าน Vlog ด้วยความที่มีลุคเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าสุดเปรี้ยว แต่มีความเป็นกันเอง รวมถึงเป็นคนี่อยู่ไม่ค่อยนิ่งมีกิจกรรมสนุก ๆ ในชีวิตให้ติดตามดูเพลิน ๆ มากมาย ทำให้กวาดยอดฟอลโลเวอร์ไปกว่า 2.54 แสนคน




อีกหนึ่งสาวแฟชั่นนิสต้า ‘คุณพาย – เขมณัฏฐ์ จิราธิวัฒน์’ น้องสาวคนเล็กของพี่น้องตัว พ. (แพร์พีช พาย) ที่เริ่มถ่าย Vlog ลงช่อง ‘Pine Kmn’ ตั้งแต่ช่วงที่ไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ โดยเนื้อหาส่วนใหญ่เป็นไลฟ์สไตล์ของสาวพายรวมถึงรีวิวของแบรนด์เนมต่าง ๆ โดยมีเพื่อน และพี่ ๆ อย่าง ‘แพร์ – พิมพิศา’ และ ‘พีช – พชร จิราธิวัฒน์’ หมุนเวียนมาร่วมสร้างความสนุกด้วยบ่อย ๆ จนมีผู้ติดตามถึง 1.4 แสนคน ซึ่งขณะนี้นอกจากทำช่องยูทูบแล้ว สาวพายยังใช้ความสามารถด้านการออกแบบทำแบรนด์เสื้อผ้าในชื่อ ‘Parc Homme’ และอีกไม่นานก็จะสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีด้านกราผิก คอมมูนิเคชั่น ดีไซน์ ที่เซ็นทรัล เซนต์ มาตินส์ จากประเทศอังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook